สถิติชี้ให้เห็นว่า ผู้ซื้อตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการขายที่หลากหลาย ทั้ง e-Marketplace ช่องทางสื่อโซเชียล  หรือซื้อผ่านเว็บไซต์ รวมถึงแชทอื่น ๆ อีกมากมาย โดย โซเชียลคอมเมิร์ซ (Social commerce) เป็นช่องทางสำคัญของนักช้อปชาวไทย โดยประเทศไทยมีผู้ซื้อสินค้าผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซในสัดส่วนสูงที่สุดในโลก คือ 88%*  LINE ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางแชทยอดนิยมของคนไทย นั่นส่งผลให้ผู้คนจำนวนมากมีการซื้อขายกันผ่าน LINE SHOPPING

LnwShop Pro เล็งเห็นถึงความสำคัญในข้อนี้ เราจึงผนึกกำลังกับ LINE SHOPPING สร้างระบบเชื่อมต่อสต๊อก – ออเดอร์ ระหว่างเราและ LINE SHOPPING ซึ่งจะทำให้แบรนด์ออนไลน์สามารถบริหารจัดการสต๊อก และออเดอร์ ของ LINE SHOPPING  ผ่าน LnwShop Pro และด้วยการเชื่อมต่อไปยังแพลตฟอร์มอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada, JD, Facebook Shop และ Instargram Shopping

คุณณัฐวิทย์ ผลวัฒนสุข กรรมการผู้จัดการ และ Co-Founder บริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยูช้อป จำกัด ได้กล่าวไว้ว่า “การขายของออนไลน์ในทุกวันนี้ ไม่ได้จำกัดอยู่ในแพลตฟอร์มเดียว ซึ่งก่อให้เกิดความยุ่งยากสำหรับผู้ขายในการบริหารจัดการสต๊อกและออเดอร์ที่มีหลากหลายขั้นตอน, LnwShop Pro จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโซลูชั่นที่จะเข้ามาช่วยทำให้ร้านค้าทำงานง่ายขึ้นในทุกมิติ และการจับมือกับ LINE SHOPPING ในครั้งนี้ก็ทำให้เราก้าวเข้าสู่การเป็น Ecosystem ที่สมบูรณ์ในการบริหารจัดการงานด้านอีคอมเมิร์ซสำหรับแบรนด์ออนไลน์มากขึ้นไปอีกขั้น”

นายเลอทัด ศุภดิลก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย กล่าวถึงการจับมือกันระหว่าง LnwShop Pro กับ LINE SHOPPING ว่า “LINE SHOPPING มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับ LnwShop Pro ในการสนับสนุนร้านค้าบน LINE และช่องทาง Social Media อื่นๆ ให้เติบโตทางธุรกิจได้ด้วยตนเองอย่างยั่งยืนโดยการร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นการปลดล็อกศักยภาพร้านค้าออนไลน์ที่ต้องการขยายธุรกิจอย่างเต็มความสามารถบนหลากหลายแพลตฟอร์มเพื่อให้ครอบคลุมฐานลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะบน LINE SHOPPING ที่ช่วยให้ร้านค้าสามารถเก็บรักษาฐานลูกค้าผ่านการแชทและสร้างยอดขายต่อไปได้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะช่วยตอบโจทย์ร้านค้าที่ต้องการขยายฐานธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น LINE SHOPPING Seller หรือร้านค้าที่ต้องการขยายธุรกิจไปให้ครบทุกแพลตฟอร์มซื้อขายทั้ง Social Commerce และ e-Marketplace”

และนอกจากการเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มการขายต่าง ๆ แล้ว LnwShop Pro ยังมีการพัฒนาระบบที่จะตอบโจทย์การทำงานของผู้ขายของออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น การจัดการคลังสินค้า สต๊อกสินค้า ออเดอร์ การขนส่ง การทำการตลาด และอื่น ๆ อีกมายมาย ที่พร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจออนไลน์ทุกแบรนด์ สำหรับแบรนด์ออนไลน์ที่สนใจใช้บริการหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.LnwShop.com/Pro

*ข้อมูลสถิติอ้างอิงจาก https://www.thumbsup.in.th/future-shopper-for-business