เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ได้เปิดตัวโซนไอทีโฉมใหม่ “Digital World” ภายใต้คอนเซ็ป Digital Make Your Life Smart – ระบบดิจิตอลเพื่อชีวิตที่ฉลาด

ในงานนี้ นายสงคราม กิจเสิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อิมพีเรียล พลาซ่า จำกัด ได้เปิดเผยว่า ทางศูนย์การค้า ได้เดินหน้าทยอยปรับปรุงพื้นที่ตามแผนที่ได้วางไว้อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่, สร้างฐานลูกค้าใหม่ และปรับตัวเพื่อพร้อมแข่งขันค้าปลีกในปัจจุบันและอนาคต สำหรับโซนไอทีที่ปรับโฉมใหม่นี้ ได้วางกรอบให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตในยุคดิจิตอลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และการปรับปรุงครั้งนี้ เป้นการปรับปรุงครั้งใหญ่ นับตั้งแต่ที่ได้เปิดศูนย์ไอทีแห่งนี้ขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว และเป็นศูนย์ไอทีที่ใหญ่ที่สุด ในจังหวัดสมุทรปราการ

นอกเหนือจากการปรับปรุงพื้นที่แล้ว ภายในโซนไอทียังมีการแบ่งโซนตามลักษณะการใช้งาน และตามประเภทของเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยมีแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำที่มาร่วมเปิดร้านในโซนนี้ด้วย อาทิ IT City, Advice, JIB, AIS, dtac, Huawei และอีกหลากหลายแบรนด์

DSC00289

ภายในงานนี้คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ยังได้ขึ้นเวทีทอล์กโชว์ไอที และโชว์พิเศษจากน้องเก้า จิรายุ ละอองมณี งานนี้ชาวอิมพีเรียลฟินไปตามๆ กัน

และไม่ได้มีแค่นั้น งานดังกล่าวนี้จะจัดไปจนถึง 8 ธันวาคม โดยเฉพาะวันที่ 5 ธันวาคม เตรียมแดนซ์กระจายไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก ปอ AF7 ส่วนใครที่อยากจะลองไปสัมผัสกับโซนไอทีโฉมใหม่นี้ สามารถเดินทางไปได้ที่ Digital World ชั้นสี่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง จ.สมุทรปราการครับ