บริษัท เท็นเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับ One, ค่าย GDH และ Insight Technology เปิดตัว WeTV แพลตฟอร์มให้บริการวิดิโอสตรีมมิ่งเพื่อตอบสนองทุกความต้องการยุคดิจิทัล ด้วยคอนเทนต์จากผู้ผลิตชั้นนำ เดินหน้าด้วยการนำคอนเทนต์คุณภาพระดับโลก เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ในไทย และจีน

Jeff Han รองประธานบริษัท Tencent Penguin Picture กล่าวว่าตอนนี้ WeTV เป็นแพลตฟอร์มอันดับ 1 ในประเทศจีน เนื่องจากมีจำนวนผู้เข้าชมกว่า 200 ล้านคนต่อวัน และยอดรับชมมากกว่า 100 นาทีต่อวัน

โดยการขยายตลาดเข้ามาในไทยครั้งนี้ WeTV ได้มีโอกาสร่วมทำงานกับ ช่อง One31, GDH และ Insight Technology เพื่อสร้างคอนเทนต์ที่แปลกใหม่ เข้าถึงผู้ชมในไทย และจีนได้มากที่สุดเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่

ในตอนแรกทาง WeTV เพียงแค่นำคอนเทนต์ของช่อง One31 เข้ามาฉาย แต่พบว่าคอนเทนต์นี้สามารถเข้าถึงทุกคนได้มากกว่าที่คิด โดยจะมีการรวมมือกันกับทางช่อง One 31 ซึ่งคาดว่าปี 2020 จะร่วมกันสร้างออริจินัลคอนเทนต์ออกมาให้ได้รับชม แถมยังมีมี Premium Content ที่จะฉายให้รับชมพร้อมกันทั้งที่ไทยและจีนด้วย

ส่วนทาง GDH ภาพยนตร์ “ฉลาดเกมส์โกง” ได้รับผลตอบรับที่ดี WeTV และ GDH จึงร่วมกันสร้างเวอร์ชั่นซีรี่ส์ขึ้นมา โดยจะเปิดกล้อง 4 กรกฎาคมนี้ และทาง Insight Technology ก็จะมีละครเล่ห์เกมรัก โดยมีสน ยุกต์ และเอสเธอร์มาร่วมแสดง

และภายในงานมีการเปิดตัวคอนเทนต์ใหม่จากทาง WeTV และนักแสดงนำจากหลาย ๆ เรื่องมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น หยางหยาง, นิชคุณ, ตี๋ลี่เร่อปา, ฟิล์ม ธนภัทร, ใบเฟิร์น อัญชสา, ตรี ภรภัทร, เน๋ง ศรัณย์, พิงกี้ สาวิกา, แบงค์ ธิติ, เบลล์ เขมิสรา และน้ำฝน ศนันธฉัตร