เลอโนโวเผยโฉมไลน์อัพสินค้าประจำฤดูกาลอย่าง Holiday Consumer ขนแล็ปท็อปพรีเมี่ยมและสมาร์ทแท็บเล็ตกลุ่มผู้บริโภค ผสานการออกแบบที่ตอบโจทย์ด้วยเทคโนโลยีก้าวล้ำและดีไซน์สุดประณีต ประเดิมด้วยผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมอย่าง Lenovo Yoga Slim 9i แล็ปท็อปสไตล์ไม่ซ้ำใคร พร้อมตัวเลือกฝาปิดจากวัสดุหนังเกรดดี และ Lenovo Yoga 9i แล็ปท็อป 2-in-1 เพื่อการใช้งานที่หลากหลายรูปแบบ

เท่านี้ยังไม่พอ เลอโนโวยกผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตอย่าง Lenovo Tab M10 HD Gen 2 เจาะกลุ่มครอบครัวและเด็ก ส่งเสริมการเรียนรู้และความบันเทิงถึงบ้าน ปิดท้ายด้วย Lenovo Tab P11 Pro แท็บเล็ตพร้อมขุมพลังแรงสะใจที่สุดในตระกูลแท็บเล็ตแอนดรอยด์ทั้งหมด โดยไลน์ Holiday Consumer จะพร้อมวางขายในเร็วๆนี้!

Yoga ที่สุดแห่งดีไซน์และประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์

แน่นอนว่าแล็ปท็อปตระกลู Yoga มีเอกลักษณ์เรื่องนวัตกรรมที่ทันสมัยและดีไซน์ล้ำ ๆ เพื่อคนยุคใหม่ วันนี้แล็ปท็อปน้องใหม่แห่งครอบครัว Yoga อย่าง Yoga 9i และ Yoga Slim 9i จึงยังคงมุ่งเน้นการจัดการชีวิตที่ยุ่งเหยิงของคุณให้อยู่หมัดด้วยนวัตกรรมและดีไซน์รูปแบบพรีเมี่ยม

Lenovo Yoga 9i

เพิ่มสีสันบนโลกแห่งความบันเทิงของคุณด้วยแล็ปท็อป Yoga 9i สามารถใช้งานได้แบบ 2-in-1 พร้อมตัวเลือกระหว่างขนาด 14 นิ้วและ 15 นิ้วภายใต้รูปลักษณ์ที่เรียบหรูพร้อมการตอบสนองที่รวดเร็ว เพิ่มอรรถรสแห่งการรับชมและรับฟังด้วยระบบสปีกเกอร์เร้าใจซ่อนอยู่ตรงแกน Rotating Sound Bar ที่หมุนได้ 360 องศาโดย Dolby Atmos® และระบบจอภาพมากถึง 4K VESA400 HDR คู่กับความสว่าง 500 nits และสเปกตรัมสี 90% DCI-P3 โดย Dolby Vision® พร้อมโหมดถนอมสายตาด้วย Eye Care Mode via Lenovo Vantage และปากกา Active Pen สูตรปรับปรุงหัวปากกาใหม่เพื่อการเขียนที่ลื่นไหลกว่าเดิม ทั้งนี้ตัวเครื่องขนาด 14 นิ้วมาพร้อมฟีเจอร์ตัวเลือกฝาปิดทำจากวัสดุหนัง พื้นที่วางมือ Glass Palm Rest และ Smart Sensor TouchPad ในน้ำหนักเพียง 1.44 กก. ส่วน Yoga 9i ในขนาด 15 นิ้วมาพร้อมกับประสิทธิภาพหน่วยประมวลผลมากถึง 10th Gen Intel Core i9 HK-Series คู่กับ NVIDIA GTX 1650 Ti และ Max-Q Design GPU ในน้ำหนักเพียง 2 กก.

ฝาปิดจากวัสดุหนังสำหรับ Yoga Slim 9i และ Yoga 9i ขนาด 14นิ้ว โดดเด่นในสไตล์และความบางเบาระดับพรีเมี่ยมด้วยแล็ปท็อป Yoga Slim 9i ในขนาด 14 นิ้ว ซึ่งมีผิวสัมผัสที่เนียนละเอียดด้วย edge-to-edge Glass Palm Rest และฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง Smart Sensor Touchpad พร้อมหน้าจอทัชสกรีน แสดงสีสดหลายระดับมากถึง 4K VESA DisplayHDR™ 400 ผสมผสานกับเสียง 3 มิติด้วยระบบสปีกเกอร์ด้านหน้าโดย Dolby Atmos® ที่น่าสนใจคือ Yoga Slim 9i มีการตอบสนองที่รวดเร็วด้วยเทคโนโลยี AI ซึ่งสามารถช่วยให้คุณ login ได้เร็วขึ้นผ่าน Hands-Free Facial Recognition และผู้ช่วย AI อย่าง Alexa อีกทั้งยังมี Privacy Alert เป็นเซ็นเซอร์ตรวจจับการแอบมองและสามารถล็อกเอ้าท์อัตโนมัติเมื่อคุณลุกออกจากจอเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดอีกด้วย

ทำงานอย่างมือโปรด้วย Tab P11 Pro

เพลิดเพลินระหว่างความบันเทิงและทำงานอย่างมืออาชีพด้วยแท็บเล็ต Lenovo Tab P11 Pro ในขนาด 11.5 นิ้ว พร้อมจอ OLED 2K (2560 x 1600) โดย HDR10 และ Dolby VisionTM คู่กับระบบเสียง 4 ตัวโดยสปีกเกอร์ JBL® พร้อม 2.5cc Chamber โดย Dolby Atmos® เพิ่มอรรถรสเสมือนโรงภาพยนตร์ และสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์เครื่องที่ทำจากอลูมิเนียมและอัลลอยแบบทูโทนพร้อม Chassis ที่บางเฉียบ

นอกจากนี้ Tab P11 Pro สามารถใช้ทำงานได้จากที่บ้าน หรือจะเป็นที่ไหนก็ตาม เมื่อไอเดียผุด Tab P11 Pro พร้อมเข้าสู่โหมดทำงานจริงจังได้ในทันที โดยตัวแท็บเล็ตมาพร้อมอุปกรณ์เสริมอย่าง คีย์บอร์ดและปากกา Hot Keys และแอปพลิเคชั่น Microsoft Office ที่คุณคุ้นเคย และนอกจากนี้ Tab P11 Pro สามารถใช้งานได้นานถึง 15 ชั่วโมงต้องขอบคุณขุมพลังจาก Qualcomm® Snapdragon™ 730G Mobile Platform และในส่วนของสมาร์ทฟีเจอร์ยังมาพร้อมกับ Zero-Touch log-in ซึ่งสามารถ unlock เครื่องเมื่อจับใบหน้าผู้ใช้งานได้ผ่านกล้องหน้า และสามารถการเบลอพื้นหลังหากกำลังวิดีโอคอลเพื่อความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการทำงานที่บ้านหรือพื้นที่นอกออฟฟิศเป็นอย่างมาก

โดนใจสายครอบครัว สู่อีกขั้นของความบันเทิงและการเรียนรู้กับ Lenovo Tab M10 HD Gen 2

ตอบโจทย์ครอบครัวสายบันเทิงด้วยแท็บเล็ต Lenovo Tab M10 HD Gen 2 มาพร้อมโหมดเด็กอย่าง Kids Space โดย Google และจอภาพขนาด 10.1 นิ้ว HD TDDI wide-viewing angle และสปีกเกอร์ 2 ตัวโดย Dolby Atmos พร้อมหน่วยประมวลผล Octa-core ฟีเจอร์ความถี่มากถึง 2.3 GHz พร้อมตัดแสงสีฟ้าเพื่อถนอมสายตาด้วย TÜV Rheinland® eye protection

Kids Space จาก Google มาพร้อมฟีเจอร์ อาทิ แอปพลิเคชั่น หนังสือ และวิดีโอ ซึ่งอิงจากความสนใจของเด็กและเด็กยังสามารถเลือกหมวดเองได้อีกด้วย โดยผู้ปกครองสามารถใช้ Parent Link เพื่อควบคุมเครื่องและให้ประสบการณ์ที่เหมาะสมแก่เด็กไปพร้อมกัน ใน Play and Read tabs เป็นการเข้าถึงแอปที่ผ่านการอนุมัติโดยคุณครูรวมไปถึงแอปหนังสือยอดนิยมสำหรับเด็กแบบฟรีอีกด้วย ส่วนใน Watch and Make tabs มีวิดีโอที่สร้างสรรค์และสนุกมาจาก YouTube KidsTM ซึ่งเป็นการส่งเสริมการทำกิจกรรมทั้งบนจอและนอกจออีกด้วย

ราคาและการจัดจำหน่ายในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟฟิกา

  • แล็ปท็อป Lenovo Yoga Slim 9i ในขนาด 14 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ €1899 รวม VAT พร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2020
  • แล็ปท็อป Lenovo Yoga 9i ราคาเริ่มต้นที่ €1799 รวม VAT สำหรับวัสดุฝาหนังและตัวเครื่องขนาด 15 นิ้วโลหะล้วน ราคาเริ่มต้นที่ €1999 รวม VAT; 2 รุ่นนี้พร้อมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2020
  • แท็บเล็ต Lenovo Tab P11 Pro ราคาเริ่มต้นที่  €699  รวม VAT พร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2020
  • แท็บเล็ต Lenovo Tab M10 HD Gen 2 ราคาเริ่มต้นที่ €159 รวม VAT พร้อมวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2020