ดีแทคขยายเปิดให้บริการ 4G สู่ภูเก็ต ส่งสมาร์ทโฟนและแพ็กเกจ 4G สุดพิเศษ พร้อมให้ชาวภูเก็ตทดลองใช้ 4G ฟรี 4GB นาน 4 เดือน รุกสู่อันดับ 1 ซิม 4G สำหรับทัวร์ริสต์ครองใจนักท่องเที่ยวต่างประเทศ

dtac4GPhuket_9500

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค – ภาคใต้และตะวันตก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค – ภาคใต้และตะวันตก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่าดีแทคได้นำบริการ 4G สู่ประสบการณ์ที่ดีที่สุดของการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือสู่ชาวภูเก็ตเรียบร้อย ซึ่งเป็นจังหวัดแรกของภาคใต้ที่ได้ใช้งาน 4G ได้แล้ว หลังจากดีแทคได้เปิดให้บริการ 4G ที่ จ. กรุงเทพฯ และจุดสำคัญต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งอยู่ในแผนที่ดีแทครุกขยายโครงข่ายอีก 6,500 สถานี ให้บริการ 3G และ 4G ครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และอีก 30 เมืองใหญ่ทั่วประเทศ

จังหวัดภูเก็ตได้ชื่อว่าเป็นไข่มุกแห่งอันดามัน และเป็นเมืองท่องเที่ยวของไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกเป็นที่       ชื่นชอบทั้งชาวไทยและต่างประเทศ มีความโดดเด่นทั้งท่องเที่ยวธรรมชาติ ทะเลสวยงาม และศิลปวัฒนธรรม ตามรายงานข้อมูลจากศูนย์วิจัยกสิกรไทยยังได้คาดการณ์ว่ามีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติเดินทางมายัง จ. ภูเก็ตในปี พ.ศ. 2557 รวมทั้งสิ้นประมาณ 13 ล้านคน เพิ่มขึ้น 8.7% จากปีก่อน

dtac4G_9828R

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค – ภาคใต้และตะวันตก ดีแทค นำทีมงานผู้รับผิดชอบภาคใต้ ลงพื้นที่แนะนำบริการ 4G พร้อมนำขบวนสร้างสีสันการตลาดสู่ลูกค้า ในโอกาสเปิดให้บริการ 4G อย่างเป็นทางการที่ จ.ภูเก็ตไปตามจุดสำคัญรอบเมือง

 

นายปัญญา กล่าวต่อไปว่า “ดีแทคมาเปิดให้บริการ 4G ที่ภาคใต้โดยเริ่มที่ จ.ภูเก็ต และจะขยายบริการ 4G สู่ หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี และเกาะสมุย เป็นต้น เพราะเล็งเห็นศักยภาพความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปี พ.ศ. 2557 จ.ภูเก็ต มีการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือเติบโต 150% เทียบกับปีที่ผ่านมา   โดยแอพพลิเคชั่นยอดนิยม 5 อันดับคือ 1. Facebook  2. Google Video 3.YouTube 4. LINE 5.Instagram โดยมีช่วงเวลาใช้งานสูงสุดอยู่ระหว่างเวลา21.00-22.00 น.”

dtac4G_6024R

สำหรับพื้นที่เปิดให้บริการ 4G จากดีแทคในจังหวัดภูเก็ตประกอบด้วยบริเวณอำเภอกระทู้ อำเภอถลาง และอำเภอเมืองภูเก็ต โดยครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยว ชายทะเลที่สำคัญ แหล่งธุรกิจ และที่พักอาศัย ลูกค้าดีแทคที่สนใจสามารถทดลองใช้ 4G ฟรี 4GB นาน 4 เดือนเพียงกด *444# โทรออก โดยในโอกาสแนะนำบริการ 4G    สู่ภูเก็ต ดีแทคยังได้มีโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนราคาพิเศษ พร้อมของแถม และผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 20 เดือน (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) อาทิ  iPhone 5s 16GBจากราคาปกติ 20,700 บาท เหลือเพียง 13,900 บาท (เมื่อสมัครแพ็กเกจ 599 พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 6 เดือน) หรือ Oppo รุ่น Neo5 จากราคาปกติ 5,500 บาท เหลือเพียง 4,990 บาท พร้อมรับฟรีของแถม Flip cover case มูลค่า 390 บาท (เมื่อสมัครแพ็กเกจที่มีมูลค่าหลังหักส่วนลดตั้งแต่ 374 บาทขึ้นไป)  นอกจากนั้นยังมีแพ็กเกจ 4G พิเศษสุดสำหรับชาวภูเก็ต ทั้งลูกค้าดีแทคแบบรายเดือน และลูกค้าแฮปปี้แบบเติมเงินอีกด้วย

dtac4GPhuket_9540

ทั้งนี้ ดีแทคยังมีซิมแฮปปี้ทัวร์ริสต์ รองรับการใช้งาน 4G เพื่อบริการนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่มาเยือนไทย และยังครองใจเป็นซิมยอดนิยมอันดับ 1 ของนักท่องเที่ยวต่างประเทศ ด้วยการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือที่ง่ายควบคุมค่าใช้จ่ายได้ไม่ต้องกังวล พร้อมอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวติดต่อสื่อสารกันได้ในราคาประหยัด นอกจากนี้คู่มือใช้งานได้จัดทำถึง 6 ภาษาเป็นพิเศษ ครอบคลุมกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเมืองไทย ประกอบด้วย อังกฤษ จีน รัสเซีย อาราบิค ฮินดี และไทย

dtac4G_9866R