เกมมือถือแนวบริหารร้าน สำหรับคนที่ติดใจเกมร้านหม้อไฟแห่งความสุข

เชื่อว่าหลายคนทั้งที่เป็นคนเล่นเกม และไม่ค่อยได้เล่นเกม น่าจะโดนเกมร้านหม้อไฟแห่งความสุข หรือ My Hotpot Story ตกเข้าให้อย่างจัง เล่นแล้วติดหนึบ หยุดไม่อยู่ วันนี้ผู้เขียนเลยจะมาแนะนำ เกมมือถือแนวบริหารร้าน สไตล์ Simulation ที่มีภาษาไทยรองรับ เพื่อเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ ใครที่ติดใจเกมแนว ๆ นี้ ลองไปดูว่ามีอะไรน่าเล่นบ้าง

บริหารร้านหม้อไฟ กับ My Hotpot Story ร้านหม้อไฟแห่งความสุข

ประเดิมด้วยเกมฮิตติดลมบนในขณะนี้ กับเกมบริหารร้านหม้อไฟสไตล์จีนที่มีจุดเด่นตรงเมนูอาหารชวนน้ำลายสอหลากหลายอย่าง ลูกค้าเข้าไม่ขาดขายดิบขายดี มีเสน่ห์ตรงคอนเทนท์ภาษาไทยกับบทสนทนาต่าง ๆ ที่ชวนให้อมยิ้ม เรียกได้ว่าจะเล่นเอาเพลินก็ได้ เล่นเอาฮาก็ดี ใครสายจริงจัง อัปเกรดร้านกลายเป็นพระราชวังเปิดไลน์บุฟเฟต์กันไปเลยก็ยังได้

อ่านต่อ: My Hotpot Story เกมเปิดร้านหม้อไฟชวนติด วิธีเล่นให้รวยไว+โค้ดเกม

ดาวน์โหลด

Android

iOS

บริหารการค้าสมัยจีนโบราณ กับ Trading Legend

เกมแนว Simulation บริหารจัดการ ทำการค้า สร้างเมือง ในธีมจีนโบราณ เราจะได้มีโอกาสสร้างร้านรวง เพิ่มคนเข้าไปทำงาน ส่งผู้ติดตามไปทำภารกิจต่าง ๆ ออกไปค้าขาย ต่อรองการค้า มีโหมดเนื้อเรื่องให้เล่น และคอนเทนท์ในเมืองอีกมากมาย อาทิ แย่งชิงที่ดิน ออกท่องเที่ยว ไหว้พระขอพร เข้าโรงเตี๊ยม ไปหอนางโลม และอื่น ๆ

ดาวน์โหลด

Android

iOS

บริหารร้านเครป กับ Food Truck Pup: Cooking Chef

เกมบริหารร้านเครปรูปแบบฟู๊ดทรัคกับเจ้าหมาสุดน่ารัก ที่เปิดโอกาสให้เราได้ช่วยเจ้าหมาทำเครปสุดอร่อย บริหารร้าน ตกแต่งร้าน ออกหาวัตถุดิบ ออกแจกใบปลิวประชาสัมพันธ์ร้าน แถมว่าจ้างน้องหมาตัวอื่น ๆ มาช่วยงานที่ร้านได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีมินิเกมให้เล่นกรุบกริบ มาในรูปแบบภาพพิกเซลสีสันสดใส

ดาวน์โหลด

Android

iOS

บริหารสปาเจ้าเหมียว กับ Cat Spa

ต่อกันด้วยเกมลายเส้นน่ารักเหมาะสำหรับทาสแมวโดยเฉพาะ กับเกมบริหารสปาโทนสีพาสเทลที่จะเปิดโอกาสให้เราว่าจ้างเจ้าเหมียวมาคอยดูแลผู้ใช้บริการสปาที่เป็นเจ้าเหมียวเหมือนกันและผองเพื่อนสัตว์ต่าง ๆ เราสามารถขยับขยายร้านสปาของเราให้เต็มไปด้วยบริการมากมาย อาทิ โซนนวดตัว ร้านทำผม สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร พร้อมทั้งสามารถเก็บภาพเหตุการณ์ประทับใจต่าง ๆ ไว้ดูก็ได้

ดาวน์โหลด

Android

iOS

บริหารชุมชนแมวและทำซุป กับ CATS & SOUP

เกมบริหารกิจการผลิตซุป ที่มีพนักงานเป็นเจ้าเหมียวสุดน่ารักหลากหลายสายพันธุ์ โดยเราสามารถว่าจ้างเจ้าเหมียวมาประจำสเตชันต่าง ๆ วิจัยสูตรซุปใหม่ ๆ ตกแต่งพื้นที่ด้วยสิ่งปลูกสร้างน่ารัก ๆ กอบโกยรายได้มาพัฒนาชุมชนเหมียวนักทำซุป เพลงประกอบฟังเพลิน บรรยากาศฟีลกู๊ด ภาพลายเส้นโทนสีสบายตา

ดาวน์โหลด

Android

iOS

บริหารนรก! กับ Afterlife Simulator

ถ้าคิดว่ากิจการบนโลกมนุษย์มันยังไม่เพียงพอกับบรรดาเกมเมอร์เจ้าของกิจการทั้งหลาย มาลองเป็นเจ้าของยมโลกกันดูไหม กับเกมนี้เลย Afterlife Simulator หรือ 地府日記 เกมที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสโลกหลังความตายตามความเชื่อของชาวจีน เราจะได้บริหารสิ่งที่เรียกว่ายมโลก หรือนรก ที่ดวงวิญญาณทุกดวงต้องไป เพื่อรับคำพิพากษา ชดใช้บาป และไปผุดไปเกิด ลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ ตัวละครและบทสนทนาชวนขบขัน มีภาษาไทยแน่นอน ใครเบื่อกิจการบนโลก ก็ลองมาเปิดประสบการณ์ใหม่ในนรกกันดูได้

ดาวน์โหลด

Android

iOS

หวังว่าคงถูกใจเหล่าเกมเมอร์นักบริหารกันไม่มากก็น้อย เพราะมีให้เลือกตั้งแต่ร้านหม้อไฟไปจนถึงกระทะทองแดง ไว้คราวหน้าผู้เขียนเจอเกมมือถือน่าเล่นน่าลอง จะมาแนะนำให้ไปตำกันใหม่ วันนี้ขอตัวไปบริหารกิจการก่อน มีเยอะมาก เอาเวลาที่ไหนนอน!!!