เตรียมพบกับมหกรรมความสนุกครั้งใหญ่ Thailand Game Show 2019 ปีนี้จัดวันที่ 25 – 27 ตุลาคมนี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ชั้น 5 สยามพารากอน จัดเต็ม ยิ่งใหญ่ที่สุดใน South East Asia ซึ่งในปี 2018 ที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จัดเต็ม 3 วัน ด้วยยอดผู้เข้าชมกว่า 113,286 คน เติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี

งาน Thailand Game Show เป็นอีก 1 งานที่เหล่าเด็กไทยผู้ชื่นชอบในการเล่นเกมทุกคนต้องมา ซึ่งถูกจัดมาแล้วร่วม 1 ทศวรรษ จัดเต็มยิ่งขึ้นทุก ๆ ปี และมีกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ให้ร่วมสนุกกันตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน ไปจนกระทั่งจบงาน ด้วยยอดคนเข้าร่วมที่มากกว่า 1 แสนคนในปี 2018 และในปี 2019 นี้จะมีความสนุกมาให้แฟน ๆ ได้เข้ามาร่วมสนุกกันมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

และเรียกได้ว่างานนี้เป็นการยกระดับวงการเกมของประเทศไทยขึ้นไปอีกหลายขั้น ซึ่งมี Fun Fact เล็ก ๆ คือหลังจากท่านนายกฯ ได้เดินทางมางาน Thailand Game Show 2018 แล้วได้สัมผัสกับ Intel NUC Hades Canyon ก็ได้ซื้อกลับไปใช้งานด้วยตัวเองพร้อมกับแว่น VR เรียกได้ว่าเกมนั้นไม่ได้มีแค่เด็กเท่านั้นที่สนใจ แต่ผู้ใหญ่ก็สนใจเช่นกันหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทโชว์ ไร้ขีด จำกัด

ประมวลภาพบรรยากาศงาน Thailand Game Show 2018

Play video

งาน Thailand Game Show ทุก ๆ ปีจะสมบูรณ์แบบไม่ได้เลย ถ้าไม่มีผู้สนับสนุน และงานที่จัดขึ้นนั้นถือได้ว่าครบจริง ๆ สำหรับคนเล่นเกม และปีนี้จะนำสิ่งที่ขาดตกบกพร่องมาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอนคุณต่อบุญ พ่วงมหา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อและโฆษณา บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด

คุณพาทิศ มหากิตติคุณ ผู้จัดการโครงการ Thailand Game Show 2019 ก็ได้ขึ้นมาเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดคร่าว ๆ ของงาน Thailand Game Show 2019 ปีนี้ว่าจะมีอะไรน่าสนใจที่เปิดเผยออกมาแล้วบ้างที่นี่เลย

Idol Gaming Challenge

กิจกรรมใหม่ล่าสุดที่จะถูกจัดขึ้นใน Thailand Game Show 2019 จะเป็นการจัดกิจกรรมโดยการนำเอาวงไอดอลชั้นนำ มาจัดกิจกรรมพิเศษแข่งเกมกันบน Main Stageโดยเปิดให้โอกาสแฟนคลับมีโอกาสได้สิทธิ์ขึ้นมาร่วมเล่นกิจกรรมกับน้อง ๆ วงนี้ด้วย โดยจะมีคูปองพิเศษเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม Idol Challenge Coupon ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 500 ใบ!

โดยคูปองนี้จะสามารถเข้าไปสู่หน้าเวทีได้ซึ่งเป็นโซนพิเศษได้ และจะมีกิจกรรมสำหรับสุ่มเพื่อขึ้นไปรับของพิเศษ หรือได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมไอดอลวงที่คุณชื่นชอบได้ แล้วปิดท้ายด้วยกิจกรรม Mini Concert ของทั้ง 4 วงอีกด้วย บอกเลยเต็มอิ่มแน่นอน

กิจกรรม Meet and Greet with influencer

เป็นกิจกรรมที่จะให้แฟนคลับเข้ามาร่วมกิจกรรมพบปะกับ Influencer ที่ตัวเองชื่นชอบ โดยจะมี Video Selfie Coupon ที่สามารถให้คุณถ่าย Video Selfie กับ Influencer ที่คุณชื่นชอบได้ 1 นาทีเต็ม มีจำนวนจำกัดเพียง 100 ใบเท่านั้น!

กิจกรรม TGS Cosplay Contest 2019

ไม่พลาดทุกปีกับกิจกรรมประกวดคอสเพลย์ แต่งกายเลียนแบบตัวการ์ตูนหรือภาพยนตร์ที่เรียกได้ว่าสวยงาม จัดเต็มขึ้นเรื่อย ๆ และปีนี้จะมาพร้อมธีมอะไรบ้าง รอติดตามกันได้เลย

สำหรับงาน Thailand Game Show 2019 นี้จะมีกิจกรรมอะไรน่าสนใจบ้าง มาปักหมุดเตรียมตัวให้พร้อมแล้วรอติดตามรายละเอียดกันเร็ว ๆ นี้ผ่านทางเพจ Thailand Game Show และเพจ beartai เอาไว้ได้เลยครับ