Sony Computer Entertainment Hongkong Limited Singapore Branch (SCES) ภูมิใจที่ได้เข้าร่วมงานมหกรรมเกมส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ไทยแลนด์ เกมส์ โชว์ 2015 ระหว่างวันที่ 16-18 ตุลาคม นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  ปีนี้นับเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีที่โซนี่จะเปิดตัวเกมส์ใหม่สำหรับ PlayStation®4 พร้อมเปิดโอกาสให้คอเกมส์ชาวไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดตื่นเต้นของเกมส์ใหม่นี้

ในงานนี้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยจะเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้สัมผัสประสบการณ์และเล่นเกมส์ PS4 Call of Duty: Black Ops III  ที่ทุกคนตั้งตารอคอย โดยภายในงาน ณ บริเวณบูธนิทรรศการของโซนี่จะมีการแข่งขันเกมส์ PS4 Call of Duty: Black Ops III แบบโหมดผู้เล่น 6 ต่อ 6 เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,000 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ และในช่วงระหว่างพักการแข่งขัน ผู้เข้าร่วมงานก็สามารถทดลองเล่นและสัมผัสประสบการณ์เกมส์สุดท้าทายจากคอนโซลของ Call of Duty: Black Ops III Limited Edition PS4 ที่จัดแสดงภายในงาน Thailand Game Show 2015 นี้อีกด้วย

พร้อมกันนี้ โซนี่ จะเผยโฉมการต่อสู้ในตำนานของ PS4 Street Fighter V เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดโอกาสให้สาวกเกมส์ได้สัมผัสกับ Street Fighter ใหม่ ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นข้ามแพลตฟอร์มที่สามารถรวบรวมเหล่าแฟนเกมส์ไว้ที่ฐานผู้เล่นส่วนกลางได้เป็นครั้งแรกในประวัติการณ์ นอกจากนี้ โซนี่จะจัดการแข่งขัน PS4 Street Fighter V เพื่อให้เหล่าเซียนเกมส์ที่เป็นที่สุดของที่สุดมาปะทะและประลองชัยกันเพื่อความมันส์เร้าใจยิ่งขึ้นภายในงาน โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลต่างๆ กลับบ้าน อาทิ เกมส์ PlayStation 4 และ คอนโทรลเลอร์ไร้สาย  DualShock 4  และในช่วงระหว่างพักการแข่งขัน ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมส์กับตัวละครใหม่ๆ ได้ที่บูธนิทรรศการของโซนี่ และสำหรับผู้เข้าชม 100 ท่านแรกที่เข้าแวะมาชมและทดลองเล่นเกมส์ในแต่ละวันมีสิทธิ์รับรหัสเกม PS4 Street Fighter V beta อีกด้วย

นอกจากนี้ โซนี่ยังเตรียมจัดแสดงเกมส์อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ PS4 Uncharted: The Nathan Drake Collection; Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4, Gravity Rush Remastered, DRAGON QUEST HEROES; Winning Eleven 2016และเกมส์จากซีรี่ย์ล่าสุด Tales of Zestiria

โซนี่พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงานมหกรรมเกมส์ Thailand Game Show 2015 สำหรับลูกค้าที่ซื้อ PlayStation 4 และเกมส์ PS4™ จากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการรับรองจาก PlayStation  หรือโซนี่ จะได้รับส่วนลด 20% ในการซื้อคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualShock 4 และสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก PlayStation Plus สามารถรับสิทธิ์ทดลองเล่น PS Plus ได้ฟรี 14 วันจากในงาน ซึ่งผู้ใช้จะได้เพลิดเพลินกับส่วนลดเกมส์ และทดลองสัมผัสประสบการณ์เกมส์ออนไลน์แบบมีผู้ร่วมเล่นหลายๆ คน (Multiplayer) ที่มีให้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมส์ Call of Duty: Black Ops III ได้ที่ https://www.callofduty.com/blackops3/

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมส์ Street Fighter V ได้ที่ http://streetfighter.com/