แมคฟิว่า (MCFIVA) บริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาดและโฆษณาชื่อดัง ที่มุ่งเน้นผลลัพธ์ จับมือพันธมิตรระดับโลก เปิดตัวงานสัมมนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “SEA•T Conference 2022: Southeast Asia Technology Conference 2022” รวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญและนักลงทุนระดับโลก รวมถึง ผู้บริหาร และเจ้าของกิจการ ระดับหมื่นล้าน กว่า 200 รายมาร่วมภายในงาน ภายใต้ธีม “Future of everything” ที่พร้อมก้าวสู่อนาคต และเปิดโอกาส กระทบไหล่กันอย่างใกล้ชิด ในวันที่ 3 – 4 ตุลาคม 2022 นี้ ณ Gaysorn Urban Resort – The Crystal Box กรุงเทพฯ

นางสาววรัชญา อุรุพงศา Chief Digital Officer (CDO) บริษัท แมคฟิว่า จำกัด กล่าวว่า “ ในช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าโลกจะหมุนช้าลง เศรษฐกิจชะลอตัว แต่ที่จริงแล้วเทคโนโลยีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Frontier Technology หรือ Deeptech กลับก้าวล้ำ เติบโตอย่างก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นโลกการเงินใหม่ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โลกเสมือนจริง (Metaverse) หรือการเพิ่มโอกาสในการสร้างธุรกิจใหม่ผ่านการทำงานร่วมกับสตาร์ทอัป จะเห็นได้ว่ามีโอกาสใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งเป็นที่มาของการจัดงาน SEAT Conference 2022 ที่มีวัตถุประสงค์ของการจัดงานในการเชื่อมโยงโลกของ Frontier Technology ทั้งใบให้เล็กลง และเกิดผลลัพธ์เป็นความร่วมมือหลากหลายรูปแบบ งานมีความเอ็กซ์คลูซีฟมากๆเพราะเราจำกัดคนร่วมงานเพียง 200 คนเท่านั้น โดยเราจะเชิญ สุดยอดผู้บริหาร เจ้าของกิจการทั้งในและต่างประเทศจำนวน 100 คน และ อีก 100 คนเราจะคัดเลือกจากกลุ่มเป้าหมายที่สมัครเข้ามา”

ด้าน นางสาวพิรีญา วิริยะพันธุ์ Chief Operating Officer (COO) บริษัท แมคฟิว่า จำกัด กล่าวเสริมว่า “รับรองว่างานนี้จะเต็มอิ่มไปด้วยเนื้อหา และประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนแน่นอนตลอดทั้ง 2 วัน โดยเนื้อหาจะพูดคุยถึงเทรนด์อนาคตในเรื่องของ Metaverse, FinTech, HealthTech, AgriTech, Venture Capital, FoodTech, IoT&Harware และ Web3 นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้มีโอกาสกระทบไหล่กับเหล่า Speaker ที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ Apipat Virdi อดีต Global head of Metaverse, Meta (Facebook), Karthik Iyer, CEO, BlockchainMonk นักวิเคราะห์และลงทุนใน Bitcoin อันดับ 1, Gabe Sibley, Co-founder and CEO, Verdant Robotics ที่ทำหุ่นยนต์ที่จะทรานส์ฟอร์มวงการ AgriTech และระดมทุนได้ไปกว่าพันล้าน, Sara Naseri, CEO and co-founder, Qvin ผู้นำด้าน WomenTech และระดมทุนได้ไปกว่า 2 พันล้าน เป็นต้น”

สำหรับไฮไลท์ของงาน SEAT Conference 2022 ที่พลาดไม่ได้ อาทิ

  • World Class Speakers จากทั่วทุกมุมโลกกว่า 20 ราย ไม่ว่าจะเป็น Brian Lu – Founder of Infinity Ventures Crypto, Lucian Despoiu – Co-Founder of Skyy Network, Adipat Virdi – Founding partner, Harbour Immersive (Former Global Creative product Lead, Immersive at Meta), Karthik Iyer – ambassador of P2PFOUNDATION, ceo of BlockchainMonk, David Shin – Head of Global Adoption of Klaytn, Supachai – CEO and Managing Partner of RISE / SeaX Ventures
  • Invited Only Attendee ผู้ร่วมงานจะถูกเชิญเท่านั้น โดยเป็น Top tier executives ชื่อดังจากไทยและทั่วโลก
  • Networking & Business Matching พูดคุยกับผู้มีชื่อเสียงระดับโลกหลากหลายอุตหกรรม และโอกาสในการจับคู่ทางธุรกิจ
  • จัดงานร่วมกับพันธมิตรอย่าง Gaysorn Group, RISE, SeaX Ventures และ SO (Siamrajathanee)

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://seatcon.co/ หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [email protected]