เอชพี ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำผ่านกลยุทธ์ Future Ready พร้อมทำงานในโลกยุคใหม่ และมุ่งสู่การเติบโตของธุรกิจในอนาคต นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบไฮบริดทั้งทำงาน และการใช้ชีวิต

กรุงเทพฯ 9 มิถุนายน 2566 เอชพี ประเทศไทย ประกาศกลยุทธ์ธุรกิจประจำปี 2566 ผ่านกลยุทธ์ Future Ready ยกระดับบุคลากร (People) พอร์ตโฟลิโอธุรกิจ (Portfolio) และการปฎิบัติงาน (Operations) เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาด และการเติบโตธุรกิจในระยะยาว

แนวคิดของ HP Future Ready ถูกออกแบบมาเพื่อลูกค้า และผู้ใช้งานทั่วไปผ่าน 3 แนวทางหลักดังต่อไปนี้

  • Future Ready Portfolio สร้างพอร์ตโฟลิโอที่ส่งเสริมการเติบโตที่สามารถปรับเข้ากับวิถีการทำงาน และใช้ชีวิตรูปแบบใหม่
  • Future Ready Operation ปรับรูปแบบการทำงานเพื่อความสำเร็จที่มาช่วยปรับให้บริษัทต่าง ๆ มีความเป็นดิจิทัลมากยิ่งขึ้น และเพิ่มความเป็นเลิศในการดำเนินงานทุกแง่มุม
  • Future Ready People เพิ่มขีดความสามารถของบุคลากรให้ประสบความสำเร็จในการทำงาน และใช้ชีวิตส่วนตัว
นาย เดวิด ตัน รองประธาน และกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ เอชพี อิงค์

นาย เดวิด ตัน รองประธาน และกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ เอชพี อิงค์ ได้กล่าวว่า “กลยุทธ์ HP Future Ready ช่วยให้เรารักษาความเป็นผู้นำในยุคของ Digital Transform ด้วยนวัตกรรมใหม่ และเส้นทางการเติบโตที่มีความชัดเจน โดยเรามีเป้าหมายที่จะช่วยสร้างความก้าวหน้าอย่างเข้มแข็ง และยั่งยืนท่ามกลางสภาวะของเศรษฐกิจโลกที่กำลังผันผวนในปัจจุบัน”

นางสาว วรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี ประเทศไทย

นางสาว วรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี ประเทศไทย ได้กล่าวว่า “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมารูปแบบการทำงานในปัจจุบันมีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่มีนัยยะสำคัญ โดยทางเอชพี ประเทศไทยก็เล็งเห็นการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ที่เป็นโอกาสในการส่งเสริมการทำงานร่วมกัน เพิ่มประสิทธิภาพ และพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้งานที่ดียิ่งขึ้น”

“ซึ่งแนวคิดของ HP Future Ready ที่สำคัญคือ การสร้างพอร์ตโฟลิโอที่มีความสร้างสรรค์ที่เห็นได้จากผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของ HP อย่าง ZBook Power G10 และ Poly Voyager Free 60 ช่วยการทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น โดยโซลูชันใหม่ ๆ นี้เอชพีมีเป้าหมายในการส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานแก่คนไทยที่พร้อมการทำงานในโลกยุคใหม่ และใช้ประโยชน์จากความยืดหยุ่นได้เต็มที่ในทุกที่ และตลอดเวลา”

ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ภายใต้แนวคิด HP Future Ready ประกอบไปด้วย

โซลูชันที่ตอบโจทย์แบบไฮบริด

  • ZBook Power G10 แล็ปท็อปที่มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และทำงานหลาย ๆ อย่างพร้อมกันด้วยเทคโนโลยี HP Presence กราฟิกการ์ด NVIDIA RTX กล้องแว็บแคม 5MP จัดเฟรมอัตโนมัติ Wi-Fi 6E และแบตเตอรี่ใช้งานได้ทั้งวัน (พร้อมวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม 2566)
  • ZBook Firefly 14 G10 แล็ปท็อปที่มีสเปกระดับมืออาชีพพร้อมใช้งานได้ทุกที่ตลอดเวลา และมาพร้อมกับ HP Presence โซลูชันทำงานร่วมกัน อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 13 ชั่วโมง วัสดุตัวเครื่องแบบขั้นเทพ กล้องเว็บแคมขับเคลื่อนด้วย AI และจอแสดงผลคมชัดสูง (พร้อมวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม 2566)
  • HP Elite Book x360 830 G10 โน้ตบุ๊กที่ถูกปรับแต่ง และออกแบบมาเพื่อการทำงานแบบไฮบริด กล้องแว็บแคม IR 5MP ซอฟต์แวร์ HP Context Aware หน่วยความจำแบบ LPDDR5 เพิ่มได้สูงสุด 32GB และการรักษาความปลอดภัย และการจัดการสำหรับองค์กร (พร้อมวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม 2566)
  • Poly Speaker Phone (Sync 20) ลำโพงแบบพกพาที่สมบูรณ์แบบสำหรับการประชุม และการฟังเพลง ลดเสียงก้อง และเสียงรบกวน มีดีไซน์เพรียวบาง พกพาใช้งานสะดวก (วางจำหน่ายแล้ว)
  • Poly Voyager 5200 UC ชุดหูฟังดีไซน์เพรียวบาง ขนาดพกพา ให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมเสริมด้วยเทคโนโลยี WindSmart และไมโครโฟน 4 ตัวรอบทิศทางลดเสียงรบกวนรอบข้าง (วางจำหน่ายแล้ว)
  • Poly Voyager Free 60 หูฟังเอียร์บัดไร้สายให้คุณภาพเสียงแบบล้ำสมัย และนวัตกรรมปิดกั้นเสียงรบกวน อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ทั้งวัน น้ำหนักเบา และจุกหูฟังแบบทรงกรวย 3 ขนาดออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบาย (วางจำหน่ายแล้ว)

โซลูชันที่ตอบโจทย์เพื่อสายเกมเมอร์โดยเฉพาะ

  • HP Omen Transend 16 แล็ปท็อปเกมมิงตัวเครื่องบางเบาขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI ระบบระบายความร้อนขั้นเทพ OMEN Tempest (พร้อมวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม 2566)
  • VICTUS by HP 16.1 inch แล็ปท็อปเกมมิงครั้งแรกของซีรีส์ที่ใช้เทคโนโลยี Tempest Cooling หน้าจอแสดงความละเอียด QHD 165Hz คีย์บอร์ดเกมอเนกประสงค์ (พร้อมวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม 2566)
  • HyperX Cloud III หูฟังครอบหูที่อัปเกรดจากรุ่น Cloud II ในตำนานของ HyperX เป็นที่รู้จักจากการสวมใส่สบาย คุณภาพเสียงคมชัด ทนทาน ไดรเวอร์ออกแบบใหม่ทำมุมขนาด 53 มม. พร้อมด้วยระบบเสียง DTS HeadphoneX Spatial Audio (วางจำหน่ายแล้ว)
  • HyperX Pulsefire Haste II Wireles เมาส์ไร้สายคุณภาพสูงเพรียบพร้อมด้วยคุณสมบัติที่ตอบสนองได้ว่องไวเหมาะสมกับเกมเมอร์ที่ต้องไม่พลาดแม้แต่เสี้ยววินาที
  • HyperX Earbud II หูฟังสายยอดนิยมคุณภาพเสียงจากไดรเวอร์ขนาด 14 มม. ไมโครโฟนภายในตัว ปุ่มมัลติฟังก์ชัน ใช้งานได้ทั้งเล่นเกม และดูสตรีม (วางจำหน่ายแล้ว)

โซลูชันเครื่องพรินต์สำหรับใช้งานที่บ้าน

  • HP SmartTank 580 และ HP SmartTank 750 ซีรีส์ เครื่องพรินต์ที่ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์การพิมพ์ในทุก ๆ วันที่สามารถสแกน และพิมพ์เอกสารได้อย่างราบรื่น ฟังก์ชันการพิมพ์ระบบคลาวด์จากแอปพลิเคชัน HP Smart (HP SmartTank 580 พร้อมวางจำหน่ายเดือนสิงหาคม 2566 และ HP SmartTank 750 วางจำหน่ายแล้ว)
  • HP LASERJET PRO MFP 3103FDW เครื่องพรินต์แบบเลเซอร์มัลติฟังก์ชันที่มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์คุณภาพสูงที่ผู้ใช้สามารถกำหนดการพิมพ์ที่เชื่อมต่อด้วยระบบคลาวด์ (วางจำหน่ายแล้ว)

โซลูชันเครื่องพรินต์สำหรับใช้งานที่สำนักงาน

  • HP LASERJET Manage MFP 800 และ 700 ซีรีส์ เครื่องพรินต์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำยุคอย่าง Flow ฟีเจอร์ตรวจจับอัตโนมัติ แก้ไขภาพดิจิทัลบนจอ และสแกน หรือส่งภาพไปยังปลายทางหลายแห่งได้ทันที ได้รับการออกแบบเพื่อป้องกันจากการโดน malicious code หรือโปรแกรมที่เป็นอันตราย
  • HP LASERJET Enterprise MFP 5000 และ 6000 ซีรีส์ เครื่องพรินต์ฝังชิปประมวลผลความเร็วสูงที่สุดของ HP ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสั่งพิมพ์ได้เร็วขึ้น 8-10 เท่า และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบ HP Wolf Enterprise Security พิมพ์ได้ปลอดภัยมากที่สุดในโลก ช่วยปกป้อง และตรวจจับภัยทุกรูปแบบ (วางจำหน่ายแล้ว)

ความยั่งยืนทางด้านสิ่งแวดล้อม

นอกเหนือของเรื่องผลิตภัณฑ์ที่ปรับเข้ากับกลุ่มผู้ใช้งานต่าง ๆ เอชพียังสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และโซลูชันใหม่ ๆ ที่มีความยั่งยืนไม่ว่าจะเป็น เครื่องพรินต์ แล็ปท็อป โน้ตบุ๊ก หน้าจอแสดงผล และเวิร์กสเตชัน มีการใช้วัสดุรีไซเคิลเช่น กากกาแฟ และวัสดุชีวภาพหมุนเวียน โดยตลับหมึกพิมพ์แท้ของเอชพีมากกว่า 85% และตลับโทนเนอร์ของเอชพี 100% ล้วนใช้วัสดุรีไซเคิล

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้มีการวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่าน HP Experience Store ร้านค้าไอทีชั้นนำ และเว็บไซต์ HP.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส