หลังจากที่เราได้รู้จักกับ แบรนด์สมาร์ทโฟน “realme” มากว่า 1 ปี ล่าสุดทาง “realme” ได้จับมือเซ็นสัญญา กับผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน อย่าง “Shopee” เพื่อขยายช่องทางการตลาดให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าแบบออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน “Shopee” ณ. ตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์ เมื่อวัน 3 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา

realme” เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 17 ล้านคน อีกทั้ง ยังขึ้นแท่น Top 7 สมาร์ทโฟนที่มียอดขายสูงสุดของโลก “คุณศิรศร เบญจาธิกุล” ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ บริษัท เรียลมี ประเทศไทย กล่าวว่า  จากความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างและดีที่สุด ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมให้กับคนรุ่นใหม่ ทำให้เราประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยแนวคิด “Dare to leap” ที่กล้าออกนอกกรอบ ซึ่งในปัจจุบันช่องทางออนไลน์ มีอัตราการเข้าถึงสูงกว่า 82%  เสริมด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องของอีคอมเมิร์ซในประเทศ โดยในช่วงปี พ.ศ. 2558 ถึง ปีพ.ศ. 2562 มีอัตราการเติบโตถึง 54% และคาดว่าจะขยายตัวเพิ่มขึ้นอีก ดังนั้นการจับมือกันระหว่าง realme และ shopee ครั้งนี้ ถือเป็นความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบสมาร์ทโฟนคุณภาพให้กับผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ และเรามั่นใจว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ จะช่วยผลักดัน realme ให้เติบโตมากยิ่งขึ้น

แคมเปญ “Shopee 12.12 Birthday Sale” เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. จนถึงวันที่ 12 ธ.ค. และยังเป็นครั้งแรกที่มี “realme official store” บน “Shopee” รับส่วนลดสูงสุดถึง 30% และโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 12% ตั้งแต่วันนี้ – 7 ธันวาคม 2562 “คุณศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์” หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการฉายภาพความตั้งใจของ Shopee ในการมีส่วนร่วมเพื่อสนับสนุนการต่อยอดธุรกิจในช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ realme สำหรับสินค้าหมวดหมู่มือถือและอุปกรณ์เสริม ถือเป็นหนึ่งในหมวดหมู่สินค้ายอดนิยมของผู้ใช้งานช้อปปี้ตลอดมา สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการซื้อสินค้าโทรศัพท์มือถือผ่านแพลทฟอร์มช้อปปี้ซึ่งจุดนี้เองจะช่วยเสริมให้แบรนด์ realme ประสบผลสำเร็จในช่องทางออนไลน์กับเรา โดย realme ถือเป็นแบรนด์ Smartphone ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาค  เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ realme ในการส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ด้วยสินค้านวัตกรรมคุณภาพชั้นนำที่มีความหลากหลายให้แก่ผู้ใช้งานของเรา”

 

 

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากทางแอปพลิเคชันของ “Shopee” หรือเฟซบุ๊ก “realmeTH