วันนี้ทาง เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวเครื่องพิมพ์ซีรีส์ใหม่ล่าสุด HP DeskJet GT series (GT ย่อมาจาก Giant Tank) เหมาะกับ SME ขนาดเล็ก มาพร้อม Scanner และ Copy ที่เสริมพลังขับเคลื่อนธุรกิจขนาดเล็กได้ด้วยระบบเครื่องพิมพ์ระบบแทงค์และระบบการพิมพ์แบบไร้สายที่จะทำให้วิธีการทำงานของคุณเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง (ในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน)

คุณวรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์, Country Print Category Manager, บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด

คุณวรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์, Country Print Category Manager, บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด

“กลุ่มธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่ต่างมุ่งเน้นไปที่การเติบโตและมองหานวัตกรรม ซึ่งสามารถลดค่าใช้จ่าย รวมถึงลดปัญหาที่จะมารบกวนระหว่างทำงาน” คุณวรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์, Country Print Category Manager, บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “HP Deskjet GT Series”เครื่องพิมพ์ซีรีส์ใหม่ล่าสุด ส่งมอบงานพิมพ์คุณภาพสูงและทำงานได้ต่อเนื่องในราคาสมเหตุสมผล ขณะเดียวกันยังทำให้การพิมพ์แบบไร้สายตลอดจนเติมหมึกนั้น ทำได้อย่างง่ายดายและไม่ยุ่งยากอีกต่อไป”

????????????????????????????????????

เครื่องพิมพ์ HP DeskJet GT Series จะสามารถพิมพ์งานสีได้สูงสุดถึง 8,000 แผ่น ด้วยชุดหมึกพิมพ์สี 3 ขวด และพิมพ์งานขาวดำสูงสุด 5,000 แผ่น ด้วยชุดหมึกพิมพ์สีดำ 1 ขวด1 ราคาหมึกพิมพ์ขวดละ 220 บาทเท่านั้น !! โดยหมึกพิมพ์ตัวนี้บอกได้เลยว่ามาพร้อมระบบป้องกันการหกเวลาเติมหรือ Spill free refill Ink system ที่จะทำให้หลังจากที่แกะฟรอยด์ปิดขวดออกมาแล้ว เวลาคุณคว่ำขวดก็จะไม่หก แถมหากเติมไม่หมดก็สามารถเก็บได้ง่าย ๆ อีกด้วย ซึ่งเจ้าหมึกแท้จะมอบการพิมพ์ข้อความที่คมชัด รวมถึงพิมพ์รูปกราฟฟิกและภาพถ่ายสีสันสดใส ด้วยหมึกดำกันน้ำและสีไม่ซีดจาง ให้ธุรกิจสามารถพิมพ์ชิ้นงานด้านการตลาดและเอกสารทางธุรกิจที่มีคุณภาพสูงกว่าหมึกเทียมอย่างแน่นอน แถมยังดูระดับหมึกได้ง่าย ๆ อีกด้วย

HP DeskJet GT Series Ink Bottles (Black), In use refilling printer (2)

สมัยนี้จำเป็นต้องพึ่งพาอุปกรณ์ที่สะดวกในการเชื่อมต่อและสามารถใช้งานแบบไร้สาย เครื่องพิมพ์ HP DeskJet GT 5820 All-in-One จะทำให้กลุ่มผู้ใช้โดยเฉพาะภายในสำนักงานสามารถทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยการติดติ้งเครื่องพิมพ์อย่างสะดวกและรวดเร็วผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ ซึ่ง เทคโนโลยี Wi-Fi Direct หรือเทคโนโลยีการพิมพ์แบบไร้สาย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อการใช้งานระหว่างเครื่องพิมพ์กับอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่เพื่อพิมพ์งานได้ แม้ว่าจะไม่มี wireless network4 นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถส่งเอกสารที่แสกนไปยังอีเมล์หรือคลาวด์สตอเรจผ่าน HP All-in-One Printer Remote app บนอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ของตนเองและสามารถสั่งพิมพ์งานได้จากหลากหลายอุปกรณ์ ทั้ง iPhone และ iPad โดยใช้แอพพลิเคชั่น AirPrint หรือ สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android, Windows 8, Windows 10 และ Google Chrome

????????????????????????????????????

ราคาและการจัดจำหน่าย

• เครื่องพิมพ์ HP Deskjet GT 5820 All-in-One ราคา 6,290 บาท
• เครื่องพิมพ์ HP Deskjet GT 5810 All-in-One ราคา 5,290 บาท

มาพร้อมรับประกันเครื่องเป็นเวลา 2 ปี และมีบริการเสริม HP SmartFriend ไม่ว่าจะเป็นบริการให้คำปรึกษาผ่านคอลเซ็นเตอร์ ตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับ-ส่งซ่อม และบริการซ่อมบำรุงอย่างมือโปร และอื่นๆ อีกมากมาย ครอบคลุม 77 จังหวัด ทั่วประเทศ บอกเลยใครกำลังมองหาเครื่องพิมพ์อยู่ น่าซื้อจริง ๆ ครับ