จากที่มีผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์บัญชีหนึ่งโดยใช้ชื่อว่า @HerculesRemake โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการเลือกนักแสดงมารับบทนำในภาพยนตร์ Hercules ซึ่งดัดแปลงมาจากการ์ตูนดังของ Disney โดยแอ็กเคานต์ดังกล่าวได้พูดถึงว่าทาง Disney กำลังมองหานักแสดงชายมารับบท Hercules โดยนักแสดงที่ถูกจับตามองก็คือ Michael B. Jordan และ Taron Egerton สองหนุ่มคนดังจากฮอลลีวูดที่คุณผู้อ่านต้องเคยคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้าง เพราะภาพยนตร์แต่ละเรื่องที่เล่นก็เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์กันทั้งนั้น (ต้องบอกว่าแต่ละเรื่องนี่สนุกสุด ๆ )

ส่วนนักแสดงหญิงที่จะมารับบท Megara นั้นลือกันว่าเป็น Ariana Grande นักร้องสาวเสียงดีที่มีแฟนคลับทั่วโลก โดยนักข่าววงใน Disney Insider อย่าง Skyler Shuler ที่เคยปล่อยข่าวเรื่องนางเอกที่ได้รับบท Ariel จะเป็นนักแสดงผิวสีได้ออกมาบอกว่า ทางสตูดิโอเป็นคนไปยื่นข้อเสนอให้เธอเองเลย เมื่อข่าวลือนี้ได้ออกไปก็มีเสียงจากแฟนคลับยินดีที่จะได้ดูผลงานการแสดงของ Ariana Grande อีกครั้ง แต่เสียงอีกด้านหนึ่งก็บอกว่า Elizabeth Gillies เหมาะกับบท Megara มากกว่า

Elizabeth Gillies

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 2021 แอ็กเคานต์ดังกล่าวได้ออกมาโพสต์อีกครั้งว่า Taron Egerton ได้กดติดตามบริษัทที่ทำโปรดักชันให้ภาพยนตร์เรื่อง Hercules บน Instragram และเขายังกดติดตามพี่น้องรุสโซผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีผลงานเด่นจากการกำกับภาพยนตร์มาร์เวลอีกด้วย ซึ่งเป็นไปได้ว่า Taron Egerton อาจตกลงรับเล่นบท Hercules แล้ว แต่ถึงอย่างไรเราก็คงต้องรอข้อสรุปจากทางค่าย Disney ว่าท้ายที่สุดแล้วใครจะได้รับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์ Hercules ถึงตอนนั้นก็ต้องมาลุ้นกันว่าข่าวลือที่ว่าจะจริงหรือไม่

แล้วคุณผู้อ่านละอยากให้ใครมารับบทนักแสดงนำในเรื่องนี้กัน??

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส