Razer ™ เปิดตัว Orochi V2 เมาส์ไร้สายสำหรับเล่นเกมขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาพิเศษ สามารถใช้งานได้นานกว่า 900 ชั่วโมงจากแบตเตอรี่ AA เพียงก้อนเดียว มาพร้อมกับเทคโนโลยี Razer ™ HyperSpeed Wireless ที่มีความหน่วงต่ำเป็นพิเศษและสวิตช์เมาส์เชิงกล Razer™ ทำให้ Orochi V2 ผสานประสิทธิภาพและความสะดวกสบายในการออกแบบที่กะทัดรัดเหมาะสำหรับนักเล่นบนเกมโน้ตบุ๊ก

สำหรับนักเล่นเกมแล็ปท็อปและโน้ตบุ๊ก การส่งมอบอุปกรณ์เล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูงอาจเป็นเรื่องท้าทายเนื่องจากมีพื้นที่ จำกัด สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์เสริมชนิดอื่น ๆ Orochi V2 จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อให้นักเล่นเกมมีเมาส์ประสิทธิภาพสูงแบบพกพาที่มีขนาดเล็กพอที่จะสอดเข้าไปในกระเป๋าเสื้อหรือในกระเป๋าถือ การสนับสนุนอุปกรณ์ จาก Razer™ HyperSpeed ช่วยให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเชื่อมต่อ Razer™ Orochi V2 และคีย์บอร์ดไร้สายเข้ากับดองเกิล USB ตัวเดียว จึงสามารถช่วยประหยัดพอร์ต USB สำหรับวัตถุประสงค์อื่น ๆ

ด้วยน้ำหนักเบาเป็นพิเศษถูกออกแบบเป็นสากลให้เหมาะสำหรับทุกรูปแบบการยึดเกาะ

น้ำหนักน้อยกว่า 60 กรัม (ไม่รวมแบตเตอรี่) ถือเป็นการออกแบบที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษของ Orochi V2 ได้รับการสร้างขึ้นโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของ Razer และได้รับการตอบรับจากผู้ที่ชื่นชอบเมาส์ เพื่อให้การออกแบบที่มีสมมาตร ทำให้ Orochi V2 มีความพอดีอย่างเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับการยึดเกาะที่มีรูปแบบแตกต่างกัน 

ดีไซน์ปลายเรียวของ Orochi V2 ช่วยให้จับได้อย่างมั่นคงเพื่อการตวัดที่รวดเร็วและควบคุมทิศทางได้ดี ในขณะที่ส่วนโค้งด้านหลังที่ยกขึ้นช่วยให้มั่นใจได้ว่าพอดีกับฝ่ามือเพื่อความเมื่อยล้าน้อยลงในช่วงเวลาการเล่นที่ยาวนาน ด้วยรูปทรงร่องนิ้วหัวแม่มือเพื่อให้จับนิ้วหัวแม่มือได้ดีขึ้น ปุ่มด้านข้างที่ปรับให้เหมาะสมเพื่อความสะดวกในการเข้าถึง Orochi V2 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกปรับให้เหมาะสมโดยมุ่งเน้นไปที่ทั้งการทำงานและการเล่น

“เกมเมอร์ไม่ควรเสียประสิทธิภาพในการพกพา เราจึงออกแบบ Orochi V2 โดยใช้ส่วนประกอบที่ล้ำสมัยรวมกับคุณสมบัติการออกแบบที่มีน้ำหนักเบาอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เป็นเมาส์ Orochi V2 เหมาะสำหรับเล่นเกมแบบพกพาในอุดมคติ” Alvin Cheung รองประธานอาวุโสของหน่วยธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าว

A pair of shoes on a shelf

Description automatically generated with low confidence

ประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนาน

ใช้แบตเตอรี่ AA หรือ AAA * เพียงก้อนเดียว Razer Orochi V2 มีช่องใส่แบตเตอรี่แบบไฮบริดซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการกระจายน้ำหนักที่สมดุล Orochi V2 สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานกว่า 900 ชั่วโมงในโหมดบลูทูธ เหมาะสำหรับการใช้งานกับคอมพิวเตอร์แบบพกพา หรืออีกวิธีหนึ่งคือเกมเมอร์สามารถเลือก Razer ™ HyperSpeed Wireless เพื่อการเชื่อมต่อที่ไม่สะดุดและไม่ล่าช้านานถึง 425 ชั่วโมง 

*แบตเตอรี่ AAA ไม่รวมอยู่ในการจำหน่ายพร้อมตัวเครื่อง

เพื่อนเดินทางชั้นหนึ่ง

Orochi V2 มีสวิตช์เมาส์แบบกลไก Razer™ รุ่นที่ 2 มาพร้อมด้วยจุดสัมผัสเคลือบทองแบบใหม่ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเสื่อมคุณภาพน้อยลงและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นถึง 60 ล้านคลิก ซึ่งให้การคลิกที่สม่ำเสมอและคมชัดทุกครั้งที่กด นอกจากนี้ Orochi V2 ยังมีขาเมาส์ PTFE 100% และเซ็นเซอร์ออปติคอลขั้นสูงแบบ 5G ที่ตอบสนองได้ดีเป็นพิเศษส่งผลให้เมาส์เป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้แล็ปท็อปที่ต้องการเมาส์ที่ดีที่สุดสำหรับทั้งผลผลิตและ

มีให้เลือกทั้งสีดำ สีขาว หรือสามารถออกแบบในสไตล์ที่เป็นของคุณเองผ่าน Razer Customs

Orochi V2 มีจำหน่ายในรูปแบบมาตรฐานทั้งสีดำหรือสีขาว สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มสไตล์ที่เป็นตัวเอง สามารถเลือกดีไซน์ที่แตกต่างและสะท้อนบุคลิกของพวกเขาได้มากกว่า 100 แบบผ่านทางRazer Customs. รวมถึงการออกแบบสติกเกอร์และสีที่หลากหลาย หรือแม้แต่การออกแบบเฉพาะเกมที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการออกแบบ Orochi V2 เพื่อให้เข้ากับความต้องการของแต่ละบุคคล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Orochi V2 ที่นี่

นอกจากนี้ยังมีการประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้คือ Razer’s Universal Grip Tape สำหรับผู้เล่นที่ต้องการการควบคุมขั้นสูงสุดตลอดเวลา ด้วยการใช้พื้นผิวสัมผัสโพลียูรีเทนที่มีความละเอียดสูง Universal Grip Tape สามารถดูดซับเหงื่อเพื่อให้ยึดเกาะได้สูงสุดแม้ในช่วงการเล่นเกมที่เข้มข้นและยาวนาน Razer Universal Grip Tape มีให้ในแผ่นแปะที่มีการตัดไว้ล่วงหน้าและมีกาวในตัวหลายแบบ สำหรับใช้กับเมาส์คีย์บอร์ดหรือคอนโทรลเลอร์ หรือที่ใดก็ตามที่ต้องการการยึดเกาะที่มั่นคงและเชื่อถือได้ 


ข้อมูล THE RAZER OROCHI V2

  • ขนาดโดยประมาณ: 108mm (ยาว) x 60mm (กว้าง) x 38mm (สูง)
  • น้ำหนักโดยประมาณ: <60g / <2.2oz (รวมศูนย์)
  • การออกแบบสำหรับคนถนัดขวาแบบสมมาตร
  • เทคโนโลยีไร้สาย Razer HyperSpeed พร้อมการรองรับอุปกรณ์คู่บนดองเกิลเดี่ยว
  • โหมดไร้สาย 2 โหมด (2.4GHz และ BLE)
  • อายุแบตเตอรี่: สูงสุด 425 ชั่วโมง (2.4 Ghz), 950 ชั่วโมง (BLE) พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียม AA ที่ให้มา
  • สวิตช์เมาส์แบบกลไก Razer™ รุ่นที่ 2 สำหรับการคลิก 60 ล้านครั้ง
  • ช่องใส่แบตเตอรี่ AA / AAA (ทีละประเภทเท่านั้น)
  • ปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้อย่างอิสระหกปุ่ม
  • ล้อเลื่อนสัมผัสระดับการเล่นเกม
  • เซ็นเซอร์ออปติคอล True 18,000 DPI 5G พร้อมความละเอียดความละเอียด 99.4%
  • เร่งความเร็วสูงสุด 450 นิ้วต่อวินาที (IPS) / 40 G
  • เท้าเมาส์ PTFE ที่ไม่ได้ย้อมสี
  • การปรับความไวขณะบิน (ระยะเริ่มต้น: 400/800/1600/3200/6400)
  • ออนบอร์ด DPI และการจัดเก็บคีย์แมป
  • เปิดใช้งาน Razer Synapse 3

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

  • Razer Orochi V2: $69.99 / €79.99 MSRP
  • Razer Orochi V2 Customs Edition: $89.99 / €99.99 MSRP
  • Razer.com and authorized resellers: April 27th, 2021