Advertorial

ทีวีของคุณจะกลายเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะสร้าง Smart Living ได้ง่าย ๆ ด้วย SKYWORTH AI TV นวัตกรรมสมาร์ตทีวีสำหรับคนยุคดิจิทัล เป็นการพลิกโฉมนวัตกรรม AI TV ครั้งสำคัญ กับ SKYWORT AI TV UB7500 สมาร์ตทีวีสัญชาติแดนมังกร ที่เผยโฉมนวัตกรรมสุดทึ่ง ในราคาคุ้มค่า กับเทคโนโลยี Smart Home บน AI TV ที่สามารถเชื่อมต่อและควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้านที่ทำงานผ่านทีวี ภายใต้คอนเซ็ปต์ AIoT (AI+IoT)

ด้วยการทำงานผ่าน Google Assistant ที่ช่วยอัจฉริยะที่ให้คุณสามารถควบคุมการทำงานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้ง่าย ๆ ด้วยคำสั่งเสียงผ่านรีโมต โดย SKYWORTH ได้ออกแบบให้ UB7500 กลายเป็นผู้ช่วยส่วนตัวแห่งอนาคตที่ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับความสะดวกสบายในแบบฉบับ Smart Living อย่างสมบูรณ์แบบ

ดีไซน์ของ SKYWORTH AI TV UB7500

สมาร์ตทีวีรุ่นนี้มีความบาง น้ำหนักเบา หน้าจอกว้างถึง 55” (1,226.7 x 240 x 749 mm) น้ำหนัก 11.2 kg

มาดูเรื่องฟังก์ชั่น และเทคโนโลยีกันบ้าง

ระบบ Android 9.0

สำหรับระบบปฏิบัติการบน SKYWORTH UB7500 เป็น Android 9.0 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด เร็วสุด ที่ช่วยให้การประมวลผลต่าง ๆ ของ UB7500 ทำให้อย่างรวดเร็วขึ้นมาก และยังมาพร้อมกับ Google Play Store และ Google Assistant ที่สามารถดาวน์โหลดเกม หรือแอปพลิเคชัน ได้เหมือนใช้งานบนมือถือ ที่สำคัญที่ผมชอบสุดคือ การใช้งานคำสั่งเสียงผ่านรีโมท เพียงกดปุ่มเริ่มต้นคำสั่งเสียง แล้วพูดสิ่งทีต้องการ Google Assistant บน SKYWORTH UB7500 ก็พร้อมทำงานเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะให้เราทันที เช่น สอบถามสภาพอากาศ, เปิดใช้งาน Netflix หรือสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ภายในบ้านที่เชื่อมต่อกับ UB7500 ไว้แล้ว ก็ได้เช่นกัน

Play video

ความคมชัดด้วย ระบบ 4K HDR

เป็นทีวีที่มีจำนวนพิกเซลมากกว่า FHD TV ถึง 4 เท่า ช่วยให้รับชมภาพยนตร์ได้ครบทุกรายละเอียด เติมเต็มอรรถรสรรับชมได้สมจริงยิ่งขึ้น ซึ่งรุ่น UB7500 SKYWORTH ได้พัฒนา Trochilus Extreme (TM) (PQ Engine ของ SKYWORTH) เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ SKYWORTH ที่เข้าไปช่วยผสานค่าความคมชัดให้เข้ากับความสดใสของสีสัน ทำให้การแสดงผลมีความละเอียดสูงขึ้นกว่าเดิม

จอกว้างแบบ “Infinity Screen” ขนาด 55”

จอ Infinity Screen ของ UB7500 ดีไซน์ได้บางเฉียบเพียง 1 มิลลิเมตร ทำให้มองภาพได้กว้างขึ้น สบายตาขึ้น แถมไม่เปลืองเนื้อที่ในการจัดวาง ดูสวยงามล้ำสมัย นอกจากนี้ UB7500 ยังถูกออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นเพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมในทุกสภาพแวดล้อม โดยใช้เทคนิคการประกอบหน้าจอที่มีความแม่นยำสูง เพื่อสร้างหลักประกันว่าจอ UB7500 จะมีทั้งความประณีต โดดเด่น และบางเฉียบ เพื่อมอบภาพสุดอลังการที่ไม่มีอะไรมารบกวนสายตา

ระบบเสียง Dolby Audio + DTS TruSurround

ทีวี SKYWORTH UB7500 รุ่นนี้ผสานเทคโนโลยีระบบเสียง Dolby Audio และ DTS TruSurround เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความคมชัด และกระจายเสียงให้โอบล้อมจากรอบทิศทาง ซึ่งให้เสียงกระหึ่มเหมือนนั่งอยู่ในโรงภาพยนตร์เลยทีเดียว

Built-in Netflix และ Youtube

อีกหนึ่งฟังก์ชันสำคัญของสมาร์ตทีวียุคปัจจุบันที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การเชื่อมต่อการรับชม Netflix และ Youtube ซึ่ง UB7500 ก็เช่นเดียวกัน มีฟังก์ชัน Netflix and Youtube Built-in ที่ปุ่มบนรีโมต เพียงคลิกเดียวก็เข้าสู่หน้าจอ Netflix หรือ Youtube ได้ทันที

สรุปโดยรวมก็คือ SKYWORTH UB7500 รุ่นนี้ ครบจบในเครื่องเดียว มีทีวีเครื่องเดียวก็สามารถเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็น Smart Home ได้ แถมยังได้ Google Assistant มาเป็นผู้ช่วยด้วยการสั่งงานคำสั่งเสียงง่าย ๆ ผ่าน Remote Control เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว ง่าย สะดวกมาก ๆ

ราคาและโปรโมชันพิเศษ

ปิดท้ายด้วยราคาที่ 19,900 บาท ซึ่งเทียบกับฟังก์ชันขนาดนี้ ถือว่าตอบโจทย์บ้านยุคใหม่ ณ วันนี้ แล้วยิ่งตอนนี้ SKYWORTH ได้เข้าเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งได้จัดแคมเปญ “เชียร์ไทย กับสกายเวิร์ท” สำหรับลูกค้าที่ซื้อทีวี SKYWORTH ระหว่างวันที่ 1 พ.ย. 2562 – 25 ม.ค. 2563 รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลต่าง ๆ มากมาย ได้แก่

รางวัลที่ 1 รถยนต์ Toyota Ativ มูลค่ากว่า 4 แสนบาท รวม 1 รางวัล
รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ Honda Wave 110i รวม 5 รางวัล
รางวัลที่ 3 SKYWORTH SEAGAMES SOUNDBAR รวม 50 รางวัล

โดย 1 ใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นรางวัล ใครที่ไปช้อปมาแล้วก็เอาใบเสร็จไปลงทะเบียนได้ที่ www.skyworththailand.com

หรือจะสแกน QR Code ที่สื่อออนไลน์ต่าง ๆ ตามจุดขายทั่วประเทศก็ได้เช่นกัน โดยสามารถหาซื้อทีวี SKYWORTH ได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป อาทิ เดอะมอลล์, Power Buy, Mega Home หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook SKYWORTH Thailand

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส