เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา Plantronics แถลงข่าวเปิดตัวหูฟังบลูทูธไร้สายพร้อมกันทีเดียว 3 รุ่นแบบสมศักดิ์ศรี แบรนด์คุณภาพระดับโลก มาครั้งนี้ ‘พีค’ สุดๆ ด้วยสเปกระดับท็อป ที่เข้าใจถึงปัญหาและความต้องการของผู้ใช้งานในแต่ละกลุ่มอย่างแท้จริง พร้อมราคาที่จับต้องได้ ในเงื่อนไขการรับประกัน 2 ปี

Plantronics SneakPeak Headphones

Cool@Peak กับ BackBeat PRO 5100 หูฟังทรูไวร์เลส เสิร์ฟมาเต็มฟีเจอร์แบบไม่อั้น

เพื่อคนรุ่นใหม่ ที่ต้องลอง ต้องค้นหา สิ่งที่ใช่ ในแบบที่เป็นคุณ ด้วยดีไซน์เพรียวบาง พร้อมชาร์จเคสที่มีขนาดเล็กลง จึงพกพาสะดวกกว่าเดิม โดดเด่นด้วยชิปเซ็ต Qualcomm ที่คุณมั่นใจได้ในเรื่องของประสิทธิภาพความเสถียรในการใช้งานที่เป็นอิสระระหว่างหูฟังทั้ง 2 ข้าง ไม่ว่าผู้สวมจะถนัดซ้ายหรือขวา ก็สามารถหยิบ รับสาย หรือฟังเพลง ได้ทั้งแบบสเตอริโอและโมโน นอกจากโพร์ไฟล์เสียงสเตอริโอที่มีความละเอียดขั้นสุด หูฟังรุ่นนี้จะสร้างความประทับใจที่เหนือกว่า ด้วยคุณภาพการสนทนาที่คมชัดเคลียร์ใสเป็นธรรมชาติ

ตามมาตราฐาน จากการนำเอาเทคโนโลยี WindSmart ที่ทำงานร่วมกับไมโครโฟนสเปกตัดเสียงรบกวนในตัว ถึง 4 ตัว (ข้างละ 2 ตัว) และเทคโนโลยี SmartSensor ที่ Plantronics เป็นผู้บุกเบิกรุ่นแรกของวงการหูฟัง โดยหูฟังแต่ละข้างใช้ฟังเพลงได้นานสูงสุดถึง 6 ชั่วโมงครึ่ง และเพิ่มอีก 13 ชั่วโมงด้วยกระเป๋าชาร์จเคสขนาดพกพา กันฝน กันฝุ่น ในระดับ IPX4 เปิดตัวในระดับราคา 6,590 บาท รับประกันนาน 2 ปี จึงเป็นหูฟังทรูไวร์เลส ที่คูลสุด คุ้มสุดในเวลานี้

  • BackBeat PRO 5100 วางจำหน่าย 1 สี คือ สีดำ ราคาเปิดตัว 6,590 บาท รับประกัน 2 ปี

Plantronics SneakPeak Headphones

Fit@Peak กับ BackBeat FIT 6100 ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักกีฬาตัวจริง

เทรนเนอร์ นักเพาะกาย ผู้ทุ่มเทเวลาให้กับการฝึกอย่างหนักหน่วง และต้องการหาหูฟังฟูลไซด์เพียงตัวเดียว ที่สามารถใช้ฟังเพลงรวมทั้งสนทนา ได้ตั้งแต่ออกจากบ้าน ขึ้นรถไฟฟ้า นั่งทำงาน นั่งร้านอาหาร ไปฟิตเนสตอนเย็น นั่งดูบอลจาก iPad ตอนค่ำ หูฟังตัวนี้คิดมาให้หมด ว่านี่ล่ะ ‘ใช่’

อยู่ในโลกส่วนตัวกับเพลงโปรดอย่างเต็มอิ่ม ด้วยลำโพงขนาด 40 มม. ตัวหูฟังถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบากว่าหูฟังทั่วไปที่มีขนาดใกล้เคียงกัน เฮดแบนด์คาดศีรษะกระชับพอดี รวมทั้งที่ครอบหูเมมโมรี่โฟม นุ่มสบายและช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างอย่างเงียบกริบ แต่สำหรับชั่วโมงฟิตเนส แถบคาดศีรษะแบบสปอร์ต จะช่วยให้คุณปรับเฮดแบนด์ให้กระชับกับศีรษะขึ้นอีกระดับ จึงไม่เลื่อนไปมาขณะที่คุณเล่นเวต หรือเอี้ยวศีรษะขึ้นๆลงๆ กันน้ำและกันเหงื่อ ระดับ IPX5 พร้อม Awareness mode ที่ผู้ใช้สามารถสนทนากับเทรนนอร์ได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออกจากศีรษะ ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง

  • BackBeat FIT 6100 วางจำหน่าย 2 สี คือ สีดำ และสี Camo ราคาเปิดตัว 7,590 บาท รับประกัน 2 ปี

Plantronics SneakPeak Headphones

Finn@Peak กับ BackBeat FIT 3200 ออกแบบมาสำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย

ที่ต้องการหูฟังที่เข้าถึงอารมณ์และรายละเอียดของท่วงทำนองเพลงโปรดอย่างเต็มอิ่ม ด้วย noise-isolating eartips ที่มอบโลกส่วนตัวให้ผู้สวมได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นในขณะทำงาน การออกกำลังในยิม หรือในสวนสาธารณะ ด้วยโหมด Sound Mix ที่สามารถปรับตั้งค่าให้รับฟังเสียงภายนอกเข้ามาได้ตามความต้องการ ทำให้ปลอดภัยจากยวดยานพาหนะ รวมทั้งยังสนทนากับคนรอบข้างไปพร้อมกับการฟังเพลงเบาๆ กันเหงื่อและกันน้ำดีเยี่ยม ระดับIP57 ตัวเกี่ยวหูที่มีความกระชับไม่เลื่อนหลุดในทุกกิจกรรม ด้วยการคัดสรร Chipset ระดับคุณภาพเยี่ยม จึงยกระดับความเสถียรในการสนทนาและฟังเพลงให้ดียิ่งขึ้น ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง และชาร์จเคสช่วยเพิ่มเวลาใช้งานได้อีก 16 ชั่วโมง

  • BackBeat FIT 3200 วางจำหน่าย 2 สี คือ สีดำ และสีเงิน ราคาเปิดตัว 5,990 บาท รับประกัน 2 ป

Plantronics SneakPeak Headphones

จึงเรียกได้ว่า เปิดตัวหูฟังใหม่ที่ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นคนที่ชอบเสียงเพลง ชอบออกกำลังกาย ชอบเดินทาง หรือ Working people ที่ให้ความสำคัญกับการสนทนา โดย Plantronics ได้นำเอาออดิโอโพร์ไฟล์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดของหูฟัง BackBeat Series ผสานรวมเข้ากับความต้องการของผู้บริโภค เพื่อออกแบบหูฟังคุณภาพระดับพรี่เมียมที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคมากที่สุด ออกมาเป็นหูฟัง 3 รุ่นนี้ ได้อย่างลงตัว

บริษัท ซิสเท็ม 2000 จำกัด ตัวแทนจำหน่ายหูฟังบลูทูธ Plantronics อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการเปิดพรีออเดอร์หูฟังทรูไวร์เลส BackBeat PRO 5100 รอบแรกเพียง 7 วัน ได้มีผู้จองมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็ไม่เหนือความคาดหมาย เนื่องจากกระแสตอบรับจากผู้บริโภคทั่วโลกดีมาก

Plantronics SneakPeak Headphones

จนโรงงานผลิตสินค้าป้อนตลาดไม่ทัน สำหรับในเมืองไทยเราได้รับสินค้าได้มาจำนวนหนึ่ง ซึ่งไม่มากพอที่จะกระจายเข้าทุกช่องทางจำหน่ายที่มีเกือบ 200 เอาท์เลตทั่วประเทศ จึงจะเปิดพรีออเดอร์รอบที่ 2 ในวันนี้ คือ 25 กันยายน – 1 ตุลาคม 2019 ในราคาเปิดตัว 6,590 บาท พร้อมรับของแถมพิเศษ ‘หูฟังบลูทูธ BackBeat Fit 305’ มูลค่า 3,190 บาท (รับประกัน 1 ปี) ไปใช้สลับในช่วงเวลาฟิตเนสอีกด้วย

อย่างไรก็ดี บริษัทฯ จะมี BackBeat Pro 5100 ส่วนหนึ่งไว้ สำหรับจำหน่ายในงาน Thailand Mobile Expo 2019 โดยวางขายพร้อมกันทีเดียวทั้ง 3 รุ่นที่มาเปิดตัวในวันนี้ พร้อมของแถมพิเศษภายในงานเหมือนเช่นเคย

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Plantronics Official Store ใน Lazada, Shopee, JD Central, WeMall และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

เปิดรับการจองซื้อรอบที่ 2 ในวันที่ 25 กันยายน – 1 ตุลาคม 2019 นี้ รายชื่อร้านค้าที่รับจอง BackBeat PRO 5100

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส