ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 (TME 2019) ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 – 10 กุมภาพันธ์นี้ หัวเว่ยจัดเต็มครองบูธใหญ่ที่สุดในงาน แบ่งเป็น 2 โซนใหญ่ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์และนวัตกรรมล่าสุดจากหัวเว่ยได้อย่างเต็มที่ในงาน ซึ่งนอกจากมือถือเรือธงที่หัวเว่ยเปิดตัวไปล่าสุดอย่าง Huawei Mate 20 Series แล้ว ก็ยังมีสินค้าเทคโนโลยีใหม่ที่เข้ามาตอบโจทย์คุณอีกเพียบ! มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรเปิดตัวบ้างในงานนี้

Huawei Nova 4

Huawei Nova 4 มือถือมีรู (Punch Display) ตัวแรกในประเทศไทยจาก Huawei ที่มาพร้อมหน้าจอไร้ติ่งขนาด 6.4 นิ้วบนสเป็คระดับเรือธง Kirin 970 ทำงานร่วมกับ AI พร้อมฟีเจอร์เด่น ไม่ว่าจะเป็นกล้อง 3 กล้องพร้อมเลนส์ Ultra Wide เก็บภาพมุมกว้าง AI Selfie SuperStar ถ่ายภาพเซลฟี่จัดเต็มกับกล้องความละเอียด 25 ล้านพิคเซล

โดยวางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท สี Crush Blue เฉพาะในงาน TME2019 นี้เท่านั้นพร้อมรับ Huawei FreeBuds Wireless Earphones มูลค่า 3,990 บาทไปเลย

Huawei MediaPad T5 10″

แท็บเล็ตหน้าจอขนาดใหญ่จัดเต็ม 10.1 นิ้วที่มาพร้อมหน้าจอความละเอียด 1080p FullHD ใช้ CPU Octa-core Ram 3GB หน่วยความจำเพิ่มได้สูงสุด 256 GB ลำโพงคู่ระบบสเตอริโอ และด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ถือได้ถนัดมือ ตัวบางเพียง 7.8 มิล และเบาเพียง 460 กรัม ใช้วัสดุแบบอลูมินั่มแบบด้านที่ลดโอกาสเป็นรอยขนแมว

นอกจากสเปคแล้ว ยังมีฟีเจอร์เด่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Huawei Share 2.0 ที่สามารถโอนถ่ายข้อมูลระหว่างอุปกรณ์หัวเว่ยได้อย่างสะดวก และ Children’ Corner 2.0 ช่วยให้เด็กใช้งาน Tablet ได้อย่างเหมาะสมตามวัย โดยมีมาสคอตที่เข้ามาตอบสนองเช่น ถ้าเด็กนอนเล่นก็จะมีไอคอนขึ้นมาเตือนว่าอย่าทำ เพราะจะทำให้เกิดอันตรายได้ เป็นต้น

ปิดท้ายด้วยราคาเริ่มต้น 5,990 บาท Ram 2GB + Rom 16 GB แบบ Wifi only และแบบ 4G Ram 4 GB Rom 32 GB ราคา 8,990 บาท พร้อมรับสินค้า Exclusive Premium 100 คนแรกรับลำโพง JBL Horizon มูลค่า 3,990 บาทไปเลยในช่วงนาทีทองวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป

และหลังจาก 100 คนแรกก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเขายังมี Huawei Sound Stone มูลค่า 1,490 บาทแถมให้เช่นเดียวกัน

Huawei Watch GT

เปิดตัว Smartwatch ตัวใหม่จากหัวเว่ยที่เรียกได้ว่าออกแบบมาเพื่อคุณอย่างแท้จริง มาพร้อมหน้าจอขนาด 1.39 นิ้วแบบ AMOLED ความละเอียด 454×454 และบางเพียง 10.6 มม. แสดงผลข้อมูลชัดเจน วัสดุเครื่องทำมาจาก Standless steel ที่มีความสวยงามทนทาน และมาพร้อมหน้าปัดให้เลือกมากมาย

Feature เด่นของ Huawei Watch GT

  • แบตเตอรี่สุดอึด สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 2 สัปดาห์สำหรับเปิดโหมด GPS และใช้งานได้ถึง 1 เดือนเต็มถ้าปิด GPS แล้วถ้าเปิดโหมด Marathorn จะใช้งานได้สูงสุด 22 ชั่วโมง เพราะมี Double Chipset ที่สลับโหมดการทำงานระหว่างโหมดประสิทธิภาพสูงกับโหมดประหยัดพลังงานได้ตามลักษณะการใช้งาน
  • สามารถเชื่อมต่อกับระบบ GPS ได้ถึง 3 ระบบคือ GPS+GLO+GAL ทำให้สนับสนุนการวัดผล Performance มากที่สุด
  • ฟีเจอร์Truseen 3.0 ระบบวัด Heartrate ที่สามารถจับการเต้นของหัวใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • รองรับทุกกิจกรรมของผู้ออกกำลังกายไม่ว่าจะวิ่ง ปั่นจักรยานและว่ายน้ำ รวมไปถึงกิจกรรมปีนเขาก็สามารถวัดได้ทุกค่าที่คุณควรรู้
  • มีระบบ professional courses ที่จะบอกเราได้ว่า เราออกกำลังกายอย่างเหมาะสมหรือไม่ ออกกำลังกายได้เยอะขนาดไหน มีภาวะการฝึกซ้อมดีหรือไม่? ตอนนี้สภาวะร่างกายเป็นอย่างไร และครั้งต่อไปต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายกี่นาทีถึงจะกลับมาออกกำลังกายใหม่ได้
  • TruSleep 2.0 มาพร้อมเทคโนโลยีวัดการหลับ ว่าเมื่อคืนคุณนอนหลับเป็นอย่างไร คุณจะต้องทำยังไงถึงจะนอนหลับสนิท
  • มีระบบ Message Notification แจ้งเตือนจากการเชื่อมต่อระหว่างมือถือ Huawei กับ Huawei Watch GT และถ้าใครขี้ลืมมือถือ ยังมีระบบแจ้งเตือนว่า เราวางมือถือไว้ตรงไหนได้อีกด้วย

ปิดท้ายด้วยราคา Huawei Watch GT ที่ราคาสุดอึ้งเพียง 5,990 บาทเท่านั้น (เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพสุดล้ำที่กล่าวมาข้างต้น)

ไม่เพียงเท่านี้ แต่บูธ Huawei ยังมีโปรโมชั่นดี ๆ ให้อีกเพียบ! ซึ่งสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้ามาทดสอบได้ที่ Huawei Experience Zone ในงาน TME2019 ณ Bitec บางนา เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีบางนา แล้วเดินเข้าทางเชื่อมต่อได้เลยครับ