เถ้าแก่น้อยจับมือยักษ์ใหญ่จากไต้หวัน ส่งชานมทรงกระบอก ?! เข้าชิงพื้นที่ตลาดนมพร้อมดื่มในไทย ซึ่งประเทศไทยเป็นแหล่งการผลิตนอกไต้หวันเป็นประเทศแรก เพื่อส่งนมทางเลือก ฉุน ชุ่ย เฮอ (純萃。喝 Chun Cui He) หรือ จัสท์ดริ้งค์ (JUSTDRINK) ที่การันตีรสชาติความอร่อยตามแบบฉบับออริจินัล

ด้านบรรจุภัณฑ์ เป็นขวดทรงกระบอกพอดีมือ มีฝาขวด 3 ชั้น เพื่อรักษาคุณภาพ ป้องกันการรั่วซึม เปิดง่ายเพียงแค่บิดฝาไม่ต้องกด ซึ่งขวดก็สามารถรีไซเคิลได้เป็นอย่างดี

ด้านการจัดจำหน่ายตอนนี้จะมีวางจำหน่ายเพียงเซเว่นเท่านั้น ตอนนี้มีเพียง 6,000 สาขา กรุงเทพและปริมณฑล โดยภายในปี 64 ต้นปีจะทำการกระจายสินค้าให้ครบเซเว่นทั้ง 12,000 สาขาทั่วประเทศ จำหน่ายในราคาขวดละ 35 บาท ขนาด 275 มล. สามารถเก็บแช่ตู้เย็นได้ถึง 10 วัน

สำหรับกระแสที่ว่า JUST DRINK หวานเกินไปทางแบรนด์ให้คำตอบว่าสูตรนี้เป็นสูตรที่ผ่านมาตรฐานจากไต้หวันแล้ว แต่ในอนาคตการเปลี่ยนแปลงปรับปรุงสูตรต่าง ๆ ยังเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ว่าจะหวานน้อย หวานมาก รสชาติใหม่ ๆ ยังไงหากลองดื่มแล้วก็สามารถ Feedback กลับไปหาทางแบรนด์ได้เลย

สำหรับฐานการผลิตในไทย เถ้าแก่น้อยได้พาร์ตเนอร์อย่าง บริษัท โกฟุซัง จำกัด ในการผลิตเจ้าชานมทรงกระบอกตัวนี้ โดยเป็นฐานการผลิตนอกไต้หวันแรกในไทย ยอดขายชานม JUST DRINK ตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 30,000 ขวด / วัน สัดส่วนการตลาดจากสินค้าคือ 10% จากยอดขายรวม

และเถ้าแก่น้อยพร้อมเตรียมขยายเข้าสู่ช่องทางอื่น ๆ และช่องทางจัดจำหน่ายทั่วประเทศ อย่างเต็มรูปแบบในปี 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JustDrinkTH

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส