เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ JBL และ Harman Kardon อย่างเป็นทางการ ในประเทศ กว่า 38 ปี จัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ภายใต้ธีม SURRENDER YOUR LIFE TO SOUND เพื่อแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของปี 2016 ทั้ง JBL ที่พัฒนาจากแนวคิด Smart Audio ในหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Clip+, Flip 3, Xtrem, Pulse 2, Charge 2+ ซึ่งแต่ละรุ่นนั้น เรียกได้ว่าให้เสียงที่คมชัดมาพร้อมกับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ แถมยังสามารถกันน้ำได้ด้วย (Splashproof)

ส่วน Harman Kardon ก็ได้นำมาเปิดตัวเช่นเดียวกัน คือ Onyx Studio 2 และ Esquire 2 ยังคงเน้นดีไซน์ที่ทันสมัย หรูหรา อลังการงานลำโพง พูดได้เลยว่า อย่างแหล่ม!! โดยมีคุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรรายการทีวี ไอทีชั้นนำในเมืองไทย มาร่วมเล่าและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การรับฟังใหม่ๆ ให้สื่อมวลชนได้รับฟังกัน

IMG_8781

Mr. Mitchell Wong และคุณหนุ่ย-พงศ์สุข

SURRENEDER YOUR LIFE TO SOUND คือ งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Smart Audio ของ JBL และ Harman Kardon สองแบรนด์ยักษ์ใหญ่ในวงการ Innovation ทางด้านเสียงที่เป็นที่ยอมรับในวงการเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจากทีม Harman International คือ Mr. Mohit Parasher / VP, General Manager of APAC Harman Lifestyle ขึ้นกล่าวเปิดงาน และ Mr. Mitchell Wong / APAC Regional Training Manager มาแกะกล่องรีวิวสินค้าล้วงลึกฟังก์ชันเทสทดสอบกันสดๆภายในงาน เรียกเสียงฮือฮาจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก โดยวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่าบรรดาตัวแทนจำหน่าย รวมถึงสื่อมวลชนได้เข้าร่วมสัมผัสและเปิดประสบการณ์ในการฟังเพลงในรูปแบบใหม่ๆที่ไม่ซ้ำซาก พร้อมได้เนรมิตห้องประชุม M Hall ของมหาจักรดีเวลอปเมนท์ให้กลายเป็นงานแสดงคอนเสิร์ตออเครสต้า โดยใช้ลำโพง JBL และ Harman Kadon ที่วางเรียงกันเป็นตับกองทัพลำโพง บรรเลงเสียงประสานแทนนักดนตรีออเครสต้า พร้อมวาทยากรระดับโลกอย่าง คุณ ทฤษฎี ณ พัทลุง