HONOR ประเทศไทย เปิดตัวเรือธงรุ่นใหม่ของค่าย HONOR Magic6 Pro ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Discover the Magic – ถ่ายภาพเหนือจินตนาการ’ มีจุดเด่นที่กล้องถ่ายภาพซูม Periscope Telephoto ความละเอียด 180 ล้านพิกเซล พร้อมฟีเจอร์อื่น ๆ อีก ในราคาวางจำหน่ายที่ 34,990 บาท

HONOR Magic6 Pro มาพร้อมกล้องถ่ายภาพแบบ Falcon Camera และมีฟีเจอร์ AI Motion Sensing Capture ที่เป็นโหมดให้ AI ช่วยถ่ายภาพที่มีการเคลื่อนไหวรวดเร็วได้แบบไม่หลุดโฟกัสใด ๆ แบบอัตโนมัติ พร้อมเลนส์กล้อง 3 ตัว ประกอบไปด้วยกล้องถ่ายภาพซูม Periscope Telephoto ความละเอียด 180 ล้านพิกเซล (ซูมแบบ Optical 2.5 เท่า – Lossless Zoom 5 เท่า) ขนาดเซนเซอร์ 1/1.49 นิ้ว f/2.6, กล้องถ่ายภาพมุมกว้างมากความละเอียด 50 ล้านพิกเซล 122° f/2.0 และกล้องถ่ายภาพหลัก ที่ร่วมทำเซนเซอร์กับ Omnivision ในชื่อ Super Dynamic Falcon H9000 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ที่สามารถรวมพิกเซลจับแสง 16 พิกเซลให้เป็นพิกเซลที่ใหญ่ขึ้นได้ด้วย

ตัวอย่างภาพจากการใช้ AI Motion Sensing Capture :

ส่วนแบตเตอรี่ของ HONOR Magic6 Pro ให้แบตเตอรี่เป็นแบบซิลิคอนคาร์บอนขนาด 5,600 mAh ที่ HONOR เป็นพัฒนาขึ้นมาเอง แถมยังเคลมว่าสสามารถใช้งานในที่อุณหภูมิต่ำได้ดีด้วย โดยได้ใช้ชิปเสริม HONOR E1 ทำให้อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ยาวนานขึ้นและจัดสรรพลังงานได้ดีขึ้น ควบคุมพลังงานแม้อุณหภูมิต่ำได้ด้วย โดยรองรับระบบชาร์จไวแบบมีสาย 80W HONOR SuperCharge และแบบไร้สาย 66W HONOR Wireless SuperCharge ได้ด้วย

และสเปกภายในของ HONOR Magic6 Pro มาพร้อมกับชิปเซต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 พร้อมหน่วยความจำ แรม 12GB และ ROM ขนาด 512 GB โดยวางจำหน่ายในประเทศไทยแค่ความจุเดียวเท่านั้น

HONOR Magic6 Pro มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.8 นิ้ว ที่มีนวัตกรรม NanoCrystal Shield ที่ทำให้หน้าจอมีความแข็งแรงทนทานมาก ๆโดยได้รับการรับรองจาก SGS ในระดับห้าดาว สำหรับความสามารถในการต้านทานแรงกระแทกและการตกหล่นในหลากหลายสถานการณ์แบบไม่ได้ตั้งใจ และเป็นหน้าจอที่ถนอมสายตามาก ทั้งการใส่เทคโนโลยี Circadian Night (ปรับแสงลงเพื่อไม่ให้ตาตื่นเกินก่อนนอน), Nature Tone และ PWM ที่ 4320Hz ที่ทำให้ตาเราไม่ล้าเวลาใช้งานด้วย

นอกจากนั้น HONOR Magic6 Pro ยังผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 มาพร้อมกับพอร์ต USB-C 3.1 และกรอบผลิตจากวัสดุอัลลูมิเนียม โดยในไทยจะมีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเขียว (Epi Green) ใช้วัสดุฝาหลังเป็นหนังวีแกน และ สีดำ (Black) ที่ใช้วัสดุฝาหลังเป็นกระจกขัดด้าน

ทั้งนี้ BT เรามีรีวิวฉบับเต็มให้ได้ชมกันแล้ว ตามไปชมกันได้เลย !

นอกจากนั้น ทาง HONOR ไทยได้นำเอา Porsche Design HONOR Magic6 RSR หรือ HONOR Magic6 Pro แบบที่ผ่านการดีไซน์ร่วมกันกับ Porsche มาโชว์ตัวในประเทศไทย ซึ่งรุ่นนี้ได้มีการดีไซน์กรอบกล้องถ่ายภาพเป็นแบบหกเหลี่ยม และได้เพิ่ม Fineline, Peakline แบบรถ Porsche ใส่เข้ามาด้วย แต่ยังไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแต่อย่างใด

นอกจากนั้น HONOR ไทยได้นำเอา HONOR Pad 9 แท็บเล็ตระดับกลางที่รองรับการใช้ปากกาด้วย โดยมีจอแสดงผล HONOR FullView ขนาด 12.1 นิ้ว อัตราการรีเฟรช 120Hz ระบบเสียงลำโพง 8 ตัว มีเทคโนโลยีการปรับแต่งเสียง HONOR Histen และชิปเซต Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1 อีกด้วย

นายไมเคิล จิง ผู้อำนวยการ HONOR ประเทศไทย กล่าวว่า ใน HONOR Magic6 Pro ได้คว้า 45 รางวัลในหลากหลายสาขาในงานระดับโลก MWC2024 ณ บาร์เซโลนา ประเทศสเปน อีกทั้งรุ่นนี้ยังผ่านการทดสอบจาก DXOMark ที่มีผลทดสอบเป็นอันดับ 1 ถึง 5 ด้าน และได้รับอันดับ 1 เรื่องกล้อง (ณ วันที่ 4 เมษายน 2567) อีกด้วย

HONOR Magic6 Pro วางจำหน่ายในประเทศไทยที่ราคา 34,990 บาท เริ่มจำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2567 เป็นต้นไป โดยมี Early Bird Promotion ระหว่างวันที่ 5 – 21 เมษายน 2567 เลือกรับระหว่าง Trade Up สูงสุด 5,000 บาท หรือ รับฟรี ลำโพง HARMAN KARDON ONYX STUDIO 7 มูลค่า 5,990 บาท (เฉพาะออนไลน์) สามารถซื้อได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ