OnePlus มาพร้อมกับไอเดียที่น่าสนใจในการเปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus 3 รุ่นล่าสุด ซึ่งทางบริษัทเคยเปิดตัว OnePlus 2 ด้วยรูปแบบ VR ไปแล้วเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา

The-OnePlus-Loop-VR-headset-is-free-and-will-be-your-key-to-buying-the-OnePlus-3-before-others (1)

OnePlus กำลังดำเนินการส่งคำขอรับอุปกรณ์ Loop VR ฟรี (แต่ผู้รับจะต้องชำระค่าจัดส่งเองนะ) ซึ่ง OnePlus ได้พัฒนาอุปกรณ์สวมศีรษะ Loop VR ร่วมกับ AntVR โดยรองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาด 5-6 นิ้ว

The-OnePlus-Loop-VR-headset-is-free-and-will-be-your-key-to-buying-the-OnePlus-3-before-others (2)

ทันทีที่เราเชื่อมต่อ Loop VR เข้ากับสมาร์ทโฟน เราก็จะเดินทางเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่เรียกว่า Loop ของ OnePlus ซึ่งเป็นสถานีอวกาศจำลองที่เราจะได้รับชมการเปิดตัว OnePlus 3 และสั่งซื้อสมาร์ทโฟนดังกล่าวได้ก่อนใคร แต่ยังไม่มีการประกาศวันที่จัดงานเปิดตัว OnePlus 3 แบบ VR แต่อย่างใด

The-OnePlus-Loop-VR-headset-is-free-and-will-be-your-key-to-buying-the-OnePlus-3-before-others (3)

เมื่อปี 2015 ทาง OnePlus ได้ทำการจัดส่ง Google Cardboard VR จำนวน 30,000 ชิ้น เพื่อใช้ในงานเปิดตัว OnePlus 2 แบบ VR และในปี 2016 นี้ ทางบริษัทก็ได้เตรียมจัดส่ง Loop VR จำนวน 30,000 ชิ้น สำหรับรับชมการเปิดด้วย OnePlus 3 แบบ VR ด้วยเช่นกัน โดยผู้ที่สนใจรับ Loop VR นั้นสามารถเคัดลอก URL : http://oneplus.net/uk/oneplus-loop-vr ไปแล้วแทนที่ UK ตัวย่อชื่อประเทศของเรา ยกตัวอย่างเช่น ผู้ที่อยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ให้ US แทน UK เป็นต้น

ที่มา : phonearena