Fujifilm เปิดตัว ‘instax mini 40’ กล้องฟิล์มอินสแตนท์สายแฟชั่น ถ่ายแล้วได้ภาพเลย กับคอนเซ็ปต์ “GIVE YOUR TAKE” บ่งบอกทุกสไตล์ที่เป็นคุณ พร้อมฟังก์ชันเน้นใช้งานง่าย นํ้าหนักเบา และมาพร้อมฟิล์มคุณภาพที่คมชัดขึ้นกว่าเดิม

ออกแบบสไตล์เรโทร สีดำคุมโทน

ตัวกล้องถูกออกแบบสไตล์เรโทร คุมโทนด้วยหนังสีดำมีความคลาสสิก และเท่ในแบบของตัวเอง ใช้วัสดุเกรดพรีเมียมแข็งแรงทนทาน แต่ขนาดเล็ก และบางลงกว่าเดิม จับถนัดมือ น้ำหนักเบาพกพาสะดวก ติดตัวไปเที่ยวได้ทุกที่

Fujifilm instax mini 40

ใช้งานง่ายด้วยระบบ Automatic Exposure

ด้านการใช้งาน instax mini 40 ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก มีโหมดปรับแสงให้เองอัตโนมัติ ด้วย ‘Automatic Exposure’ คำนวณค่าความสว่างโดยรอบ และปรับความสว่างในส่วนของทั้งตัวแบบ และพื้นหลังได้อย่างลงตัวเพื่อให้ภาพออกมาสวยทุกรายละเอียดแม้ถ่ายในที่แสงน้อย

Fujifilm instax mini 40

โหมด Selfie และความสามารถ Close-up ที่ดีกว่าเดิม

ตัวกล้องสามารถถ่ายได้ใกล้สุดที่ระยะ 30 ซม. พร้อมโหมดสำหรับ Selfie โดยมีกระจกเซลฟีที่ข้างเลนส์กล้อง ทำให้เรามั่นใจได้ว่าภาพไม่หลุดเฟรมอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังพัฒนาให้สามารถถ่ายภาพ Close-up ได้คมชัดกว่าเดิมอีกด้วย

Fujifilm instax mini 40

ราคา

Fujifilm instax mini 40 มีราคาไทยอยู่ที่ 3,290 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายวันที่ 21 เมษายน 2564 เป็นต้นไป สามารถซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้า Online (E-commerce) ทุกช่องทาง

Fujifilm instax mini 40

ฟิล์มใหม่ instax Contact Sheet กรอบสีดำพร้อมตัวเลขสุ่ม

ยังไม่หมด Fujifilm ยังเปิดตัวฟิล์ม instax ลายใหม่ ‘Contact Sheet’ ขอบสีดำ มีลายเป็นตัวเลขสุ่มตั้งแต่เลข 01-99 ได้ฟิลลิงเหมือนฟิล์มม้วน

Fujifilm instax mini 40


Fujifilm instax mini 40

สามารถดูรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ instaxthailand.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส