Polygons แผ่นช้อนอเนกประสงค์ ช่วยให้การปรุงอาหารในห้องครัวง่ายขึ้น โปรเจคนี้กำลัถูกระดมทุนบนเว็บไซต์ Kickstarter เป็นเครื่องมือที่มีดีไซน์ค่อนข้างสวย ใช้งานได้ 4 อย่างใน 1 เดียว ออกแบบมาให้มีสี่ระดับสำหรับมาตราชั่งตวง ทั้งช้อนชาและช้อนโต๊ะ  สามารถพับได้เหมือนกับการพับกระดาษ ทำจากพลาสติกรีไซเคิล

https://www.kickstarter.com/projects/stillalive/polygons-the-flat-4-in-1-measuring-spoon

Polygons มีลักษณะเป็นไม้บรรทัดไม่หนามาก สามารถตวงอัตราส่วนผสมของอาหารได้หลายหน่วยตวงเลยทีเดียว โดยใช้หลักการของการพับกระดาษแบบญี่ปุ่น “โอริกามิ”  (Origami) มาทำให้แท่งพลาสติกบาง ๆ กลายเป็นช้อนตวงหลากหลายขนาดได้ หากต้องการส่วนผสมขนาดไหนก็เพียงแค่พับตามหน่วยตวงที่มีบอกไว้ที่บริเวณแท่งพลาสติก ซึ่งการพับกระดาษแบบญี่ปุ่น “โอริกามิ” (Origami) หรือเขียนเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า 折り紙 มีความหมายมาจากคำว่า โอริ ซึ่งแปลว่า “การพับ” และ กามิ ที่แปลว่า “กระดาษ” คืองานศิลปะที่เรียกว่า “โอริกามิ”  (Origami) เป็นศิลปะที่ใช้กระดาษพับขึ้นมาเป็นรูปร่างต่าง ๆ โดยเป็นศิลปะดั้งเดิมในประเทศญี่ปุ่นมานานมากแล้ว

นอกจากจะดีไซน์ที่เก๋และสวยงามน่าหยิบมาใช้งานแล้ว Polygons ยังตอบโจทย์เรื่องการใช้งานภายในครัวได้เป็นอย่างดี Polygons เข้าระดมทุนในเว็บไซต์ Kickstarter จากที่ตั้งเป้าไว้ที่ 10,000 ดอลล่าร์ ตอนนี้มีผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ยอดระดมทุนจึงพุ่งขึ้นถึง 380,000 กว่าดอลล่าร์เลย