กลับมาพบกันอีกครั้งในปีนี้กับงานรวมมือถือ (และโปรฯ เด็ด ๆ ) ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกับงาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เรามาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้างในงานนี้ (บอกเลยว่าเรารวบรวมมาได้ไม่หมด ต้องไปเดินดูกันเองครับเพราะเยอะจริง ๆ !!)

Open SIM by i-Mobile

หน้างานจะมีเต้นท์ Open SIM ซึ่งเป็นอีก 1 ค่ายซิมน้องใหม่จากไอโมบาย ที่ใช้โปรฯ เหมือนกับซิมเพนกวินเลยคือ โทรวิละ 1 สตางค์ทุกเครือข่าย ใช้อินเทอร์เน็ตเท่าไหร่ก็สปีดไม่ตก วันละ 20 บาทพร้อมโปร 1 เดือน 300 บาท ความเร็วสูงสุด 1 MB/s งานนี้ใครมองหาซิมสำรองบอกเลยห้ามพลาด !!

TME2016_003

Samsung Gear VR 4D Theater

เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นในงานนี้ก็ว่าได้ กับบูธที่ทางซัมซุงประเทศไทยได้จัดเตรียมไว้ให้คนที่ไปงาน TME 2016 นี้ได้แวะเวียนไปเล่นกัน ซึ่งตัว Gear VR 4D Theater นี้จะนำคุณเข้าไปสู่บรรยากาศภายในโลก VR ได้อย่างสบบูรณ์แบบด้วยการเคลื่อนไหวของเก้าอี้ที่นั่งที่ Sync เข้ากับภาพภายใน Gear VR ทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศ ณ ขณะนั้นได้อย่างเต็มที่ บอกเลยว่าใครที่อายุเกิน 13 แล้วไม่มีโรคประจำตัว ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

TME2016_010

Samsung

ในส่วนของบูธหลัก Samsung ก็มีโปรโมชั่นน่าสนใจมากมายของ Samsung Galaxy S7 และ S7 edge มาให้คุณได้กระเป๋าตังสั่นกัน รวมไปถึงมีตู้ปลาให้ทดลองเอามือถือไปจุ่ม… (จะดีเรอะ !!) และห้อง Galaxy The Ice Space ที่จะพาคุณเข้าไปสู่บรรยากาศสลัว ๆ เพื่อให้คุณเห็นอีก 1 ความสามารถที่ซ่อนอยู่ของ Galaxy S7 ตัวนี้

TME2016_147

OPPO

อีก 1 บูธยักษ์ที่มาพร้อมการเปิดตัวมือถือเรือธงตัวใหม่อย่าง OPPO F1 Plus มือถือ Selfie สุดเจ๋งกล้องหน้าพิกเซลเยอะกว่ากล้องหลัง !! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ และยังมีโปรโมชั่นอื่น ๆ ที่คุณจะต้องไม่พลาดหากเป็นสาวกมือถือค่ายนี้

TME2016_152

TG FONE

อีก 1 บูธใหญ่กลางศูนย์สิริกิติ์ ที่จับมือกับทาง LG เปิดตัวมือถือสุดเจ๋งอย่าง LG G5 SE และ LG Stylus 2 และยังมีมือถือราคาลดกระหน่ำสูงสุด 50 – 80% เลยทีเดียว !! ไม่แวะแล้วจะเสียใจ อิอิ

TME2016_190

VIVO

มือถือค่ายใหญ่อีก 1 ค่ายที่มาพร้อม Vivo V3 และ V3 MAX สแกนลายนิ้วมือได้พร้อมสเป็คสุดโหด และโปรที่คุณจะต้องอึ้งเพราะมันยาวมากกกกกกกกก !!

TME2016_195

Huawei

ถึงแม้จะไม่มีอะไรมาเปิดตัวในงานนี้ แต่เขาก็มีโปรโมชั่นเด็ด ๆ กับมือถือทั้ง 3 รุ่นอย่าง HUAWEI Mate 8, Huawei GR5 และ Huawei G7 Plus ที่แถมสินค้ามากมายสูงสุดกว่า 4,000 บาทให้คุณไปเลยทีเดียว !!

TME2016_199

Sony

ทางโซนี่ก็มีมือถือ Xperia รุ่นต่าง ๆ มากมายมาวางจำหน่ายภายในงานนี้และมีของแถมให่คุณเช่นเดียวกับค่ายอื่น ๆ และโปรผ่อน 0% 10 เดือนก็มี บอกเลยรูดปรื้ด ๆ

AIS

ถึงแม้งานในครั้งนี้จะไม่มีการเปิดตัวอะไรเหมือนครั้งที่แล้วก็ตาม แต่โปรฯ อินเทอร์เน็ต 4G Advanced แรง ๆ และโปรฯ ซื้อเครื่องติดสัญญาและไม่ติดสัญญาพร้อมลดราคาสุดโหดก็ยังคงมาให้คุณเสียเงินเหมือนเช่นเคย

ASUS

อีก 1 บูธสายกระหน่ำขายมือถือ Zenfone ที่งานนี้บอกเลยว่าลดราคากันยิ่งกว่าที่เคยมีมาและมีของแถมให้คุณอีกต่างหาก !!

WIKO

อีก 1 บูธใหญ่ในงานนี้ที่มาพร้อมมือถือรุ่นใหม่อย่าง Wiko ufeel Lite และ Wiko ufeel ที่สเป็คแหล่มราคาน่าคบ ซึ่งถ้าคุณซื้อสินค้าภายในงาน TME2016 นี้จะมีให้คุณเสี่ยงโชคจับรางวัลด้วย

MEIZU

ภายในงานนี้ทางเหม่ยซูได้เปิดบูธอยู่ด้านบน Zone C ซึ่งมีตัว Meizu M3 Note เป็น 1 ในมือถือรุ่นล่าสุดที่เปิดตัวภายในงานนี้ รายละเอียดอ่านได้ที่นี่เลย และแน่นอนว่า Meizu M3 Note ตัวนี้สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่บูธ DTAC ภายในงาน TME2016 นี้ได้เลย แถมมีโปรด้วย

TME2016_264

InFocus

แบรนด์มือถือหน้าใหม่จาก Foxconn ผู้ผลิตมือถือให้ Apple อันดับ 1 หันมาผลิตมือถือเองแบบ Android สเป็คสุดเทพ และโปรฯ ในงานที่คุณต้องอึ้ง !! เพราะเขาแถมลำโพง Harman/Kardon รุ่น Onyx ราคา 9,990 บาทให้คุณไปเลยฟรี ๆ 50 ท่านแรกเท่านั้น และยังมีของแถมอื่น ๆ อีกเพียบ !!

ภาพบูธอื่น ๆ มากมายภายในงานนี้

นี่เป็นเพียงภาพตัวอย่างเท่านั้น หากต้องการเห็นบรรยากาศภายในงานจริง ๆ ขอแจ้งว่างานนี้จัดถึงวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้นะครับ ใครว่าง ๆ อย่าลืมเดินทางกันไปได้ บอกเลยว่าห้ามพลาด Samsung Gear VR 4D Theater เป็นอย่างยิ่งเพราะของเขาดีจริง ๆ ครับ แถมเล่นฟรีอีกด้วย !!