เมื่อคืนวันที่ 21 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา ทางซัมซุงได้มีการเปิดตัวเจ้า Samsung Galaxy S6 edge และ Galaxy S6 ด้วยความยิ่งใหญ่ เป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญสำหรับสมาร์ทโฟนตระกูลกาแล็กซี่

DSCN3225

โดยภายงานนั้นได้เชิญ คุณ จอห์น วิญญู ดาราชื่อดังมาเป็นพิธีกรภายในงานนี้ด้วย และมีเกสรับเชิญพิเศษอย่างคู่รักที่พึ่งแต่งงานไปแบบสดๆร้อนๆอย่าง คุณลิเดีย และ คุณแมทธิว และผู้นำแฟชั่นอย่าง คุณหมู พลพัฒน์ อัศวประภา มาร่วมพูดคุยถึงลูกเล่นของ Samsung Galaxy S6 edge และ Galaxy S6 ในงานนี้ด้วย

DSCN3243

DSCN3263

DSCN3258

เริ่มงานด้วย คุณโยง เชิล โจ ประธาน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ขึ้นกล่าวเปิดงาน และตามด้วย คุณวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ขึ้นมาแนะนำและโชว์ความสามรถและดีไซน์ที่โดดเด่นของเจ้า  Samsung Galaxy S6 edge และ Galaxy S6 

DSCN3239

DSCN3268

 Samsung Galaxy S6 edge และ Galaxy S6 มีจุดเด่นทั้งด้านการออกแบบ และประสิทธิภาพที่ทันสมัย ผสานผสานเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าของซัมซุงได้อย่างลงตัว เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่ดีให้กับผู้ใช้ โดดเด่นด้วยดีไซน์ และกล้องที่ถ่ายได้ดีแม้ในแสงน้อย และการชาร์จแบบรวดเร็ว โดยภายในงานนั้นคุณวิชัย ได้ลองทำการถ่ายรูปในที่แสงน้อยให้เราได้ดูกันแบบสดๆเลยหละค่ะ และยังได้โชว์ความสามรถในการชาร์จของ Samsung Galaxy S6 edge และ Galaxy S6 และคุณวิชัยยังได้พูดถึง นวัตกรรมการชาร์จแบบไร้สาย อีกด้วยค่ะ 

DSCN3230

DSCN3251

DSCN3260

DSCN3265

ต้องบอกเลยนะคะ ว่างานเมื่อคืนนั้นยิ่งใหญ่จริงๆทั้งแสงสีเสียง สมกับการได้รับขนานนามว่า “สมาร์ทโฟนที่สวยที่สุดในประวัติศาสตร์ของซัมซุง” เลยหละค่ะ