Under Armour เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ UA RUSH กับเทคโนโลยีเสื้อผ้าที่ตอบสนองต่อพลังงานความร้อนแล้วแปลงกลับเป็นพลังงานหมุนเวียนกลับสู่ร่างกาย เสริมความแข็งแกร่ง และเพิ่มความอดทนให้กับการออกกำลังกายให้ยาวนานยิ่งขึ้น

โดยในคอลเล็กชั่นนี้ ใช้เทคโนโลยี Celliant ผสมลงบนเส้นใยผ้า ซึ่งถือว่าเป็นคอลเล็กชั่นแรก และคอลเล็กชั่นเดียวที่ใช้เทคโนโลยีนี้ในการผลิต โดยเป็นความร่วมมือระหว่า Under Armour ผู้ผลิตเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา และ Celliant เจ้าของเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ที่ปฏิวัติวงการแร่ธาตุในเนื้อผ้า สำหรับแร่ธาตุที่นำมาใช้นั้นประกอบด้วย

  • ไทเทเนียม ไดออกไซด์ มีคุณสมบัติในการช่วยดูดซึม
  • ซิลิคอน ไดออกไซด์ มีคุณสมบัติในการสะท้อนพลังงานและการดูดซึม
  • อลูมินัม ไดออกไซด์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสะท้อนกลับของพลังงานได้ดียิ่งขึ้น

โดยแร่ธาตุที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ จะนำเข้าสู่กระบวนการบดอัดจนมีขนาดที่เล็กกว่า 1 ไมครอน เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของเส้นใยในเนื้อผ้าสำหรับคอลเล็กชั่นนี้

หลักการทำงานของเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้คือ เมื่อร่างกายคายความร้อนออกมาระหว่างออกกำลังกาย เสื้อผ้าจะทำหน้าที่ดูดซึงความร้อน แล้วเปลี่ยนเป็นพลังงานอินฟาเรดอ่อนๆ ช่วยให้เส้นเลือดคลายตัว นำไปสู่การไหลเวียนของออกซิเจนในเส้นเลือดได้ดีขึ้น ทำให้ร่างกายได้รับพลังงานที่หมุนเวียนกลับเข้ามาได้ดี เสริมการอดทนได้อย่างต่อเนื่อง และกระตุ้นความแข็งแรงของกล้ามเนิ้อได้ดียิ่งขึ้น ในทุกขณะที่เคลื่อนไหวยตลอดระยะเวลาการออกกำลังกาย

สำหรับเทคโนโลยี Celliant นั้น ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ให้เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์และผลิตภัณฑ์สุขภาพ

สำหรับผู้ที่สนใจคอลเล็กชั่น UA RUSH อยากทดลองสวมใส่ หรือหาซื้อมาเป้นของตัวท่านเอง สามารถไปทดลองสวมใส่ได้ที่ Under Armour Brand House ที่สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์ และเมกาบางนา รวมถึง Werk บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอารีย์ ช่วงระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึงวันที่ 15 มิถุนายนนี้ สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.underarmour.co.th หรือเพจเฟซบุ๊ก UnderarmourThailand และอินสตราแกรม @UnderarmourTH