นอกจากทางออปโป้ (OPPO) จะได้เปิดตัว OPPO Reno 7 Z 5G ไปแล้ว ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเดียวกันนี้ ออปโป้ได้เปิดตัวอุปกรณ์ IOT ล่าสุดพร้อมกันถึง 2 ตัว : ‘OPPO Enco Air2’ หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด มาพร้อมสโลแกน ‘Fresh Sound in the Air’ ใช้งานได้ยาวนาน ชาร์จเร็ว และมีประสิทธิภาพสูง และ ‘OPPO Watch Free’ สมาร์ตวอตช์ระดับเริ่มต้น มาพร้อมฟีเจอร์สุขภาพและการติดตามการนอนหลับ เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นของผู้ใช้งาน

OPPO Enco Air2

ดีไซน์สวยโดดเด่นด้วยเคสชาร์จแบบโปร่งแสง เบา สบาย สวมใส่ได้ตลอดวัน

OPPO Enco Air2 ยังคงเอกลักษณ์การออกแบบของ OPPO Enco Series ด้วยการออกแบบเคสชาร์จแบบ Pebble-round มอบความโค้งมนที่พอดีกับฝ่ามือ มาพร้อมรูปลักษณ์แบบโปร่งแสงสวยสะดุดตา นอกจากนี้ตัวหูฟังยังได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้พอดีกับส่วนโค้งของหูมนุษย์ และยังมีน้ำหนักเบา ทำให้ไม่หลุดง่าย สวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน

คุณภาพเสียงอันทรงพลังและมีประสิทธิภาพ ดื่มด่ำดนตรีได้เต็มที่ ไม่มีขาดตอน

OPPO Enco Air2 มอบประสบการณ์ทางด้านเสียงคุณภาพสูงและทรงพลัง ด้วยการใช้ฮาร์ดแวร์ที่โดดเด่นอย่าง Composite Titanized Diaphragm Driver ขนาด 13.4 มม. ซึ่งให้เสียงเบสที่ทรงพลัง เสียงกลางที่กระจ่างใส และเสียงแหลมที่ไพเราะ นอกจากนี้ OPPO Enco Air2 ยังมีเสียงสเตอริโอใหม่ล่าสุด 2 แบบได้แก่ Bass Boost ที่จะให้เสียงเบสที่หนักแน่น และ Clear Vocals ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพเสียงกลางและเสียงแหลมให้โปร่งและชัดเจนยิ่งขึ้น ไร้กังวลเรื่องเสียงดีเลย์ด้วยการรับรองคุณภาพระดับโลกจาก TÜV Rheinland และยังมาพร้อมแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 24 ชั่วโมงเมื่อใช้กับเคสชาร์จ และสามารถชาร์จเต็มได้ในเวลาเพียง 1.5 ชั่วโมงเท่านั้น นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับ AI deep noise cancellation for calls ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนระหว่างการโทร ให้ชัดเจน โดยใช้อัลกอริธึมอัจฉริยะเพื่อแยกเสียงของมนุษย์ออกจากพื้นหลังแบบเรียลไทม์อีกด้วย

OPPO Watch Free

ฟังก์ชันสุขภาพและ OSleep ติดตามการนอนหลับอย่างมืออาชีพ

OPPO Watch Free เป็นสมาร์ตวอตช์ระดับเริ่มต้นเพื่อคนรุ่นใหม่ มาพร้อมฟังก์ชันสำหรับผู้รักสุขภาพ อย่างเช่นการออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด และฟีเจอร์ OSleep ที่จะติดตามการนอนหลับทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการนอนหลับ ด้วยการวัดค่า Sp02 แบบต่อเนื่องที่เหนือระดับไปอีกขั้น และช่วยประเมินความเสี่ยงจากอาการนอนกรนแบบมืออาชีพ มีการแจ้งเตือนความพร้อมในการนอนแต่ละวัน และยังมีการแจ้งเตือนให้นอนหลับ เมื่อนอนดึกจนเกินไป มอบคุณภาพการนอนหลับที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้งาน

ดีไซน์ทันสมัย มีสไตล์ พร้อมจอแสดงผลขนาดใหญ่

ด้านสเปก OPPO Watch Free นั้นมาพร้อมกับจอแสดงผล AMOLED ขนาดใหญ่ 1.64 นิ้ว ทนต่อการขีดข่วน และยังแสดงความเป็นตัวเองได้ทุกด้านด้วยหน้าปัดนาฬิกาหลากหลายแบบ ที่มีมากกว่า 40 สไตล์ให้เลือกใช้ตามสไตล์ของตัวเอง มาพร้อม AI Outfit watch face 2.0 ที่เพียงถ่ายรูปชุดของตัวเองด้วยสมาร์ตโฟน AI ก็จะสร้างหน้าปัดนาฬิกาที่มีสไตล์แมตช์กับลุคการแต่งตัวโดยอัตโนมัติ สายรัดข้อมือเป็นแบบเรียบและมีน้ำหนักเบา สามารถสวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน มาพร้อมแบตเตอรี่ 230 mAh ซึ่งใช้งานได้ยาวนานถึง 14 วัน และมาพร้อมการชาร์จไว ที่ชาร์จเพียง 5 นาทีสามารถทำให้คุณใช้งานได้เต็มวัน

ราคาของ OPPO Enco Air2 และ OPPO Watch Free

  • OPPO Enco Air2 มากับสีขาว สนนราคาที่ 1,999 บาท
  • OPPO Watch Free มาใน 2 สี ได้แก่ สีดำ Black และ สีวานิลลา Vanilla ในราคา 2,999 บาท

โดยทั้ง 2 อย่างนี้ วางขายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และทางออปโป้ยังมีโปรโมชันให้สำหรับหูฟังและสมาร์ตวอตช์นี้ด้วย เมื่อซื้อ OPPO Enco Air2 หรือ OPPO Watch Free คู่กับ OPPO Reno7 Z 5G หรือ สมาร์ตโฟนที่ร่วมรายการ รับส่วนลดทันที 500 บาท

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส