แอปเรียกรถแพลตฟอร์มใหม่จากสิงคโปร์ ‘TADA’ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทยวันนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2567) ซึ่ง TADA เป็นหนึ่งในแอปเรียกรถเบอร์ต้นของประเทศสิงคโปร์ มีจุดเด่นในเรื่องการไม่เก็บค่าคอมมิชชันจากทางคนขับ และพยายามบาลานซ์รายได้ และประโยชน์ที่ได้ให้กับทั้งคนขับ และผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม ให้ได้ใช้บริการกับราคาที่แฟร์ TADA เป็นแพลตฟอร์มที่ตั้งใจเก็บค่าบริการเพียงเล็กน้อย โดยยังคำนึงถึงผลประโยชน์ที่คุ้มค่าที่สุดให้กับทั้งผู้ขับ และผู้ใช้บริการแพลตฟอร์ม

TADA ได้เริ่มต้นทดสอบไปช่วงปลายปีที่ผ่านมา หลังเปิดให้บริการในประเทศสิงคโปร์จนเป็นบริการหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากคนประเทศสิงคโปร์ เป็นหนึ่งในไม่กี่เจ้าที่ได้รับการอนุญาตจากหน่วยงานขนส่งทางบกของสิงคโปร์ ซึ่งก็มาเริ่มทำตลาดในฝั่งเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ เช่นกัมพูชา เวียดนาม และก็มาถึงประเทศไทย ก็ได้จับมือกับบริษัทแท็กซี่ชั้นนำในประเทศ ทำให้มีผู้ขับพร้อมใช้บริการในวันนี้ถึง 15,000 คน โดยมีโปรโมชันพิเศษต้อนรับการเปิดแฟลตฟอร์มสำหรับผู้ใช้งานใหม่ เป็นส่วนลด 80 บาท โดยการใส่โค้ด “IJOLNZ”

นอกจากแผนการเรียกรถยนต์แล้ว ยังมีแผนจะเปิดให้บริการรถจักรยานยนต์ในอนาคตด้วย เพื่อเอื้ออำนวยให้ตรงเป้าหมาย และตรงกับผู้ใช้งานมากขึ้น โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายในปี 2567 นี้ สำหรับใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดจาก App Store และ Play Store ได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

***