ซีเกทร่วมฉลองวันสตาร์วอร์ส ด้วยการวางจำหน่ายฮาร์ดดิสก์พกพาลายพิเศษสำหรับนักสะสมจำนวน 3 ลาย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคร Boba Fett™ (โบบา เฟทท์) Grogu™ (โกรกู) และ The Mandalorian™ (เดอะ แมนดาลอเรียน) โดยซีเกทเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษนี้ในโอกาสที่สาวกสตาร์วอร์สทั่วโลกพร้อมใจกันเปล่งเสียงว่า “ขอพลังจงสถิตอยู่กับท่าน” (May the Force be with you) วลีดังจากสตาร์วอร์ส สินค้าใหม่ล่าสุดในกลุ่มอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลลวดลายพิเศษที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ได้นำจักรวาลสตาร์วอร์สมาสู่มือนักสะสมและผู้ชื่นชอบเทคโนโลยี

“เรามีความยินดีที่ได้เปิดตัวสินค้าตัวล่าสุดที่เป็นการสานต่อความร่วมมือกับลูคัสฟิล์ม และนำตัวละครใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ใน 3 รูปแบบมานำเสนอกับเหล่าเกมเมอร์และสาวกสตาร์วอร์ส” เจฟฟ์ โฟชแมน รองประธานอาวุโสด้านธุรกิจและการตลาดของซีเกท เทคโนโลยี กล่าว “ด้วยดีไซน์อันโดดเด่นและประสิทธิภาพของตัวสินค้า ฮาร์ดไดรฟ์ตัวใหม่นี้จะนำพลังมาสู่ทุกสนามการประลองของแฟนพันธุ์แท้สตาร์วอร์ส”

หลังจากเปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ Star Wars Beskar™ Ingot เมื่อช่วงต้นปี ซีเกทได้เสริมกระบวนสินค้าที่ได้แรงบันดาลใจจากสตาร์วอร์สด้วยฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกในรุ่น FireCuda Special Edition ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันจากตัวละครระดับตำนานอย่าง โบบา เฟทท์ นักล่าค่าหัวสุดเท่  โกรกู ผู้สดใส และแมนดาลอเรียน นักรบผู้ยึดมั่นในเกียรติยศ โดยฮาร์ดไดรฟ์ตัวล่าสุดนี้มาพร้อมไฟ RGB LED ที่ปรับแต่งได้และถูกออกแบบตามสีประจำตัวละครทั้งสาม ได้แก่ สีแดงโดดเด่นของโบบา เฟทท์  สีฟ้าเจิดจ้าของโกรกู และสีน้ำเงินเข้มของแมนดาลอเรียน นำจักรวาลอันไกลโพ้นมาสู่บ้านของเหล่าเกมเมอร์และสาวกสตาร์วอร์ส

ฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกรุ่น FireCuda นี้ มาพร้อมความจุ 2TB และสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์หลากหลายทั้งคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล คอมพิวเตอร์ Mac เครื่องเล่นเกม Playstation และ Xbox ช่วยให้ผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีสามารถเก็บข้อมูลมีเดีย เอกสาร และเกมต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายในทุกระบบปฏิบัติการ และถูกออกแบบให้เชื่อมต่อด้วยพอร์ท USB 3.2 Gen 1 ที่เข้ากับอุปกรณ์ได้ทั่วโลกพร้อมให้ความเร็วสุดไวในการถ่ายโอนข้อมูล อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาเหมาะสำหรับสาวกสตาร์วอร์สที่กำลังมองหาอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่มีเอกลักษณ์สามารถดึงดูดทุกสายตาในทุกที่ที่คุณไป พร้อมการรับประกันคุณภาพสินค้าของซีเกทนาน 3 ปี และบริการพิเศษ Rescue Data Recovery Services อีก 3 ปีให้ผู้ใช้งานเบาใจไร้กังวลไม่ว่าจะออกไปผจญภัยที่ไหนก็ตาม 

คอลเลคชั่นล่าสุดนี้พร้อมให้แฟนๆ ได้สะสมเพื่อเติมเต็มจักรวาลของสะสมสตาร์วอร์ส ในวันเดียวกับวันสตาร์วอร์ส 4 พฤษภาคม โดยวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟทาง Shopee จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 จากนั้นจะวางจำหน่ายทางผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของซีเกท ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป  ในราคา 2,890 บาท (ความจุ 2TB)