เทคซอส มีเดีย (Techsauce Media) และ ฮับบ้า ไทยแลนด์ (Hubba Thailand) ร่วมกับพันธมิตรและองค์กรชั้นนำ เผยความพร้อมงาน Techsauce Global Summit 2019 งานประชุมด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นนำแห่งเอเชียอย่างยิ่งใหญ่ อัดแน่นด้วยเนื้อหาเทคโนโลยีที่ครอบคลุมทุกมิติบน 12 เวที โดยวิทยากรด้านเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพชั้นนำระดับโลก ร่วม 400 ชีวิต พร้อมปรับโฉมจากงานประชุมองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม ไปสู่เทศกาลวัฒนธรรมที่ครบสมบูรณ์ทั้งความรู้และความบันเทิงในหนึ่งเดียว ตั้งเป้าผู้ร่วมงานกว่า 20,000 คน ในวันที่ 19-20 มิถุนายน 2562 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

Techsauce Global Summit เป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ใหม่ด้านเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยส่งเสริมและยกระดับระบบนิเวศด้านเทคโนโลยีของประเทศไทยและภูมิภาคโดยรอบ ซึ่งสำหรับในปี 2019 นี้ได้หยิบยกประเด็น Celebrating World Changing Technologies มาเป็นหัวข้อหลัก เพื่อแสดงถึงมุมมองจากการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของโลก ที่มีผลมาจากเทคโนโลยี ซึ่งส่งผลต่อทั้งคนทั่วไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ที่แตกต่างจากทุกปีที่ผ่านมา คือการเพิ่มเวทีขึ้นเป็น 12 เวที กว่า 300 หัวข้อ พร้อมด้วยวิทยากรชั้นนำระดับโลกถึง 400 คน อีกทั้งมีการผสานแง่มุมด้านเทคโนโลยี มิติทางดนตรี และโลกแห่งแฟชั่นเข้ามาไว้ภายในงานเพื่อเพิ่มสีสันและความสนุกสนาน

Techsauce Global Summit 2019 อัดแน่นด้วยเนื้อหาที่หลากหลายกับ 12 เวทีเสวนา ได้แก่

  1. FinTech
  2. FabTech
  3. HealthTech
  4. AI/DATA
  5. Blockchain
  6. Startup
  7. VC
  8. DeepTech / Energy / CleanTech
  9. Smart City / AutoTech / LivingTech
  10. Entertainment / Music / E-Sport / AR-VR
  11. Social Impact และ
  12. Women in Tech

โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรชั้นแนวหน้าในแวดวงอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่ใช้เทคโนโลยีในการขับเคลื่อนจากทั่วโลกมากที่สุดกว่า 400 คน อาทิ ออเดรย์ ถัง รัฐมนตรีกระทรวงดิจิตอลจากประเทศไต้หวัน 1 ใน 20 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกด้านรัฐบาลดิจิตอล // ไรอัน ลี ผู้ร่วมก่อตั้ง SmartStudy บริษัทที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ Pinkfong // เจ้าของผลงานเพลงคุ้นหูขวัญใจเด็ก ๆ “Baby Shark” ที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์ไวรัลไปทั่วโลก และ มาร์ติน ฟอร์ด นักเขียนมือทอง เจ้าของผลงานหนังสือขายดี “Rise of the Robots” ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจาก New York Times, Financial Times, Forbes และ McKinsey

โดยได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากองค์กรชั้นนำของไทย ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีและการลงทุนในสตาร์ทอัพ อาทิ

  • บริษัท ดีแทค แอ็คเซเลเรท จำกัด
  • บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (เอไอเอส)
  • บริษัท เอคเซนเชอร์ โซลูชั่นส์ จำกัด
  • บริษัท แอด เวนเจอร์ส แคปปิตอล จํากัด
  • กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป
  • บริษัท กรุงศรี ฟินโนเวต จำกัด
  • บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด
  • บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน และ
  • บริษัท สิริ เวนเจอร์ส จำกัด เป็นต้น

นอกจากนั้นรวมถึงโซนจัดแสดงนิทรรศการ (Exhibition) เทคโนโลยีสุดล้ำจากสตาร์ทอัพและนักลงทุนจากทั่วโลก กิจกรรมเวิร์คช็อป กิจกรรมจับคู่ทางธุรกิจ (Business Matching) การแข่งขันนำเสนอไอเดียจาก Startup และปาร์ตี้ปิดท้ายงาน เชิญสัมผัสความยิ่งใหญ่ในงานได้ระหว่าง วันที่ 19-20 มิถุนายน 2562 นี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://summit.techsauce.co