จะดีไหมถ้าเราได้ไปพักผ่อนในที่พักบรรยากาศดีๆ และได้ลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำสวยๆ ที่มองดูขนานกับเส้นขอบฟ้า ประหนึ่งว่าเราได้อบู่บนเส้นขอบฟ้านั้นด้วย วันนี้ EDTguide ได้รวบรวมที่พักริมทะเลมีสระว่ายน้ำ เห็นวิวขนานเส้นขอบฟ้ามาแนะนำ บรรยากาศจะสวยแค่ไหนไปติดตามชมกันค่ะ

โฟโต้โฮเทล (Foto Hotel)

ที่อยู่ : ถ.กะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต


Foto-Hotel2

Foto Hotel เป็นโรงแรมที่เปิดตัวมาพร้อมกับการเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของภูเก็ต โรงแรมแหางนี้ตั้งเด่นอยู่บนเชิงเขา มองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลที่สวยงามไปจนสุดสายตา 

Foto-Hotel4

ไฮไลท์ ของที่นี่ นอกจากเป็นโรงแรมที่มีความสวยงามแล้ว ยังมีตุ๊กตาหมีลายสก็อต ที่ใครมาพักก็ต้องถ่ายภาพคู่กับตุ๊กตาหมีตัวนี้ โรงแรมแห่งนี้เหมาะสมกับผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนในบรรยากาศส่วนตัว และเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ เนื่องมีการตกแต่งแบบลงตัว มีจุดชมวิวและมุมถ่ายภาพที่สวยงามไม่แพ้ที่อื่น

Foto-Hotel3

เบอร์โทรศัพท์ : 0813708044 , 076680900
เว็บไซต์ : www.fotohotelphuket.com 
Facebook : www.facebook.com/fotohotel

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/fotohotel

agoda-button-2

ศรีพันวาภูเก็ต (Sripanwa Phuket Hotel)

ที่อยู่ : ถ.ศักดิเดช ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต


Sripanwa

ศรีพันวาภูเก็ต ตกแต่งในสไตล์ Tropical Contemporary ที่หยิบเอาเอกลักษณ์ของดินแดนในเขตเมืองร้อนมาผสมผสานเข้ากับธรรมชาติโดยรอบ โดดเด่นด้วยที่พักซึ่งมีเฉพาะ Pool Villa เพียง 11 หลัง เพื่อให้ผู้เข้าพักทุกคนได้สัมผัสกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์อย่างใกล้ชิดและเป็นส่วนตัว แถมด้วยความที่ทุกหลังจะถูกดีไซน์ให้หันหน้าออกไปทางทิศตะวันตก เพื่อให้รับแสงสุดท้ายของวัน แล้วยังปลูกลดหลั่นกันไปตามระดับความสูงของเชิงเขา ทำให้ไม่ว่าจะเลือกพักในบริเวณใดก็สามารถมองเห็นวิวทะเลท่ามกลางเกาะน้อยใหญ่ในมุมที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุด

Sripanwa3

เบอร์โทรศัพท์ : 076371000
เว็บไซต์ : www.sripanwa.com
Facebook : www.facebook.com/SripanwaPhuket

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/SripanwaPhuket

agoda-button-2

เคปดารารีสอร์ท (Cape Dara Resort)

ที่อยู่ : ถนนพัทยา-นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


Cape_Dara_Resort

เคปดารารีสอร์ทขอเชิญทุกท่านไปสัมผัสกับความหรูหราระดับห้าดาว มี 26 ชั้น บรรยากาศเงียบสงบของพัทยาเหนือ รีสอร์ทอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม รวมถึงชายหาดส่วนตัว ที่สวยงาของอ่าวพัทยา หนึ่งในจุดหมายปลายทางชั้นนำของโลกสำหรับการพักผ่อนและธุรกิจท่องเที่ยว

Cape_Dara_Resort3

Cape_Dara_Resort2

เบอร์โทรศัพท์ : 038933888
เว็บไซต์ : www.capedarapattaya.com
Facebook : www.facebook.com/CapeDaraPattaya

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/CapeDaraPattaya

agoda-button-2

ดับเบิ้ลยูรีทรีทเกาะสมุย (W Retreat Koh Samui)

ที่อยู่ : หาดแม่น้ำ ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี


W-Retreat-Koh-Samui

W Retreat Koh Samui เป็นบูติครีสอร์ทสุดหรูในเครือ W Hotels ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก พร้อมมอบนิยามใหม่ของการพักผ่อนอย่างสงบและเป็นส่วนตัวในบรรยากาศแบบ tropical luxury ที่แนบชิดกับทะเลสีครามและท้องฟ้าสดใสของเกาะสมุย ห้องพักทั้ง 75 ห้องของ W Retreat แบ่งออกเป็น 7 แบบ แต่ละแบบแค่เห็นชื่อก็บอกได้ถึงไฮไลท์สำคัญของห้องนั้นๆ ทุกห้องครบพร้อมด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้ที่นี่เป็นสวรรค์ของการพักผ่อน โดยเฉพาะห้องพักที่หันหน้าเข้าหาชายหาด เปิดโอกาสให้มองทะเลสวยๆ แบบกันจนเต็มอิ่ม ในส่วนของห้องอาหารก็มีชอยส์ให้เลือกตามรสนิยมความชอบ ไม่ว่าจะเป็น namu ห้องอาหารติดทะเลที่มีเมนูหลักเป็นอาหารญี่ปุ่นร่วมสมัย หรือ The Kitchen Table ที่เสิร์ฟอาหารนานาชาติและอาหาร Pan-Asain

W_Retreat_Koh_Samui2

W_Retreat_Koh_Samui3

เบอร์โทรศัพท์ : 077915999
เว็บไซต์ : www.wretreatkohsamui.com
Facebook : www.facebook.com/WRetreatKohSamui

ขอบคุณภาพจาก www.wretreatkohsamui.com

ภารีสารีสอร์ท (Paresa Resort)

ที่อยู่ : ถ.ลายิ-นาคาเล ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต


Paresa_Resort

Paresa_Resort2

ภารีสารีสอร์ทได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านทรงไทยของทางภาคใต้ บริการห้องพักที่น่าประทับใจจำนวน 49 ห้อง โดยแต่ละห้องออกแบบอย่างสวยงาม ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราและทันสมัย ห้องประชุมสามารถรองรับ|แขกได้จำนวน 20 คน ทำให้น่ารื่นรมย์สำหรับผู้เดินทางเพื่อธุรกิจ โรงยิมที่มองเห็นทะเลอันดามัน ฟิตเนสล้ำสมัยที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติเขตร้อน ห้องสมุดและร้านบูติคที่จำหน่ายสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย |สระว่ายน้ำ 2 แห่ง ที่มีการออกแบบแตกต่างกัน สร้างอยู่บนหินหน้าผาให้คุณได้ปลดปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่

Paresa_Resort3

Paresa_Resort4

เบอร์โทรศัพท์ : 076302000 , 026553642 , 026553643
เว็บไซต์ : www.paresaresorts.com
Facebook : www.facebook.com/ParesaPhuket

ขอบคุณภาพจาก ภารีสารีสอร์ท

agoda-button-2

 

 

มีที่พักริมทะเลมีสระว่ายน้ำ เห็นวิวขนานเส้นขอบฟ้า ที่น่าสนใจอีก อ่านต่อได้ที่นี่ ค่ะ
แต่ถ้าจะหาข้อมูล กิน ดื่ม เที่ยว ทั่วไทยแล้วล่ะก็ เชิญเลยค่ะ www.edtguide.com