ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวหนังสือ ‘ปีเตอร์ แรบบิต’ ในรูปแบบดิจิทัล (PETER RABBIT Digital Collection Book) ที่ทำร่วมกับ Frederick Warne & Co. เจ้าของเรื่อง ‘THE WORLD OF PETER RABBIT’ ส่วนหนึ่งของสำนักพิมพ์ Penguin Random House จากสหราชอาณาจักร เพื่อเฉลิมฉลองคาแรกเตอร์ขวัญใจทุกวัยของเบียร์ทริกซ์ พอตเตอร์ ให้มีชีวิตชีวาในรูปแบบ 3D ผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริงอย่าง Augmented Reality หรือ AR ทุกคนสามารถร่วมเฉลิมฉลองกับตัวละครได้ โดยหนังสือเล่มนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในคอลเลกชันใหม่ระหว่างยูนิโคล่และแบรนด์ JW ANDERSON วางจำหน่ายวันที่ 3 ธันวาคมนี้

ปี 2022 ถือเป็นการครบรอบ 120 ปีของการตีพิมพ์หนังสือเรื่อง ‘The Tale of Peter Rabbit’ โดย Frederick Warne & Co. อย่างเป็นทางการ ซึ่งหนังสือดิจิทัลเล่มนี้จะนำเสนอตัวละครต่าง ๆ จาก ‘THE WORLD OF PETER RABBIT’ ในรูปแบบของเทคโนโลยีที่ปรากฎขึ้นผ่านหน้าจออันน่าตื่นเต้น นำเสนอไฮไลต์ต่าง ๆ จากคอลเลกชัน UNIQLO and JW ANDERSON อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ คอลเลกชันนี้ประกอบไปด้วยไอเท็มผู้หญิง 12 ไอเท็ม ไอเท็มผู้ชาย 10 ไอเท็ม สินค้าสำหรับยูนิเซ็กซ์อีก 2 ไอเท็ม และเครื่องแต่งกายอื่น ๆ อีก 7 ไอเท็ม โดยทุกคนสามารถท่องความตื่นเต้นในฤดูหนาวนี้ได้จากการสแกน QR Code เพื่อท่องโลกปีเตอร์ แรบบิตอย่างเต็มที่

วิธีการใช้หนังสือปีเตอร์ แรบบิต Digital Pop-up Collection Book
สแกน QR Code ผ่านกล้องสมาร์ตโฟนหรือเข้าลิงก์ด้านล่าง หนังสือจะโชว์ขึ้นในพื้นที่ที่ท่านถ่ายภาพ *เนื้อหาจะปรากฎบนอุปกรณ์โทรศัพท์ เช่น สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต เท่านั้น https://www.uniqlo.com/us/en/contents/jwanderson-ar/

สำหรับคอลเลกชันภายใต้ความร่วมมือระหว่าง UNIQLO และ JW ANDERSON ล่าสุดนี้ ถูกออกแบบมาจากธีม “British classics. Designed for life today.” โดยเป็นการผสมสานระหว่างดีไซน์อันล้ำสมัยที่ JW ANDERSON ได้บุกเบิกและนำเข้ามาให้วงการแฟชั่นแบบดั้งเดิมของชาวอังกฤษ ได้รู้จักกัน บวกกับพันธกิจของยูนิโคล่ในการรังสรรค์เครื่องแต่งกายที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกคน ทุกโอกาส ใช้งานได้ดี และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้สวมใส่

เว็บไซต์สำหรับคอลเลกชัน UNIQLO and JW ANDERSON ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021: https://www.uniqlo.com/jwanderson