ชิงโอกาสทองการเป็นนักวาดมืออาชีพทำเนียบไลน์ เว็บตูน พร้อมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

แก้ 4

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ทาง Line Webtoon ได้ทำการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ชาลเลนจ์ลีกแพลตฟอร์มใหญ่ เพื่อเปิดรับผลงานการ์ตูนสุดเจ๋งจากบุคคลทั่วไป เพื่อชิงโอกาสการเป็นนักวาดมืออาชีพและจะได้ร่วมงานกับทางเว็บตูน และผลงานนั้นจะถูกถ่ายทอดในแอพฯอ่านการ์ตูน ออนไลน์ฟรี (Line Webtoon) ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

ภายในงานนั้นได้มี Mr. Jun Koo Kim ผู้อำนวยการและผู้ก่อตั้ง Line Webtoon ขึ้นมากล่าวเปิดงานแถลงข่าว และ คุณเอก อัครประเสริฐกุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายออกแบบ Line ประเทศไทย ขึ้นมาพูดถึง Line Webtoon และ กล่าวถึงรายละเอียดการร่วมสนุกในแพลตฟอร์ม ชาลเลนจ์ลีกครั้งนี้ด้วย

แก้ 1

แก้ 3

ชาลเลนจ์ลีกครั้งนี้จะเปิดรับผลงานจากทางบ้าน ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 24 พฤษภาคม 2558 โดยติดตามรายละเอียดคอนเทสต์ และข้อมูลการเข้าร่วมการแข่งขัน ชาลเลนจ์ลีกได้ที่นี่ www.webtoon.com/th/contest

และภายในงานยังได้พบกับนักวาดการ์ตูนชื่อดังจากประเทศเกาหลีเจ้าของเรื่องเขี้ยวรักสีส้ม” และ รังมฤตยู” และยังได้เปิดตัวศิลปินนักวาดการ์ตูนชาวไทยเจ้าของผลงาน น้องมะพร้าวจอมเปิ่น” นายหัวยุ่งกับเต้าหูแมวจอมป่วน” และ ”ฉันนี่แหละสุดยอดซอมบี้” ร่วมพูดคุยกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย และยังได้พบกับ น้องมายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นร่วมพูดคุยถึงความประทับใจแอพฯ Line Webtoon และ ตัวการ์ตูนอีกหลายตัวด้วย

ปิดท้ายด้วย คุณเอก อัครประเสริฐกุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายออกแบบ Line ประเทศไทย กล่าวปิดท้ายว่า อยากให้ผู้ที่ชื่นชอบและรักการวาดการ์ตูนเข้ามาร่วมสนุกกันเยอะๆ และขอให้กล้าที่จะแสดงความสามารถของทุกท่านออกมา

แก้ 2

แก้ 5

แก้ 6

แก้ 7

แก้ 8