“วีโก” ต่อยอดความสำเร็จ เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ “Highway Star – SKY’S THE LIMIT”

ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดด้วยสุดยอดแห่งนวัตกรรมเทคโนโลยีและดีไซน์

บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด ต่อยอดกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี หลังเปิดโอกาสให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับทางเลือกหลากหลายในการใช้โทรศัพท์มือถือ เพื่อสนองตอบความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้งาน ภายใต้แนวคิดหลักในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงการสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการใช้งานให้เกิดแก่กลุ่มลูกค้า ล่าสุดได้สร้างสีสันใหม่ในตลาดสมาร์ทโฟนอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Highway Star Sky’s the Limit – สมาร์ทโฟนเต็มประสิทธิภาพไร้ขีดจำกัด” ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู และฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ต้องการให้โทรศัพท์มือถือเป็นมากกว่าเครื่องมือสื่อสาร แต่สามารถสะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของตนเองได้ด้วย

นายจิรวัฒน์ ศรีธระชิยานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในตลาดโทรศัพท์มือถือที่มีการแข่งขันกันอย่างรุนแรง วีโกคือทางเลือกใหม่ที่เข้ามาพลิกเกมการแข่งขัน ด้วยการเป็นสมาร์ทโฟนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยี งานดีไซน์สไตล์ฝรั่งเศส มาตรฐานคุณภาพจากยุโรป ในราคาที่ผู้บริโภคพึงพอใจการเปิดตัวแบรนด์ และโทรศัพท์มือถือกว่า 10 รุ่นเข้าสู่ตลาดในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมาถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะด้านความรับรู้ใน แบรนด์ “วีโก” ในกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

IMG_3241“ปีนี้ภายใต้สโลแกน Game Changer.” วีโกยังเดินหน้าสร้างสิ่งแปลกใหม่ให้กับตลาดโทรศัพท์มือถือ ด้วยการสื่อสารกับผู้บริโภคในรูปแบบใหม่ที่แตกต่าง โดยเน้นถึง User Benefit เพื่อที่จะสร้าง Emotional Attachment มากกว่าจะเน้นเรื่องของสเป็ค รวมถึงพยายามสร้างความผูกพันต่อแบรนด์วีโกมากยิ่งขึ้น โดยสื่อสารผ่านกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีแผนจะเปิดตัวในอนาคต โดยในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ครั้งที่ 2 วีโกได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Highway Star – Sky’s The Limit” ซึ่งโดดเด่นทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ครอบคลุมทุกการใช้งานเข้าสู่ตลาดอย่างเป็นทางการ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือ คนรุ่นใหม่ที่สนใจเทคโนโลยีใหม่ๆ มองหาสมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์โดดเด่นทันสมัย และใช้วัสดุที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีแน่นอน” นายจิรวัฒน์กล่าว

สำหรับความโดดเด่นเหนือใครของสมาร์ทโฟนรุ่น “Highway Star”เริ่มตั้งแต่

 Wiko-HW-Star-Product-Photo

“ที่สุดของดีไซน์ดึงดูดทุกสายตา” ด้วยตัวเครื่องที่ผลิตจากอลูมิเนียมทั้งชิ้น ให้ความรู้สึกเรียบหรู สง่างาม สะท้อนความเป็นผู้นำ ผสมผสานระหว่างความโค้งมนและความเรียบง่ายด้วยน้ำหนักเบาเพียง 123 กรัม และบางเพียง 6.6 มิลลิเมตรเท่านั้น ถือง่ายกระชับมือพร้อมหน้าจอ Full lamination เพิ่มความคมชัดและความสว่าง ทั้งยังป้องกันการกระแทกหรือรอยขีดข่วนบนหน้าจอด้วย CORNING® Gorilla® Glass 3 ผลลัพท์คือความสง่างาม ที่ได้รับการปกป้องด้วยนวัตกรรมแห่งความแข็งแรงทนทาน

 2015-05-08_141457

“ที่สุดของประสบการณ์มัลติมีเดียสมบูรณ์แบบ” Highway Star มาพร้อมกับเทคโนโลยีจอภาพAMOLED บนหน้าจอกว้างขนาด 5 นิ้ว จึงถ่ายทอดทุกรายละเอียดด้วยคุณภาพสูงระดับ HD ให้ความสมจริงในทุกสีสัน พร้อมลำโพงที่ออกแบบมาพิเศษให้อยู่ด้านล่างของตัวเครื่อง ขับพลังเสียงได้เต็มที่ทุกสถานการณ์ไม่ว่าผู้ใช้งานจะวางคว่ำหรือหงาย และยังใช้งานได้บนระบบเครือข่ายสัญญาณ 4G พร้อมขุมพลังสุดแกร่งจาก Octa Core 1.5 GHz CortexA53 64 bit ตลอดจน RAM 2GB และ ROM 16GB สามารถใช้งาน 2 ซิมการ์ด รองรับ SD Card ความจุสูงสุด 64GB ตอบสนองความรวดเร็ว สั่งการได้ดั่งใจทำให้การเล่นเกม สตรีมมิ่ง หรือรับชมภาพยนต์ ฟังเพลงได้อย่างไม่มีสะดุด เพราะนี่คือที่สุดของสมาร์ทโฟนที่ตอบสนองด้านความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ

2015-05-08_141931

“ที่สุดของของการถ่ายภาพแบบมืออาชีพ” Highway Star เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพแบบมืออาชีพ ด้วยกล้องหน้าความคมชัด 5 ล้านพิกเซลพร้อม Selfie LED เฟลช และกล้องหลังความคมชัด 13 ล้านพิกเซล พ่วงด้วยฟังก์ชั่นการถ่ายภาพแบบมืออาชีพ ที่สามารถเลือกตั้ง ISO ได้ตั้งแต่ 100-1600 ตั้งชัตเตอร์สปีดได้นานสูงสุด 8 วินาที ทำให้ถ่ายรูปได้คุณภาพที่ต้องการแม้อยู่ในสภาพแสงต่ำ และฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมายที่ผู้ใช้สามารถปรับเลือกเองได้

2015-05-08_131406

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Face Beauty, Panorama, Sport, HDR, Night Shot, Smile Shot และGesture Shot ที่ช่วยให้สั่งถ่ายภาพได้ง่ายๆ ด้วยท่าทาง ทั้งยังเก็บความทรงจำได้ด้วยวิดีโอคุณภาพระดับ Full HD พร้อมด้วยโปรแกรมตัดต่อที่ช่วยให้สร้างสรรค์ผลงานโดนใจได้อย่างไร้ขีดจำกัด

IMG_3208

สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนซึ่งเป็น “ที่สุด” ของทุกด้านได้ในราคาเพียง 9,990 บาท

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศไทย วีโกยังคงเน้นขายผ่านตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ที่มีครอบคลุมทั่วประเทศ ควบคู่ไปกับการวางจำหน่ายในร้านขายโทรศัพท์มือถือชั้นนำ อาทิ เจมาร์ท, ทีจี โฟน, บานาน่า ไอที, M Shop, ShopAt7, Lazada.co.th รวมทั้งช่องทางออนไลน์อื่นๆ

พร้อมกันนี้ยังมีศูนย์บริการหลังการขายจำนวน 8 แห่ง ใน 7 จังหวัดทั่วประเทศ ให้บริการครบวงจร โดยตัวเครื่องโทรศัพท์ของวีโกนั้นรับประกัน 1 ปีนับตั้งแต่วันที่ซื้อ และรับประกันอุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมกับตัวเครื่องเป็นระยะเวลา 6 เดือน พร้อมจำหน่ายอะไหล่แท้ และบริการซ่อม-รับคืนซึ่งลูกค้าสามารถรอรับเครื่องได้ทันทีสนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wikomobile.co.th หรือ www.facebook.com/WikoThailand