ลาซาด้า เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ “Go Where Your Heart Beats – มีทุกสิ่งที่ใจค้นหา” แนวคิดสื่อความเป็นอีคอมเมิร์ซยุคใหม่ที่แฝงอารมณ์ และความรู้สึกไว้ เปิดตัวโดยใช้ภาพยนตร์โฆษณาเล่าเรื่องราวการเดินทางตามเส้นชีวิตของคน 3 คน สะท้อนถึงการทำตามความต้องการของหัวใจ นับเป็นการรีเฟรชแบรนด์ครั้งแรกของลาซาด้าในรอบห้าปี นับตั้งแต่อัพเดทแท็กไลน์ (Tagline) เมื่อปี 2557

ปิแอร์ ปัวยอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า “บทบาทของลาซาด้านั้นไม่ใช่เป็นเพียงแค่แพลตฟอร์มสำหรับการทำธุรกรรมช้อปปิ้ง แต่เราได้ยกระดับบทบาทของลาซาด้าสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ ที่สามารถจะสร้างสรรค์และผลักดัน ความหวัง ความฝัน และความปรารถนาของทั้งของผู้ค้าและผู้ซื้อ”

กลยุทธ์หลักคือ “ช้อปเปอร์เทนเม้นท์” (Shoppertainment) ในการผลักดันแบรนด์ และร้านค้าของผู้ค้าสู่การเป็น eBusinesses  และการเดินหน้าทำงานร่วมกับชุมชนท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง อาทิ กลุ่มคุณแม่นักธุรกิจ หรือ Mumpreneurs และกลุ่มผู้ค้าในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ เป็นต้น

อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์นี้สะท้อนถึงความเป็นหนุ่มสาว มีพลัง และมีชีวิตชีวา โดยโลโก้รูปหัวใจ ที่นำเสนอด้วยตัวอักษร “แอล” (L) หมายถึงลาซาด้าเป็นตัวแทนหัวใจของธุรกิจลาซาด้า สื่อถึงความเป็นหนุ่มสาวในยุคดิจิทัล และสีสันใหม่ของแบรนด์สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาของการช้อปปิ้งอีกด้วย

แบรนด์แคมเปญใหม่ของลาซาด้าเปิดตัวพร้อมกันในหกประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายนนี้ ซึ่งรวมถึงคลิปภาพยนตร์โฆษณา 60 วินาทีหนึ่งเรื่อง คลิปภาพยนตร์โฆษณา 30 วินาทีอีกจำนวนสามเรื่อง และชุดโฆษณาภาพนิ่ง

เรื่องราวการแสวงหาตัวตนและความสำเร็จที่เป็นไปได้ด้วยลาซาด้า โดยเรื่องแรกเป็นเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศที่ไล่ล่าความฝันในเส้นทางนักดนตรีเพลงร็อค เรื่องที่สองเป็นเรื่องของหญิงสาวที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Livestreaming บนแพลตฟอร์มของลาซาด้าและได้นำแรงบันดาลใจนี้ไปสร้างสรรค์งานศิลปะบนเรียวเล็บ และเรื่องสุดท้ายเป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่นำความชื่นชอบคุกกี้ในสมัยวัยเยาว์ของเธอมาเปลี่ยนเป็นแรงผลักดัน ให้เธอได้กลายมาเป็นเชฟขนมอบในที่สุด