เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา LINE TV ได้เปิดตัวคอนเทนต์ใหม่ๆ พร้อมจับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ขนทัพความบันเทิงจัดเต็ม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยที่หลากหลาย ภายใต้คอนเซปต์ “Free Fresh Fast ดูก่อนฟินก่อนได้ที่ LINE TV”

นับตั้งแต่เปิดให้บริการมา 1 ปี ยอดวิวของ LINE TV เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ มีอัตราการเพิ่มของยอดวิวสูงถึง 118% เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ผ่านมา โดยผู้ชม LINE TV กว่า 60% มีอายุระหว่าง 18-22 ปี และ ผู้ชมส่วนใหญ่ดู LINE TV เฉลี่ย 1.5 ชั่วโมงต่อวัน

Ariy

คุณอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย

คุณอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย ได้กล่าวว่า “สิ่งที่ LINE ให้ความสำคัญที่สุด คือ ความต้องการของผู้บริโภค ที่ชอบดูซีรีส์และรายการบันเทิงออนไลน์ทันทีหลังจากที่ออกอากาศทางโทรทัศน์ เราจึงได้คัดสรรความบันเทิงสดใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “Free Fresh Fast ดูก่อนฟินก่อนได้ที่ LINE TV”” และได้กล่าวเสริมอีกว่า “จุดเด่นอีกอย่างของเราคือมีพาร์ทเนอร์ที่ดีในส่วนของคอนเทนต์ ทำให้ผู้ชมสามารถรับชมความบันเทิง หลากหลายย้อนหลังออนไลน์ก่อนใครได้ทาง LINE TV เท่านั้น”

และเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับผู้ชม LINE TV ได้จับมือร่วมกับพันธมิตรชื่อดังในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น GTH, ช่อง GMM 25, จีเอ็มเอ็ม ทีวี, ช่อง ONE, โมเดิร์นไนน์ทีวี และ บริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จำกัด พร้อมส่งความบันเทิงมากมายทั้ง ซีรีส์ ข่าวบันเทิง และ วาไรตี้โชว์ อาทิ Woody Unsensored, NineEntertain on LINE TV รวมไปถึงซีรีส์ที่หลายคนติดตามและเป็นกระแสอย่าง Club Friday The Series 6, Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่, HORMONES 3 THE FINAL SEASON, ทอฝันกับมาวิน และรายการอื่นๆ อีกมากมาย โดยผู้ใช้ LINE TV สามารถรับชมออนไลน์ได้ก่อนใครหลังจบการออกอากาศบนหน้าจอทีวี และในรูปแบบ Exclusive Content ที่ไม่มีให้ชมบนหน้าจอทีวี ทั้งสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังสามารถแชร์ต่อให้เพื่อนผ่านทาง LINE ได้อีกด้วย

และจากความสำเร็จของซีรีส์ “STAY ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ” ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ LINE TV และค่ายหนัง GTH ได้จับมือเพื่อร่วมผลิตผลงานชิ้นใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง กับซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ “แก๊สโซฮัก…รักเต็มถัง” นำแสดงโดย ไอซ์-ณัฐรัตน์ พระเอกหน้าใหม่ ที่เป็นถึงนายแบบของเกาหลี และ นางเอกสามร้อยล้านอย่าง ไอซ์-ปรีชยา ซึ่งในต้นปีหน้าจะเริ่มต้นออกอากาศทาง LINE TV เท่านั้น

ทั้งนี้ LINE TV สามารถรับชมได้แบบฟรีๆ ทั้งบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสามารถดูผ่านเว็บไซต์ในคอมพิวเตอร์ ที่เว็บ http://tv.line.me

IMG_1100