หลังจากที่สร้างกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์กับเฟซบุ๊กแฟนเพจ I-JU วัสดุก่อสร้างหรือ เจ๊จู วัสดุก่อสร้างที่มีลีลาการขายที่แปลกใหม่ ด้วยการนำเอาภาพของหญิงสูงวัยสวมแว่น ท่าทางจริงจังมีมาดนักธุรกิจ ไปใส่ในรูปภาพพร้อมกับข้อความทางการตลาดอย่างสร้างสรรค์อิงกระแสวัยรุ่น เห็นแล้วก็หัวเราะและกดถูกใจให้อย่างไว เพราะข้อความในรูปภาพนั้นเกาะกระแสทุกรูปแบบในโลกออนไลน์จริงๆ ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการดึงเข้าการขายสินค้าวัสดุก่อสร้าง แถมยังเขย่าวงการการค้าวัสดุก่อสร้างให้ประสบผลผลสำเร็จ จนใครๆ ก็อยากจะรู้ว่าแท้จริงแล้ว “เจ๊จู วัสดุก่อสร้าง” คนนี้เป็นใครกันแน่นะ?

jju4

jju3

ล่าสุดเฟซบุ๊กแฟนเพจ I-JU วัสดุก่อสร้างหรือ เจ๊จู วัสดุก่อสร้างก็ได้จัดทำวิดีโอพิเศษขึ้นมาเพื่อเปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ที่แท้จริงและบอกเล่าถึง เจ๊จู ว่าเธอคือใคร อยากรู้แล้วก็ตามไปชมคลิปกันเลย

 

แทนแท้น!! คงจะหายสงสัยกันแล้วใช่มั้ยหละคะว่า “เจ๊จู” คือใคร ที่แท้ “เจ๊จู” ก็คืองานไวรัลจาก Yello smart purchase” ของ Builk.com” นั่นเอง ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่จำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างจากโรงงานพร้อมจัดส่งไห้ทั่วประเทศ

แหม!! ต้องยอมรับจริงๆหละค่ะ ว่าเป็นแอดไวรัลที่สร้างสรรค์มาก และเป็นบทพิสูจน์ให้เราได้เห็นว่า ต่อให้เป็นวัสดุก่อสร้างที่ถือว่าเป็นโจทย์ที่ยากมากในการทำการตลาด แต่ Yello โดย Builk.com นั้นก็สามารถตีโจทย์แตก ทำให้เราเห็นว่าธุรกิจก่อสร้างนั้นก็สามารถสร้างงานไวรัลเจ๋งๆ ได้ แถมยังประสบความสำเร็จมากอีกด้วยนะ ถือเป็น case study ที่น่าสนใจสำหรับนักการตลาดเลยหละ งานนี้ต้องขอยกความดีความชอบให้กับเจ้าของไอเดียสุดเก๋นี้ไปเลย อย่าลืมไปอุดหนุน เจ๊จู วัสดุก่อสร้าง” กันนะจ๊ะ!!