มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด (Mahajak Development Co., Ltd.) ได้จัดงาน Mahajak Smart Living ขึ้นที่ Central World ณ ลานกิจกรรม Atirum ชั้น 3 โดยรูปแบบของงานดังกล่าว จะเป็นการเปิดให้ผู้ร่วมงานและผู้สัญจรไปมา ได้ทดลองควบคุมบ้านด้วยระบบอัจฉริยะทั้งหลายจากอุปกรณ์เทคโนโลยีมากมายในบ้าน พร้อมทั้งยังนำผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงทั้งหลายมาจัดตั้งภายในงานให้เห็นชัดเจนถึงความครบเครื่องด้านโปรดักชั่นส์ซาวน์อีกด้วย

การจำลองสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกอย่างในบ้านด้วย Control 4 อุปกรณ์พกพาอัจฉริยะ

เริ่มกันที่ปัจเจกหลักในงานอย่างการเปิดโลกทัศน์ให้ผู้คนได้เข้าใกล้เทคโนโลยีควบคุมบ้านด้วยระบบอัจฉริยะกันก่อนเลยละกันครับ Mahajak Smart Living ได้ให้ผู้เข้าร่วมงานทั้งหลาย สามารทดลองสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกอย่างในบ้านด้วย Control 4 อุปกรณ์พกพาอัจฉริยะที่ใช้การเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆ ในครัวเรือนด้วยสัญญาณ Wi-fi ที่สามารถจับคู่ได้มากถึง 250 อุปกรณ์ในเครื่องเดียว อาทิ การลดระดับแสงของหลอดไฟไปจนถึงปิดการใช้งาน, ลด/เพิ่มเสียง หรือเปลี่ยนช่องการเชื่อมบนสมาร์ตทีวี, ดูกล้องวงจรปิดภายในบ้านผ่านแอปปลิเคชั่นบนมือถือของ Control 4 ฯลฯ 

ในขณะที่อีกโซนหนึ่งของงานอันเป็นการนำเครื่องดนตรีหรืออุปกรณ์ด้านเสียงๆ ต่าง จาก Sound City ร้านค้าปลีกเครือลูกของทาง Mahajak ที่เน้นขายอุปกรณ์ด้านเสียง มาจัดเรียงให้เห็นเป็นตัวอย่างถึงความครบครันและตอบโจทย์อภิรมย์ด้านการฟัง ไล่ตั้งแต่หูฟังและลำโพงแบรนด์ JBL, เครื่องมิกซ์เสียงจากแบรนด์ SoundCraft ฯลฯ ซึ่งหากใครสแกน QR Code ที่อยู่ภายในงานนี้ ก็จะได้รับไปเลยทันทีส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าจากทางร้าน Sound City ทั้ง 3 สาขา (Central World, The EmQuartier และ Siam Paragon)

งาน Mahajak Smart Living จัดขึ้น ณ ลาน Atrium ชั้น 3 ที่ Central World โดยจะอยู่ถึงวันที่ 7 – 15 ธันวาคมที่จะถึงนี้ครับ ใครสนใจก็ลองไปแวะเวียนที่งานกันดูนะ