(Advertorial)

สำหรับคนที่ต้องการบริการเซิร์ฟเวอร์ปัจจุบันก็มีทางเลือกให้ใช้บริการหลายรูปแบบแล้วแต่ความเหมาะสมนะครับ อย่างการซื้อเซิร์ฟเวอร์ทั้งเครื่องมาตั้งเอง ก็เหมาะสำหรับคนที่ต้องการควบคุมงบไม่ให้บานปลาย มีปริมาณการใช้งานต่อเดือนสม่ำเสมอ ไม่มีช่วงกระโดดที่ใช้งานหนักจนน่ากลัว อีกทางเลือกหนึ่งก็ใช้บริการเซิร์ฟเวอร์สำเร็จรูปที่ทำขึ้นเพื่อเฉพาะบางงาน เช่นเอามาทำเว็บ หรือใช้เก็บไฟล์ส่วนตัว บริการแบบนี้ก็จะมีค่าบริการที่ถูกมาก แต่ก็มีข้อจำกัดในการใช้งานเยอะ ทั้งประสิทธิภาพของเซิร์ฟเวอร์ และปริมาณข้อมูลที่รับ-ส่งได้ และทางเลือกสุดท้ายคือใช้บริการเซิร์ฟเวอร์ในแบบ Cloud ที่เป็นบริการที่ยืดหยุ่นที่สุด ซึ่ง CS LOXINFO ก็ให้บริการคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ในไทยด้วย

หน้า Dashboard ของ Cloud Server จาก CS LOXINFO

จุดเด่นของ Cloud Server ที่ให้บริการในระดับโลกมีอะไร บริการคลาวด์จาก CS LOXINFO ก็มีความสามารถเหล่านั้นด้วย

  • สามารถคอนฟิกปรับประสิทธิภาพ CPU ความจุ RAM และพื้นที่เก็บข้อมูลให้เหมาะสมกับงานและงบประมาณได้ คนใช้เยอะ ก็ปรับเพิ่มประสิทธิภาพ ไม่ต้องกลัวเซิร์ฟเวอร์ล่ม
  • สามารถเลือกบริการเสริมอย่าง Firewall, , IP address, IP VLAN, private link connect to VM รวมถึงสิทธิ์การใช้งานซอฟต์แวร์ต่างๆ ได้ด้วย
  • การันตี 99.95% Uptime หรือปีหนึ่งการันตีว่าเซิร์ฟเวอร์ของ CS LOXINFO จะล่มไม่เกิน 4.38 ชั่วโมง ซึ่งที่ผ่านมา CS LOXINFO สามารถให้บริการได้ในระดับ 99.98%
  • Backup ข้อมูลในเซิร์ฟเวอร์ให้ทุกวัน โดยเก็บย้อนหลังไป 3 วัน
  • ได้รับการรับรองมาตรฐานให้บริการ ISO9001, ISO20000 และ ISO27001 นอกจากนี้ยังได้รับ ISO22301 ด้านการจัดการระบบแผนสำรองกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน

Cloud Server ของ CS LOXINFO เจ๋งกว่าบริการทั่วไปยังไง

หน้า Windows Server ที่พร้อมให้เข้าไปจัดการ Cloud Server ของเรา

ในเมื่อทั่วโลกก็มีบริการเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ให้ใช้บริการ บริการของ CS LOXINFO ก็มีข้อดีเจ๋งๆ ที่หลายบริการไม่มีครับ

  • บริการนี้มีพื้นฐานให้บริการอยู่ในไทย จึงสามารถเปิดใช้งานได้รวดเร็วในไทย เพราะวิ่งผ่านเครือข่ายในประเทศ
  • CS LOXINFO ไม่ได้ให้บริการแค่เซิร์ฟเวอร์ แต่ให้บริการโซลูชั่นครบวงจร เพราะฉะนั้นจึงมีทีมวิศวกรคอยช่วยเหลือด้วย เช่นการ migrate ระบบจากเซิร์ฟเวอร์เดิมสู่คลาวด์เซิร์ฟเวอร์ หรือจะสร้างเซิร์ฟเวอร์เป็นระบบสำรองป้องกันปัญหา (disaster recovery) ก็สามารถช่วยสร้างระบบให้ได้
  • CS LOXINFO เป็นบริษัทของคนไทย ปรึกษาทุกเรื่องกับผู้เชี่ยวชาญเป็นภาษาไทยได้ สะดวกกว่าคุยเป็นภาษาอังกฤษเยอะ
  • Cloud Server ของ CS LOXINFO ให้ Data Transfer ไม่จำกัด รับส่งข้อมูลจำนวนมหาศาลต่อเดือนก็ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม โดยมีท่อส่งข้อมูลในประเทศขนาด 80 Gbps และท่อส่งข้อมูลไปต่างประเทศ 400 Mbps แชร์กับผู้ใช้ Cloud Server ทั้งหมด
  • ให้บริการในลักษณะ IaaS (Infrastructure as a Service) 2 รูปแบบคือ VMWare สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการ Linux เป็นพื้นฐานเซิร์ฟเวอร์ และ AZCloud ที่ใช้ระบบ Microsoft (Hyper-V) ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ต้องการ Windows Server เป็นพื้นฐาน เพราะจะมีค่าใช้สิทธิ์ Windows ที่ถูกกว่า VMWare

ความปลอดภัยของข้อมูล ประเด็นสำคัญของผู้ใช้บริการ Cloud Server

หนึ่งในความกังวลใหญ่เลยของผู้ใช้บริการเซิร์ฟเวอร์แบบคลาวน์ก็คือความปลอดภัยของข้อมูลนะครับ เราจะไว้ใจได้แค่ไหน ถ้าต้องฝากข้อมูลที่สำคัญมากๆ ไว้นอกบริษัท ซึ่งบริการ Cloud Server ของ CS LOXINFO ก็มีมาตรการหลายอย่างเพื่อเสริมความปลอดภัย

  • ผู้ใช้สามารถเลือกรูปแบบการเชื่อมต่อเข้าหา Cloud Server ของ CS LOXINFO ด้วยช่องทางที่ปลอดภัยได้ เช่นเชื่อมต่อแบบ Private Link ตรงถึงเซิร์ฟเวอร์ เพื่อความมั่นใจว่าจะไม่ถูกดักข้อมูลระหว่างทางได้ง่ายๆ หรือเชื่อมต่อผ่าน VPN โดยมี Firewall ควบคุมความปลอดภัยก็ได้
  • มีทางเลือกในการทำ Backup Offsite ด้วย เพื่อสำรองข้อมูล 2 ชุด เก็บใน 2 ที่ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลมากขึ้น

นอกจากนี้สำหรับงานบางงานที่มีความต้องการพิเศษ เช่นงานฐานข้อมูลที่ต้องการการอ่านเขียนข้อมูลที่เร็วกว่าปกติมากๆ ก็มีทางเลือกใช้พื้นที่จัดเก็บเป็น SSD ก็ได้

แพ็กเกจของ Cloud Server จาก CS LOXINFO

ตัวอย่างแพ็กเกจ

แพ็กเกจบริการคลาวด์จาก CS LOXINFO นั้นยืดหยุ่นตามการใช้งานของเราครับ ราคาเริ่มต้นสำหรับ Small Package ที่เก็บข้อมูลได้ 100 GB หน่วยประมวลผลแกนเดียว และมี RAM ให้ 1 GB ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows บน AZCloud นั้นอยู่ที่ 900 บาทต่อเดือน (ถ้าเป็น VMware พร้อมวินโดวส์จะคิด 2000 บาทต่อเดือน) ซึ่งก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสอบถามราคา ได้จากทาง CS LOXINFO โดยตรงเลยครับ

สนใจบริการติดต่อ CS LOXINFO
โทร: 0-2263-8185
email: [email protected]
Website: dccloud.csloxinfo.com