BenQ เปิดตัว ZOWIE All-New XL Series จอสำหรับเกมมิงรุ่นใหม่ที่วงการอีสปอร์ตต้องยกนิ้วให้! นำทัพโดยรุ่น XL2546K 240Hz ที่มีจุดเด่นเป็นขนาดของจอ 24.5 นิ้ว พร้อมนำเทคโนโลยีพาเนล (แผงจอข้างใน) ใหม่ล่าสุดในชื่อ Fast Liquid Crystal แสดงผลภาพที่ลื่นไหลและคมชัด พร้อมเทคโนโลยี DyAc+ รุ่นใหม่ลดอาการของภาพโมชันเบลอเพื่อเพิ่มความแม่นยำผ่านการเล่นเกมช่วงชิงจังหวะอย่าง FPS!

นอกจากนี้ BenQ ZOWIE ยังมีอีกรุ่น คือ XL2411K 144Hz มีขนาดหน้าจอ 24 นิ้ว เน้นความเสถียรในการใช้งาน พร้อมเทคโนโลยี DyAc, S-Switch, และ SHIELD เสริมสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้เล่นเกมและนักกีฬาอีสปอร์ต และตอบโจทย์สำหรับเกม FPS เช่น CS:GO, PUBG, Valorant​ เป็นต้น

​ZOWIE ยังคงโดดเด่นเรื่องของเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เพิ่มความแม่นยำในการมองเห็นให้เหล่าเกมเมอร์สายจริงจังเกมมิงและบรรดาโปรเพลเยอร์กีฬาอีสปอร์ต ไล่ตั้งแต่

  • Dynamic Accuracy Plus​ (DyAc+) ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ BenQ ZOWIE ได้ถูกออกแบบมาเพื่อลดอาการภาพเบลอ หรือการสั่นไหวที่เกิดขึ้นกับจอภาพ LCD ควบคุมการยิงได้ดีโดยเฉพาะใน CS:GO (Counter-Strike: Global Offensive), Valorant​ ฯลฯ
  • Fast Liquid Crystal ผนึกเหลวใสที่ช่วยให้การแสดงผลภาพบนหน้าจอลื่นไหล ลดความเบลอของภาพ เพิ่มความคมชัดยิ่งขึ้น
  • อัตรารีเฟรชเรต 240 Hz แบบ Native ไม่ได้ผ่านซอฟต์แวร์ในการช่วยเหลือ
  • Black eQualizer เทคโนโลยีการมองเห็น Object ต่าง ๆ ในที่มืดได้แบบชัด ๆ ที่ไม่ใช่การปรับ Brightness เพราะระดับแสงสว่างของภาพทั้งหมดจะยังคงเป็นปกติ
  • สามารถปรับองศาของขาตั้ง หน้าจอ ให้อยู่ในระดับสายตาตามความต้องการผู้ใช้งาน
  • โปรแกรมการตั้งค่าที่สะดวกและรวดเร็วในการปรับโหมดต่าง ๆ ด้วย Quick Access Settings การปรับเปลี่ยน User Interface (UI) และ S-Switch ที่สามารถทำได้ทั้งก่อนเริ่มเกมหรือระหว่างเกม

ZOWIE All-New XL Series มีให้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้นยิ่งขึ้นแล้ววันนี้ รุ่น XL2546K เปิดตัวในราคา 19,990 บาท และรุ่น XL2411K ในราคา 8,990 บาท สั่งซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.zowie.benq.com หรือโทร 0-2700-5861

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส