Belkin ประกาศจับมือ TruemoveH นำเสนอเครื่องติดฟิล์มกระจกกันรอยป้องกันหน้าจอแบบใหม่ล่าสุด Belkin TrueClear Pro Advanced Screen Care ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้การติดกระจกกันรอยเป็นไปอย่างแม่นยำที่สุดสำหรับ iPhone โดยเฉพาะ ซึ่งจะมีบริการผ่านทาง TruemoveH รายเดียวในประเทศไทย โดยมีทั้งสิ้น 20 สาขา

ราคาแอบโหด แต่ประกัน 2 ปี ตกแตกเปลี่ยนได้ !!

โดยราคาของกระจกกันรอยจาก Belkin จะอยู่ที่ 1390 บาท เงื่อนไขการรับประกัน 2 ปีเต็ม ถ้าคุณทำตกแตก (แตกแค่นิดเดียวก็ได้) ทาง Belkin จะเปลี่ยนฟิล์มให้คุณทันที เพียงแค่คุณเก็บเอาใบเสร็จเอาไว้แล้วเอามาแจ้งเคลมได้ที่ศูนย์ True ที่ร่วมรายการได้ทุกสาขา

มร. แด วอน คิม กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย เบลคิน อินเตอร์เนชันแนล กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์เครื่องติดตั้งฟิล์มกระจกกันรอย Belkin TrueClear ® Pro Advanced Screen Care™ แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของเบลคินอย่างชัดเจน นั่นคือการนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมแก่ลูกค้าของเบลคินและทรูด้วยเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ที่โดดเด่นด้วยคุณภาพและความแม่นยำ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้นแก่ผู้บริโภค ซึ่งเราได้นำเสนอมิติใหม่ของการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนที่ดีเยี่ยมอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และเราเชื่อว่าเป็นระบบที่ดีที่สุดในตลาดปัจจุบัน”

กระจกกันรอยจาก Belkin ร่วมมือกับ Corning และ Asahi เพื่อสร้างกระจกกันรอยที่ดีที่สุดในตลาด โดยจะมี 3 รูปแบบหลัก ๆ คือ

ผลิตภัณฑ์รุ่น ScreenForce® Tempered Glass Screen Protector ซึ่งเป็นกระจกคุณภาพสูงจาก Asahi โดยใช้นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ถูกสร้างขึ้นบนแนวคิด “แข็งดังเหล็ก ใสดังแก้ว”  เพื่อมอบคุณสมบัติความแข็งแรงมากกว่าพลาสติกถึง 3 เท่าและมีความแข็งแกร่งกว่ากระจกทั่วไป และเนื่องจากใช้วัสดุกระจกจริงจึงมอบสัมผัสทัชสกรีนที่ลื่นไหล ผ่านการทดสอบเพื่อคงความใสและคมชัดในทุกรายละเอียดของหน้าจอ iPhone ได้อย่างดีเยี่ยม โดยผู้ใช้สามารถเลือกรับบริการโดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้วยเครื่อง Belkin TrueClear® Pro Advanced Screen Care™ ได้ที่ทรูช็อปที่ร่วมรายการ หรือสามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเองโดยใช้อุปกรณ์ถาด “Easy Align Tray” ที่มีมาให้ในกล่อง ซึ่งช่วยให้ติดตั้งได้อย่างง่ายดายและแม่นยำในขั้นตอนเดียวเพื่อได้รับการปกป้องหน้าจอสูงสุด

ผลิตภัณฑ์รุ่น ScreenForce® InvisiGlass™ Ultra Screen Protection นำเสนอมาตรฐานใหม่ของการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟน ด้วยการนำความเชี่ยวชาญด้านกระจกของบริษัท Corning® Incorporated มาพัฒนาเป็นกระจกรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ  InvisiGlass Ultra ทำจากวัสดุกระจก Accessory Glass 2 by Corning ปกป้องการเกิดรอยบนหน้าจอสมาร์ทโฟนได้ดีกว่ากระจก Tempered Glass ทั่วไป 3-5 เท่า ให้ความบางเหมือนสัมผัสหน้าจอโดยตรง รองรับ Face ID มีความหนาเพียง 0.29 มม. จึงคงความไวต่อการทัชสกรีน นับเป็นการอัพเกรดความแข็งแรงทนทานให้แก่ iPhone ได้อย่างดีเยี่ยมโดยไม่เสียความคมชัดและสัมผัสที่ลื่นไหลของหน้าจอเลยแม้แต่น้อย

ผลิตภัณฑ์รุ่น ScreenForce® TemperedCurve Screen Protection เป็นกระจกคุณภาพสูงจาก Asahi โดยใช้นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ถูกออกแบบใหม่ให้มีขอบโค้งมนตามด้านข้างของเครื่อง iPhone เพื่อให้การปกป้องหน้าจอที่ครอบคลุมมากกว่าและสมบูรณ์แบบโดยไม่รบกวนต่อการสัมผัสหน้าจอ สามารถใส่เคส Belkinและเคสมาตรฐานของ iPhone ได้ ด้วยคุณสมบัติใสดังแก้วคริสตัลและการออกแบบที่ล้ำสมัยทำให้ TemperedCurve มอบการปกป้องที่ดีเยี่ยมพร้อมมอบสัมผัสที่ลื่นและให้ความสว่างคมชัดของหน้าจอที่ดีเยี่ยม

มือถือรุ่นที่รองรับมีดังต่อนี้

  • iPhone X
  • iPhone 8
  • iPhone 8 Plus
  • iPhone 7
  • iPhone 7 Plus
  • iPhone 6s
  • iPhone 6

ส่วนสาวก Samsung จะมีรุ่น Samsung GalaxyS9 และ Samsung Galaxy S9+ ออกวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคมนี้ครับ

พิเศษสำหรับลูกค้า Red และ Black Card

และบริการนี้จะมีโปรโมชั่นพิเศษคือ ลดสูงสุด 50% สำหรับลูกค้า Black Card หรือลูกค้าที่ซื้อเครื่องใหม่ และลด 30% สำหรับลูกค้า Red Card หรือลูกค้าทั่วไป โปรโมชันถึง 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้นครับ