anitech หวังเป็น one stop shopping ครบ จบ ที่แบรนด์เดียว โดยได้เปิดตัวสินค้าภายใต้แบรนด์ anitech LAB+ SERIES สินค้าใหม่ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรการันตีความเป็นนวัตกรรม กระบวนการผลิตที่ทันสมัยได้มาตรฐาน

โธมัส anitech

คุณโธมัส พิชเยนทร์ หงษ์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง อยากจะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้เต็มไปด้วยความสุขและความสะดวกสบาย ภายใต้สโลแกน anitech : Bring Happiness To Life ได้นำเอาแนวทาง การคิดแบบสตาร์ตอัป ทำอย่างเอสเอ็มอี มีระบบแบบมหาชน มาใช้ในการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์

anitech LAB+ SERIES นับเป็นแบรนด์แรกที่มีสินค้าหลากหลายครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ตั้งแต่กลุ่ม

  • ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลและครัวเรือน (personal and home care) เช่น น้ำยาฆ่าเชื้อโรค , น้ำยากำจัดไรฝุ่น
  • กลุ่มอุปกรณ์ดูแลสุขอนามัยและสุขภาพ (health and hygiene devices) เช่น เครื่องทำน้ำยาอิเลคโทรไลต์  
  • กลุ่มอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (personal protective equipment) เช่น หน้ากาก KN95 เป็นต้น
anitech LAB+ SERIES
anitech LAB+ SERIES

โดยในทุกการใช้งานของสินค้าภายใต้แบรนด์ anitech LAB+ SERIES ซึ่งเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่กล้ารับประกันความเสียหายสูงสุด 50,000 บาทต่อทั้งร่างกายและทรัพย์สินในทุกตัวสินค้า

บริษัทตั้งเป้าผลักดันให้ขึ้นเป็นแบรนด์กลุ่มสินค้าเพื่อสุขอนามัยอันดับ 1 โดยภายในปี 2565 วางเป้าหมายสามารถสร้างยอดขายแตะ 100 ล้านบาท เป็นแบรนด์แรกของไทยและบริษัทยังได้เตรียมทุ่มงบการตลาด ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท สำหรับผลักดันให้เกิดการเติบโตของแบรนด์

anitech LAB+ SERIES

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม anitech LAB+ SERIES พร้อมจำหน่ายแล้วทั้งในช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ในห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงทาง official store ของแอนิเทคที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด โทร 02-920-6262 หรือ www.anitechonline.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส