นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เผยโฉม Nissan Terra และ Nissan Note รุ่นปี 2020 ที่ครบครันทั้งดีไซน์และฟังก์ชัน เพิ่มฟีเจอร์และการตกแต่งใหม่ที่เสริมความโดดเด่น ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคในปัจจุบันอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พร้อมส่งโปรโมชันส่งเสริมการขายเพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

Nissan Note รุ่นปี 2020

ขณะที่ นิสสัน โน๊ต รุ่นปี 2020 พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหารถที่ใช้งานในเมือง โดยมาพร้อมสีส้ม โมนาร์ช (Monarch Orange) ใหม่ และปรับลุคให้มีความสปอร์ตมากขึ้น อาทิ ล้ออัลลอยด์สีดำลายใหม่ กระจกมองข้างสีดำปรับและพับอัตโนมัติด้วยไฟฟ้า ภายในห้องโดยสารเพิ่มความสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวด้วยเบาะนั่งโทนสีดำ

โน๊ตถือเป็นรถคอมแพ็กแฮตช์แบ็กที่ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัยรอบคัน ผสานกับห้องโดยสารที่กว้างขวาง ประตูหลังเปิดได้ 3 ระดับ และเปิดกว้างได้สูงที่สุดถึง 85 องศา เพิ่มความสะดวกสบายในการเข้า-ออก ของผู้โดยสาร และการขนสัมภาระขนาดใหญ่  เบาะนั่งด้านหลังแบบแยกพับได้ 60:40 ตั้งแต่รุ่น V ขึ้นไป โดดเด่นทั้งในด้านดีไซน์และฟังก์ชัน เพื่อไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดย โน๊ต รุ่นปี 2020 มีราคาเริ่มต้นที่ 530,000 บาท สำหรับรุ่นย่อย 1.2 E CVT

นอกจากการปรับโฉมเพิ่มความสปอร์ต นิสสัน โน๊ต ยังมาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษของโปรโมชัน Happy Moment is Back ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 โดยทำให้คุณได้รับความสบายใจในการเป็นเจ้าของโน๊ต รุ่นปี 2020 ด้วยดาวน์เริ่มต้นเพียง 9,900 บาท** พร้อมประกันภัยชั้น1 หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 2,500 บาท**  และฟรีประกันภัยชั้น 1

Nissan Terra รุ่นปี 2020

นิสสัน เทอร์ร่า รุ่นปี 2020 ได้เพิ่มความสะดวกสบายของลูกค้า ด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์ NissanConnect จากหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ AIVI ใหม่ ให้ลูกค้าเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนเพื่อใช้ฟีเจอร์สำคัญ ๆ  อาทิ ระบบแผนที่นำทาง แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ รวมถึงแอปพลิเคชันอื่น ๆ โดยรองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto และจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลังมาพร้อมพอร์ต HDMI, USB และชุดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อสัญญาณ

เพื่อความบันเทิงตลอดการเดินทาง ขณะที่รูปโฉมภายนอกและห้องโดยสารภายในยังเพิ่มความพรีเมียมจากการตกแต่งด้วยวัสดุโทนสีดำ อาทิ กระจังหน้า V-Motion และ แผงตกแต่งบริเวณคอนโซลกลาง และแผงประตูลายแบล็คแกรไฟต์ และพิเศษเฉพาะในรุ่น VL ที่จะได้ชุดแต่ง ‘เอเนอร์เจติก เเพ็คเกจ’ (Energetic Package)* ที่มาพร้อม เสกิร์ตรอบคัน พร้อมสปอยเลอร์หลังโฉบเฉี่ยวใหม่ และประตูท้ายแบบ ออโต้ ลิฟต์เกจ (Auto Lift Gate) ที่เปิดปิดได้โดยอัตโนมัติโดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,299,000 บาท

นิสสัน เทอร์ร่า เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่เต็มเปี่ยมสมรรถนะ และพละกำลังของเครื่องยนต์ขนาด 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ ระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 7 สปีด ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า (Ps) และมีแรงบิดมหาศาลที่ 450 นิวตัน-เมตร ทำให้ นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ มีอัตราเร่งดีเยี่ยมควบคู่ไปกับพละกำลังต่อเนื่องในทุกช่วงการขับขี่ เสริมด้วยช่วงล่างแบบ ไฟว์-ลิงค์ (5-Links) ที่ให้การขับขี่นุ่นนวล นั่งสบาย แต่ยังมีสมรรถนะการเกาะถนนและการทรงตัวดีเยี่ยม

เสริมความมั่นใจจากเทคโนโลยีความปลอดภัยภายใต้ Nissan Intelligent Mobility ครบครัน ด้านการใช้งานอเนกประสงค์ ปุ่มพับเบาะอัตโนมัติแบบ One Touch ติดตั้งบริเวณคอนโซลกลาง ทำให้การเข้าออก หรือการปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในทำได้อย่างสะดวกสบาย โดยลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าเทอร์ร่าจะเดินทางผ่านได้ทุกอุปสรรค ไม่ว่าจะขับในเมืองหรือนอกเมือง ทั้งแบบออฟโรด และออนโรด

“เพราะความคิดเห็นของลูกค้าทุกท่านมีความสำคัญ นิสสัน จึงได้ปรับโฉมเทอร์ร่า และ โน๊ต ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและเสริมฟังก์ชันเพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ในราคาที่เหมาะสม เพื่อสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้าที่เป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมแคมเปญดี ๆ เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงโปรแกรมการบริการหลังการขายที่จะสร้างความประทับใจให้ลูกค้าทุกท่านตลอดช่วงเวลาที่พวกเขาเป็นเจ้าของรถยนต์ นิสสัน” 

อดิศัย สิริสิงห รองประธานสายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

นิสสัน เทอร์ร่า และ นิสสัน โน๊ต รุ่นปี 2020 ใหม่ พร้อมจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ตัวแทนจำหน่ายนิสสัน รวมถึงศูนย์บริการลูกค้านิสสัน  โทร. 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

* ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง เอเนอร์เจติก เเพ็คเกจ จำหน่ายโดยดีลเลอร์นิสสันทั่วประเทศ

** ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้า นิสสัน ลีซซิ่ง (ประเทศไทย) และเงื่อนไขตามที่กำหนด เท่านั้น

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส