ฟูจิฟิล์มเปิดตัวกล้อง ‘instax mini Evo’ กล้องฟิล์มพรินต์ได้ Hybrid Instant Camera ที่ชูจุดเด่นเสมือนถ่ายจากกล้องฟิล์มแอนะล็อกในรูปแบบดิจิทัล พร้อมเอฟเฟกต์ถึง 100 รูปแบบ ในดีไซน์ที่สวยคลาสสิก เท่ลงตัว ไอเทมใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ในแนวคิด “#โลกในแบบคุณ” 

instax mini Evo กล้องฟิล์มสั่งพรินต์รูปได้แบบ Hybrid Instant Camera ผสานความรู้สึกระหว่างการถ่ายฟิล์มแอนะล็อก และดิจิทัลที่ลงตัว พรินต์รูปความคมชัดสูงได้ที่ resolution 600 dpi พร้อมฟีเจอร์ในรูปแบบของเลนส์ และฟิล์มเอฟเฟกต์ที่สามารถเลือกผสมสรรค์ผลงานในแบบของคุณได้สูงสุดถึง 100 แบบ

รายชื่อเลนส์เอฟเฟกต์

Color Shift, Fisheye, Blur, Double Exposure, Mirror, Viganette, Normal, Half-frame, Light Leak และ Soft Focus

รายชื่อฟิล์มเอฟเฟกต์

Canvas, Retro, Blue, Yellow, Red, Pale Normal, Vivid, Mono Chrome และ Sepia 

ตัวกล้องมาในสีดำซิลเวอร์ดูคลาสสิก ขนาดเล็กพกพาสะดวก เหมาะสำหรับพกไปใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมคานเลื่อนฟิล์มด้านบนเสมือนกล้องฟิล์มใช้ทำหน้าที่สั่งพรินต์ภาพ และยังสามารถเชื่อมต่อการใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟนได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟิล์ม instax mini รุ่นใหม่ ‘Stone Gray’ สีเทาลายหินอ่อนที่เรียบหรูในขนาดเท่านามบัตร เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในแนวคิด “#โลกในแบบคุณ” (Show how you see the world)

ราคา

ฟูจิฟิล์มได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจ Big Camera ในการเตรียมช่องทางวางจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวที่ร้าน Big Camera และ Wonder Photo Shop ทุกสาขา ทั่วประเทศ สามารถสัมผัสและพิสูจน์ประสิทธิภาพของกล้อง instax mini Evo พร้อมเปิดตัวการขายในต้นเดือนธันวาคมนี้ ในราคาพิเศษสุดเพียง 6,990 บาท

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Big Camera หรือ Wonder Photo Shop ทุกสาขา และบริษัทฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-270-6000 ช่องทางการติดต่อผ่าน LINE Official @instaxThailand , IG : @instaxthailand, FB: Instax Thailand

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส