เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2565 เว็บไซต์ของบริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัด (Zipmex) เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้าร่วมประชุม Town Hall ผ่านระบบออนไลน์ในวันที่ 14 กันยายน 2565

สำหรับการประชุม Town Hall ผ่านระบบออนไลน์นี้ จะจัดขึ้นผ่านโปรแกรม Microsoft Teams ซึ่งผู้เข้าร่วมสามารถเข้าร่วมผ่านอินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์ได้ โดยการประชุมในวันที่ 14 กันยายนนี้ จะถูกจัดเป็น 2 รอบ คือ รอบภาษาอังกฤษ เวลา 09.00 น. และรอบภาษาไทย เวลา 13.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ทั้งนี้ ซิปเม็กซ์ชี้แจงว่าการประชุม Town Hall ผ่านระบบออนไลน์นี้ ผู้เข้าร่วมทุกคนจะถูกปิดเสียงไมโครโฟนและภาพวิดีโอแชตตลอดระยะเวลาการประชุม และจะไม่สามารถเปิดเองได้

สำหรับการประชุม Town Hall ในครั้งนี้ ถูกจัดขึ้นตามคำสั่งของศาลสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565 โดยจะมีรายละเอียดการประชุมเกี่ยวกับคำขอพักชำระหนี้, ความคืบหน้าสำคัญเกี่ยวกับการดำเนินงานที่ผ่านมาของกลุ่มบริษัท ซิปเม็กซ์ และรายละเอียดเกี่ยวกับการเสนอแผนการจัดการ (Scheme of Arrangement) 

นอกจากนี้ จะมีการจัดสรรเวลาสำหรับการถาม-ตอบ โดยผู้เข้าร่วมสามารถส่งคำถามล่วงหน้าได้ผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ (คลิกที่นี่) และอีเมลของ [email protected] อย่างไรก็ตาม ด้วยข้อจำกัดด้านเวลา ทางซิปเม็กซ์ชี้แจงว่าอาจไม่สามารถตอบได้ครบถ้วนทุกคำถามในการประชุม Town Hall แต่จะมีการตอบกลับผ่านทางอีเมลแทน

ที่มา : Zipmex