Amazfit เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในกลุ่มสมาร์ตวอตซ์เพื่อกิจกรรมกลางแจ้งในชื่อ Amazfit T-Rex Pro นาฬิกาอัจฉริยะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาตัวตนให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แอ็กทีฟ ผ่านการทดสอบระดับทางทหารกว่า 15 ครั้ง โดยสามารถทนทานกับทุกสภาวะและความท้าทายทุกการใช้งาน โดยเฉพาะฟังก์ชันด้านสุขภาพและฟิตเนสที่ครอบคลุมทุกสภาพแวดล้อมที่ยากลำบากกับฟังชันโหมดกีฬากลางแจ้งยอดนิยม และสำหรับกิจกรรมกีฬาที่สมบุกสมบัน จึงทำให้ง่ายที่ผู้สวมใส่สมาร์ทวอทช์จะรักษาความฟิต ทำให้ชีวิตออกมาจากคอมฟอร์ตโซนเดิม ๆ และมีสุขภาพที่ดี

Amazfit T-Rex ได้รับรางวัลและเปิดตัวครั้งแรกในงาน CES 2020 โดยได้รับแรงบันดาลใจความสำเร็จจากรุ่นก่อน และด้วยนวัตกรรมที่สอดคล้องกันจึงได้เพิ่มคุณลักษณะใหม่ ๆ ให้กับรุ่นล่าสุดนี้ ทั้งนี้ Amazfit T-Rex Pro ได้ผ่านการทดสอบระดับทางทหารกว่า 15 ครั้ง และยังผ่านการทดสอบความทนทานเพิ่มเติมอีก 3 ครั้ง โดยฟังก์ชันใหม่นี้ยังรวมถึงการกันน้ำในระดับ 10 ATM, การวัดระดับออกซิเจนในเลือด, ระบบการต่อเชื่อมระบบดาวเทียวนำทางระดับโลกถึง 4 ระบบ และระบบเครื่องวัดการกดดันของชั้นบรรยากกาศ, และมีโหมดเกี่ยวกับกีฬากว่า 100 โหมด อีกด้วย

Amazfit T-Rex Pro สามารถประมวลผลข้อมูลทั้งหมดที่ผู้ใช้ต้องการและพร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็วและอ่านง่ายบนหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.3 นิ้ว ที่ชัดเจนและมีสีสันสดใส ด้วยการออกแบบเชิงมุมที่น่าดึงดูด กรอบด้านนอกพ่นโลหะที่แข็งแรงช่วยให้น้ำหนักเบา และมีสายซิลิโคนที่มีความทนทานเป็นมิตรกับผิวของคุณ มีการออกแบบเพื่อป้องกันเหงื่อ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Meteorite Black, Desert Grey และ Steel Bl

รองรับระบบดาวเทียมนำทางระดับโลกถึง 4 ระบบ จึงสามารถช่วยติดตามตำแหน่งของคุณในสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนหรือแตกต่าง ซึ่งดีกว่ามากเมื่อเปรียบเทียมกับการค้นหาโดย GPS เพียงอย่างเดียวสามารถวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดได้ดี การออกกำลังกายด้วยระบบเครื่องวัดความกดดัน ที่จะช่วยวัดระดับความสูงที่คุณปีนขึ้นไปว่าสูงแค่ไหน ทั้งยังมีระบบเข็มทิศนำทางที่เชื่อถือได้ เพื่อชี้นำทางไปยังเส้นทางที่ถูกต้อง

ป้องกันน้ำในระดับ 10 เมตร เล่นกิจกรรมทางน้ำได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น การว่ายน้ำ การเล่นกระดานโต้คลื่น การแล่นเรือ รวมถึงการรับมือกับสภาวะอากาศที่เปลียกชื้นด้วยอายุของแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 18 วัน (สำหรับการใช้งานโดยทั่วไป)

สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Amazfit T-Rex Pro ที่ร้าน Amazfit Official Store

  • 50 คำสั่งซื้อแรก แถมฟรี Amazfit Smart Scale มูลค่า 1,699.-
  • คำสั่งซื้อที่ 51-100 แถมฟรี Smartisan TWS มูลค่า 1,599.-
  • คำสั่งซื้อที่ 101 เป็นต้นไป แถมฟรี Mi City Sling Bag มูลค่า 590.-
  • รางวัลสำหรับผู้มียอดสั่งซื้อสูงสุด รับฟรี Pando Air D Plus Purifie มูลค่า 6,899.-

เมื่อช้อป Amazfit T-Rex Pro ที่ร้าน Zepp Official Store

  • 20 คำสั่งซื้อแรก แถมฟรี Deawoo K3 2.35L มูลค่า 1,599.-
  • คำสั่งซื้อที่ 21 เป็นต้นไป แถมฟรี Line TWS มูลค่า 699.-

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส