หลังจากที่เมื่อวานเราได้ชมตัวอย่างเนื้อเรื่องของเกม Tom Clancy’s The Division 2 กันไปแล้ว ล่าสุดค่ายเกม Ubisoft ยังได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมายั่วน้ำลายเหล่าแฟนๆกันอีก ซึ่งในตัวอย่างใหม่นี้จะเป็นการแนะนำโหมด PvP หรือโหมดต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองที่มีชื่อว่า Dark Zones และ Conflict

Play video

โดยในโหมด Dark Zones จะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วนได้แก่ Dark Zone East, Dark Zone West และ Dark Zone South ซึ่งพื้นที่แต่ละส่วนสามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 12 คน โดยมีลักษณะพื้นที่แตกต่างกันเช่น Dark Zone East เป็นพื้นที่ที่มีสถานที่สำคัญและมีถนนเส้นใหญ่ ซึ่งเหมาะสำหรับการโจมตีระยะไกลและสามารถใช้กลยุทธ์ได้หลากหลายวิธี ส่วน Dark Zone South เป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยพืชพรรณนานาชนิดและมีจุดซ่อนตัวมากมาย ซึ่งเหมาะสำหรับการซุ่มโจมตี

สำหรับโหมด Conflict จะแบ่งออกเป็นสองโหมดย่อยได้แก่ Skirmish และ Domination โดยทั้งสองโหมดจะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ทีม ทีมละ 4 คน ซึ่งในโหมด Skirmish ผู้เล่นต้องจัดการกับผู้เล่นฝั่งตรงข้ามให้ได้มากที่สุด ส่วนโหมด Domination ผู้เล่นต้องเข้ายึดและป้องกันพื้นที่ทั้งหมด 3 จุดเพื่อทำคะแนนให้ได้มากที่สุด

Tom Clancy’s The Division 2 มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มีนาคม 2019 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, และ PC

อ้างอิง