ดีแทคลุยทำตลาดภาคใต้สู่นครศรีธรรมราชรองรับจุดศูนย์กลางเชื่อมใต้บน-ล่าง

ยกระดับเพิ่มความสำคัญสร้างความเชื่อมั่นทั้งตัวแทนร้านค้า-ลูกค้า พร้อมเปิดตัว 4G ให้บริการแล้ว

ดีแทควางกลยุทธ์บริหารสู่พื้นที่สำคัญภาคใต้ กำหนดแผนตลาดเอาใจชาวนครศรีธรรมราช ส่งทีมผู้บริหารในเขตพื้นที่ภาคใต้เข้าดูแลให้ความสำคัญโดยรวมทั้งระบบ รุกบริหารช่องทางจำหน่ายสู่ตัวแทนขายรายย่อยพร้อมข้อเสนอพิเศษเอาใจลูกค้าผู้ใช้งานในพื้นที่ รองรับเมืองเติบโตสู่อนาคตทั้งเศรษฐกิจ ท่องเที่ยว ร่วมผลักดันสู่ศูนย์กลางระบบขนส่ง การกระจายสินค้า เชื่อมต่อระหว่างภาคใต้ตอนล่างกับภาคใต้ตอนบน พร้อมเปิดให้บริการ 4G ชวนชาวนครศรีธรรมราชทดลองใช้ 4G ฟรี 4GB นาน 4 เดือน และข้อเสนอพิเศษโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนและแพ็กเกจสุดคุ้ม

Nakornsri_0875

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค – ภาคใต้และตะวันตก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่าได้วางแผนเสริมความแข็งแกร่งสู่พื้นที่ภาคใต้มากยิ่งขึ้น และเตรียมพร้อมสู่การเป็นผู้นำด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ต โดยเล็งเห็นความสำคัญของจ.นครศรีธรรมราช เป็นศูนย์กลางสำคัญจังหวัดทางภาคใต้ที่เป็นจุดยุทธ์ศาสตร์ในการเชื่อมภาคใต้ตอนบนและภาคใต้ตอนล่าง รวมถึงเป็นศูนย์กระจายสินค้าอุปโภค-บริโภคต่างๆ และยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวและที่พักอาศัยที่สำคัญ จึงเป็นเมืองที่มีการเติบโตสูงสู่อนาคต การเร่งขยายในส่วนของการให้บริการโทรคมนาคมและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่จึงมีความสำคัญยิ่ง

“ดีแทคได้ส่งทีมผู้บริหารที่รับผิดชอบในพื้นที่ของจ.นครศรีธรรมราช เข้าร่วมดูแลพัฒนารับผิดชอบช่องทางจำหน่าย พร้อมข้อเสนอพิเศษเพื่อตัวแทนร้านค้ารายย่อย และเร่งขยายตัวแทนร้านค้าต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น พร้อมจัดข้อเสนอพิเศษเพื่อลูกค้าใช้งานเพิ่มประสบการณ์ในการได้รับบริการจากดีแทคให้ดียิ่งขึ้น โดยทีมดังกล่าวจะลงไปดูแลอย่างใกล้ชิดในทุกพื้นที่และพัฒนาตลาดในระยะยาวต่อไป” นายปัญญา กล่าว

Nakornsri_0866

วันนี้ชาวนครศรีธรรมราชยังสามารถใช้ 4G จากดีแทคได้แล้ว เพื่อเติมเต็มศักยภาพการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ โดยบริการ 4G จากดีแทครองรับการใช้งานในพื้นที่อำเภอขนอม, ท่าศาลา, เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นจุดสำคัญของจังหวัดและมีการใช้งานดาต้าสูง และยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวและที่พักอาศัยที่สำคัญ โดยผู้ที่สนใจสามารถทดลองใช้ 4G ฟรี 4GB นาน 4 เดือนเพียงกด *444# โทรออก และรอผลตอบรับจาก SMS ในระบบ นอกจากการใช้งาน 4G ที่ดีแทคมอบให้กับชาวนครศรีธรรมราชแล้ว ดีแทคยังไม่หยุดพัฒนาพื้นที่ 3G ในจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีแผนที่จะขยายความหนาแน่นของสัญญาณให้ดียิ่งขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตการใช้งาน

Nakornsri_0864

ดีแทคประสบความสำเร็จจากการเปิดบริการ 4G ไม่ใช่เพียงแค่กรุงเทพฯ และปริมณฑลเท่านั้น แต่ยังรุกสู่มากกว่า 30 หัวเมืองใหญ่ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยภาคใต้เริ่มจากเปิดให้บริการ 4G ที่จังหวัดภูเก็ตเป็นแห่งแรก ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ใช้งานในพื้นที่และนักท่องเที่ยว ซึ่งถือว่าเป็นการเพิ่มศักยภาพให้กับพื้นที่ต่างๆ ได้มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงใช้งาน นอกจากนี้ สำหรับภาคใต้ บริการดีแทค 4G ยังครอบคลุมพื้นที่ชะอำ-หัวหิน หาดใหญ่ สงขลา และสุราษฎร์ธานี รวมถึงจังหวัดที่เป็นเส้นทางจากกรุงเทพฯ เชื่อมต่อภาคใต้ เช่น สมุทรสาคร สมุทรสงคราม และราชบุรี

นายปัญญา กล่าวต่อไปว่า “ในโอกาสแนะนำบริการ 4G    สู่ชาวนครศรีธรรมราช ดีแทคยังได้มีโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนราคาพิเศษ พร้อมผ่อน 0% และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) อาทิ iPhone 6 16GB ราคาเริ่มต้นเพียง 19,500บาท จากปกติราคา 25,500บาท , iPhone 6 Plus 16GB ราคาเริ่มต้นเพียง 23,500บาท จากปกติราคา 29,450บาท  iPhone 5s 16GB จากราคาปกติ 20,700 บาท เหลือเพียง 9,900 บาท (เมื่อสมัครแพ็กเกจตามเงื่อนไข พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 6 เดือน) หรือ Oppo รุ่น Neo5 จากราคาปกติ 5,500 บาท เหลือเพียง 4,990 บาท (เมื่อสมัครแพ็กเกจที่มีมูลค่าหลังหักส่วนลดตั้งแต่ 374 บาทขึ้นไป)”

Nakornsri_0887

นอกจากนี้ สำหรับชาวนครศรีธรรมราช วันนี้สามารถสมัครแพ็กเกจ “Love&Roll” ซึ่งเป็นการทำแพ็กเกจครั้งแรกของดีแทคแบบรายเดือนได้แล้ว จุดเด่นสำหรับแพ็กเกจคือการที่ดีแทคมอบประสบการณ์ใช้อินเทอร์เน็ตที่ดีให้กับลูกค้า หากลูกค้าดีแทคใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่หมดสามารถนำส่วนที่เหลือของการใช้งานในเดือนนั้นไปทบเป็นการใช้ในเดือนถัดไปได้อีกหนึ่งเดือน (หนึ่งรอบบิล) ได้ตลอดอายุแพ็กเกจ โดยที่ลูกค้ายังคงสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มสปีด ไม่มีลดความเร็ว ในปริมาณเน็ตที่ให้มากกว่าถึง 2 เท่า และลูกค้าสามารถเลือกแต่ละแพ็กเกจได้ตามความต้องการใช้งานจริงในแต่เดือนอีกด้วย โดยราคาแพ็กเกจเริ่มตั้งแต่ 299 บาทต่อเดือน และยังมีแพ็กเกจสมาร์ทโฟนสำหรับลูกค้าแฮปปี้ แบบเติมเงินโดยเริ่มต้นกับโปรเสริมที่ 79บาท/สัปดาห์