Canalys เผยข้อมูลยอดขายสมาร์ตโฟนในประเทศไทย (นับจำนวนเครื่อง) ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2563 Vivo ครองยอดขายขึ้นเป็นอันดับ 2 ในประเทศไทย โดยมีอัตราการเติบโตถึง 26%

Canalys บริษัทวิเคราะห์ตลาดเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก รายงานผลการวิเคราะห์ตลาดสมาร์ตโฟนในประเทศไทย โดยอิงจากหน่วยการจัดส่งของแต่ละแบรนด์ในไตรมาสล่าสุดว่า Vivo ยังคงครองตำแหน่งหนึ่งใน 3 แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยยอดส่งที่เติบโตในอัตราปีละ 20%

Vivo มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ โดยคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นอันดับแรก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้สมาร์ตโฟนในประเทศไทยได้อย่างตรงจุด และจากอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องของจำนวนยอดส่งนั้น ทำให้เห็นว่าที่ผ่านมาเราสามารถมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ตโฟนและตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างน่าพึ่งพอใจ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าสมาร์ตโฟนของเราสามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง และเราจะยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภคต่อไป

Vivo ตระหนักถึงความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ใช้งานในแต่ละกลุ่ม เราจึงผลิตสมาร์ตโฟนซีรี่ย์ต่างๆ เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของทุกกลุ่มผู้ใช้ อาทิ V Series ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Vivo โดยเน้นจุดเด่นที่กล้องหน้าและกล้องหลังคุณภาพสูงจนเป็นผู้นำทางด้านกล้องรวมถึงการออกแบบหน้าจอที่สวยงามโดดเด่นของรุ่น V อีกด้วย ต่อด้วย Y Series นำเสนอฟังค์ชั่นการใช้งานที่มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์การใช้สมาร์ตโฟนตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง รวมไปถึงรุ่นเรือธงอย่าง NEX Series ที่มากับเทคโนโลยีสุดล้ำ ฟังก์ชันครบครัน ตอบโจทย์กับการใช้งานของผู้บริโภค

ถึงแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมานั้นจะมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคระบาดเกิดขึ้น แต่ Vivo ยังคงทำผลงานยอดขายในไตรมาสที่ 2 ปี 2020 ได้อย่างน่าพอใจ และเราเชื่อว่าสมาร์ตโฟนของเราจะยังคงได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคต่อไป ทั้งนี้เราจะยังคงสร้างสรรค์เทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ