ล้ำกว่า เหนือกว่า…ทรู 5G นำอัจฉริยะภาพสุดยอดเทคโนโลยีที่ครบกว่า แรงกว่า ต่อยอดเมกะโปรเจค “TRUE 5G XR STUDIO” สตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคต ดึงพันธมิตร Muzik Move  ค่ายเพลงไอดอล อินดี้ ชั้นนำของไทย ที่ครบสุด คูลสุดในชั่วโมงนี้ และ Solution One ผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชันสื่อคอนเทนต์ออนไลน์  สร้างปรากฎการณ์ความสนุก มันส์แบบไร้ขีดจำกัด ใน รายการ “True 5G Music X”

เสริมทัพมิวสิคคอนเทนต์ พาเหรดศิลปินฮอต ประเดิมด้วย Marc Tatchapon, Serious Bacon, One One, Copter  ที่ถ่ายทำจาก TRUE 5G XR STUDIO เพียบด้วยเทคโนโลยีล้ำที่สุดในอาเซียน แบบ  XR Content หรือ Extended Reality ให้ภาพเสมือนจริง ที่อัจฉริยะยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมเติมเต็มอรรถรสการรับชมโชว์แบบเหนือจินตนาการ ติดตามความบันเทิงเต็มสตรีม อัดแน่นจอทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง ID station ทั้งแอปTrueID  เว็บไซต์ https://trueid.onelink.me/14Ip/4fc77d2d  และกล่องทรูไอดีช่อง 894

Marc Tatchapon

นายมานะ ประภากมล  ผู้จัดการทั่วไป-คณะทำงาน 5G ด้านผู้บริโภค กล่าวว่า “ทรู 5G ไม่หยุดนิ่งที่จะต่อยอด ” TRUE 5G XR STUDIO” ให้เป็นสตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคตล้ำที่สุดในอาเซียน  ที่ตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟสไตล์ยุค 5G ล่าสุดเติมเต็มอรรถรสด้านดนตรีให้คอเพลงสนุกกว่า มันส์กว่า ผนึกสุดยอดพันธมิตรอย่าง Muzik Move และ Solution One มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ และผลิตคอนเทนต์ มิติใหม่ แบบ XR Content หรือ Extended Reality ให้ภาพเสมือนจริง ที่อัจฉริยะยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่ง Muzik Move เป็นค่ายเพลงไอดอล อินดี้ ชั้นนำของเมืองไทย ที่สร้างสรรค์ผลงานทั้งในและต่างประเทศระดับมืออาชีพอย่างพิถีพิถัน มีแรงบันดาลใจในการสร้างความสุขและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

โดยมีค่ายเพลงที่หลากหลายอย่าง Muzik Move Records, Me Records และ Boxx Music มีศิลปินในสังกัดที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักมากมาย สำหรับ Solution One เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านโซลูชันสื่อคอนเทนต์ออนไลน์ครบวงจร ทั้งงานเพลงและงานคอนเทนต์หลากหลาย มั่นใจว่าทั้งสองพันธมิตรที่แข็งแกร่งนี้ จะมาร่วมถ่ายทอดพลังแห่งดนตรีสู่ประสบการณ์ รับชมดนตรีรูปแบบใหม่ ในมุมมองอัจฉริยะ ในรายการ True 5G Music X  คอนเทนต์ดนตรีแห่งอนาคต ที่รังสรรค์ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำในอาเซียน ถ่ายทำจาก TRUE 5G XR STUDIO แบบ XR Content หรือ Extended Reality ให้ภาพเสมือนจริง พร้อมดึงศิลปินชั้นนำขวัญใจวัยรุ่น อาทิเช่น Marc Tatchapon, Serious Bacon, One One, Copter และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะมาร่วมสร้างคอนเทนต์แห่งอนาคตด้วยกัน”

                                                              

C:\Users\Ranapee yodsuwan\Desktop\True5G XR Muzik Move\EXTD0001.JPG

สามารถรับชมรายการ True 5G Music X ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางแอปพลิเคชันทรูไอดีบนมือถือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน #TrueID หรือเข้าเว็บไซต์ทรูไอดีช่อง ID station ที่ https://trueid.onelink.me/14Ip/4fc77d2d  และกล่องทรูไอดี ช่อง 894